Sáng 6.2, diễn viên Ngô Thanh Vân đã xin vắng mặt và cử đại diện đến làm việc theo lịch mời của Sở TT&TT TP.HCM liên quan đến việc đưa thông tin không đúng về dịch coronavirus.

Ngô Thanh Vân vắng mặt khi Sở TT&TT mời lên làm việc đưa tin sai về coronavirus

Hải Yến | 06/02/2020, 14:20

Sáng 6.2, diễn viên Ngô Thanh Vân đã xin vắng mặt và cử đại diện đến làm việc theo lịch mời của Sở TT&TT TP.HCM liên quan đến việc đưa thông tin không đúng về dịch coronavirus.

Trao đổivề sự việc này, ông Từ Lương - Phó Giám đốc Sở TT&TT TP.HCM cho biết theo lịch hẹn sáng nay diễn viên Ngô Thanh Vân sẽ đến làm việc, nhưng xin vắng mặt với lý do chính đáng và cử đại diện hợp pháp tới. Tuy nhiên, Sở không đồng ý, chỉ ghi nhận sự có mặt của đại diện và đề nghị đúng người được mời tới làm việc.

"Sở muốn làm việc trực tiếp với các nghệ sĩ để có những trao đổi tích cực hơn, không chỉ cho vụ việc này mà có thể phòng ngừa các sự kiện khác. Sở chỉ ghi nhận những hợp tác bước đầu của các nghệ sĩ trên tinh thần làm việc có tình, có lý giúp cho người dân không còn hoang mang khi phòng chống dịch bệnh coronavirus".

Phó giám đốc Sở cho hay lịch làm việc với Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng đều sẽ dời sang tuần sau. Theo kế hoạch, Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng sẽ đến Sở làm việc vào ngày 11.2.

Chia sẻ với phóng viên, đại diện của diễn viên Ngô Thanh Vân cho biết do Ngô Thanh Vân đã quá lo lắng và hấp tấp khi chia sẻ thông tin về dịch bệnh mà không biết đến hệ quả của việc chưa kiểm chứng thông tin. "Đây cũng là bài học quý giá cho Ngô Thanh vân và mọi người cần chắc chắn cẩn trọng khi đưa thông tin lên trên mạng xã hội".

Hiện tại, nữ diễn viên "vẫn lo lắng về dịch bệnh" và chia sẻ: "Dịch bệnh do coronavirus vẫn đang diễn biến phức tạp. Mỗi người chúng ta đều có trách nhiệm bảo vệ sức khỏe cho bản thân và tránh các nguy cơ đối với xã hội. Những ngày qua, tôi lo cho sức khỏe của người thân, bạn bè và công chúng vì không biết bao giờ cuộc sống sẽ trở lại bình thường nên đã liên tục chia sẻ các thông tin trên fanpage của mình".

Lịch làm việc mới của Ngô Thanh Vân với Sở TT&TT TP.HCM vào tuần sau nhưng chưa xác định ngày cụ thể. Trên fanpage, nữ diễn viên đăng tải một số hình ảnh cho thấy cô đang tập luyện cho một dự án mới.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngô Thanh Vân vắng mặt khi Sở TT&TT mời lên làm việc đưa tin sai về coronavirus