Trái với dự đoán của đông đảo công chúng, Đức Phúc The Voice không tốn đồng nào để có gương mặt đẹp bất ngờ như hiện tại vì được giải nhất một chương trình lột xác.

Ngỡ ngàng số tiền Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ đẹp như sao Hàn

Blogtamsu | 31/07/2017, 20:55

Trái với dự đoán của đông đảo công chúng, Đức Phúc The Voice không tốn đồng nào để có gương mặt đẹp bất ngờ như hiện tại vì được giải nhất một chương trình lột xác.

Xem thêm:Tuấn Hưng nhá hàng MV có Bella, Tùng Sơn, Lệ Rơi, hot boy xăm trổ

Mẹ kể chuyện cụ ông 51 tuổi nhiễm HIV cưỡng hiếp con gái 11 tuổi ở Ninh Bình

Mr. Đàm xin kết bạn Facebook, Kim Lý nhớ nhung, Hà Hồ phản ứng bất ngờ

Hai ngày qua, cộng đồng mạng sôi sục vì sự lột xácngoạn mục của Đức Phúc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhìn diện mạo đẹp như nam thần của học trò Mỹ Tâm hiện tại, nhiều người vẫn chưathể tin vào mắt mình.

Mới đây, Đức Phúc xuất hiệntại một buổi giao lưuvà thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài điển trai, vô cùng khác lạ của mình.
Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, gương mặt của Đức Phúc đã thay đổi hoàn toàn. Do vừaphẫu thuật không lâu nên mặt học trò của Mỹ Tâmcòn khá cứng.
Đức Phúcđã phải trải qua quá trìnhphẫu thuật30 ngày với các dịch vụ nâng mũi Sline 4D cấu trúc, thu nhỏ cánh mũi, độn cằm Hàn Quốc, tạo hình môi trái tim giúp anh có diện mạo mới hoàn toàn.
Nhiều người dự đoán Đức Phúc phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để có khuôn mặt đẹp như mỹ nam Hàn Quốc.
Trái với suy đoán của nhiều người, Đức Phúc không tốn xu nào cho việc nâng cấp nhan sắc. Phía thẩm mỹ viện đã đồng ý tài trợ tất cả chi phí phẫu thuật cho anh.
Theo bảng giá được thẩm mỹ viện này công bố, chi phí để cóđược nhan sắc như Đức Phúc mất 63 triệu đồng.
Cận cảnh nhan sắc thật của Đức Phúc khi không có phần mềm chỉnh sửa.Nhan sắc sau phẫu thuật của học trò Mỹ Tâm khiến nhiều người muốn “đập mặt xây lại”.

Bí kíp phẫu thuật thẩm mỹ giúpĐức Phúc đẹp như sao Hàn:

Theo bác sĩ, cơ mũi của Đức Phúc thấp, đường mũi hơi ngắn, nên sẽ tiến hành nâng mũi cho đầu mũi dài ra và cắt bớt cánh mũi cho hai bên thon gọn. Cụ thể ở đây tiến hành phương pháp S-line cấu trúc và tái tạo đầu mũi dài hơn hoàn toàn bằng sụn tự thân, mang lại cảm giác tự nhiên. Phần môi trên của học trò Mỹ Tâm rất dày nên sẽ tiến hành thu nhỏ để hài hòa với môi dưới. Ngoài ra, Đức Phúc được độn thêm cằm để khuôn mặt được hài hòa hơn. 3 dịch vụ mà Đức Phúc thực hiện để có một dung mạo hoàn toàn tự tin gốm: Nâng và cắt cánh mũi, thu mỏng môi và độn cằm.

Chia sẻ với Tri Thức Trẻ chi tiết về quá trình phẫu thuật, Đức Phúc nói: "Tôi thấy mình khá may mắn khi được giải nhất một chương trình lột xác nhưng cũng rất hoang mang vì phải bước vào một việc trước nay chưa từng nghĩ đến. Tôi đã làm mũi, thu gọn môi và độn cằm.

Quá trình làm khoảng 5 tiếng cho cả ba bộ phận. Chỉ phải gây tê chứ không phải gây mê. Mũi là làm lâu nhất khoảng 3 tiếng, sau đó là môi 2 tiếng còn cằm thì chỉ 30 phút. Câu hỏi này tôi nhận được rất nhiều đó là làm có đau không? Theo tôi trải nghiệm, mọi thứ được gây tê, tôi cảm nhận được bác sĩ đang làm gì thì chỉ hơi nhức thôi, không đau như mọi người nghĩ. Sau đó hết thuốc tê thì bắt đầu cảm thấy hơi đau.

Tôi làm vào ngày 29.6, đến thời điểm hiện tại được hơn một tháng. Trước đó, tôi có kiểm tra sức khoẻ, thử máu rồi mới bước vào quá trình phẫu thuật. Tôi thấy không có khó khăn nào bằng việc phải đưa ra quyết định thẩm mỹ".

Khi được hỏi có hài lòng với vẻ ngoài hiện tại hay chưa, Đức Phúc tâm sự: "Tôi phải nhấn mạnh lại là tôi phải trải qua một quá trình giảm cân 1 năm trời từ 75 xuống 59 kg mới được như thế này. Không hề có chuyện tự dưng đang béo mà giảm cân một cái là tự nhiên ốm.

Hồi mới đầu, sáng dậy soi gương tôi còn giật mình vì không nhận ra. Đến hiện tại, tôi tạm hài lòng với mọi thứ. Khi mình can thiệp phẫu thuật, cần có thời gian để hoàn thiện. Tôi chỉ mới làm được một tháng, bác sĩ nói với tôi phải mất đến 4-6 tháng mới thực sự ổn định được".

Học trò Mỹ tâm cho biết bố mẹ bất ngờ với gương mặt hiện tại của con trai nhưng nóitrông cũng tự nhiên, nhìn rất giống em trai.

Nhìn trộm gái, thanh niên bị người yêu xin lỗi giữa đường:

Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện làm liveshow bolero 5 tỉ. Video: VTV9

Xem thêm:Cả nhà tranh cãi nảy lửa, tình cảm rạn nứt vì bài toán bán bò lớp 1

Nhìn trộm gái, thanh niên bị người yêu tụt quần xin lỗi giữa đường

Xem clip này, nhiều người tin chắc Cung Lê hạ Flores trong 1 phút

Bí kíp phẫu thuật thẩm mỹ giúp Đức Phúc lột xác, hát Duyên phận tra tấn khách dự đám cưới

Lệ Rơi không nhận ra mình sau ca phẩu thuật thẩm mỹ Tuấn Hưng đầu tư

Rộ tin Phạm Hương tự tạo scandal tạt sơn vào quán trà sữa, fan bức xúc

Nhóm mỹ nữ mặc quần siêu ngắn nằm quằn quại trong lồng sắt giữa phố

Khán giả nhổ lông nữ ca sĩ đang hát, bài toán lớp 1 khiến cả Việt Nam đau đầu

Nghệ sĩ violin đường phố Đỗ Bá Lý tử nạn, ngàn người Hải Phòng xót xa

Hana.T - Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngỡ ngàng số tiền Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ đẹp như sao Hàn