Mới đây, bộ phim hành động đánh dấu sự tái xuất của “đả nữ” Ngô Thanh Vân – Hai Phượng, đã chính thức bấm máy.

Ngô Thanh Vân đầy lo lắng trong ngày bấm máy ‘bom tấn’ Hai Phượng

Tiểu Vũ | 16/03/2018, 10:02

Mới đây, bộ phim hành động đánh dấu sự tái xuất của “đả nữ” Ngô Thanh Vân – Hai Phượng, đã chính thức bấm máy.

Xuất hiện trên phim trường ngày đầu tiên, Ngô Thanh Vân diện trang phục cực kỳ giản dị. Bên cạnh hình ảnh poster của dự án “bom tấn” Hai Phượng đã được công bố, khán giả chính thức được diện kiến diễn viên đầu tiên sẽ cùng tham gia với “đả nữ” lần này là bé Cát Vy.

Ngô Thanh Vân với diễn viên nhí Cát Vy tại trường quay

Hai Phượng là bộ phim đánh dấu kỷ niệm sự trở lại sau gần 5 năm của Ngô Thanh Vân với hình ảnh nữ diễn viên mạnh mẽ, chuyên đảm trách những vai diễn hành động, võ thuật với khán giả Việt Nam. Đây dự kiến cũng là bộ phim hành động cuối cùng trong vai trò diễn viên của “Cô Ba Trà Vinh” sau hàng loạt vai diễn đầy ấn tượng trong những dự án Hollywood trong năm qua. “Đây là dự án mà tôi và Vân đã tâm huyết suốt gần 4 năm nay, chỉ mong ngày nó được mang đến với khán giả một cách hoàn thiện nhất trong khả năng của mình và ê-kíp” – Đạo diễn Lê Văn Kiệt chia sẻ.

Poster phim Hai Phượng

Với những hình ảnh luyện tập thể lực được Ngô Thanh Vân chia sẻ liên tục trên trang cá nhân, khán giả có thể hy vọng một bộ phim hành động ấn tượng với nhiều cảnh rượt đuổi đúng tinh thần nhất. Dù chưa tiết lộ bất cứ một thông tin nào, Hai Phượng hứa hẹn sẽ khiến khán giả hiếu kỳ về cú nổ tiếp theo sau Tấm Cám: Chuyện chưa kể và Cô Ba Sài Gòn những năm vừa qua.

Một số hình ảnh tại hậu trường:

T.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Thanh Vân đầy lo lắng trong ngày bấm máy ‘bom tấn’ Hai Phượng