Việc tiền đạo của Everton bị cảnh sát bắt giữ vì lái xe trong tình trạng say xỉn đã khui ra nhiều bí ẩn đằng sau đó và điều này đã khiến gia đình anh bên bờ vực ly tán.

Ngoại tình khi vợ mang bầu, Rooney đứng trước nguy cơ mất 80 triệu bảng

Bùi Ngọc | 06/09/2017, 16:28

Việc tiền đạo của Everton bị cảnh sát bắt giữ vì lái xe trong tình trạng say xỉn đã khui ra nhiều bí ẩn đằng sau đó và điều này đã khiến gia đình anh bên bờ vực ly tán.

Sau vụ trốn cô vợ Coleen để qua đêm với hai ả gái làng chơi hồi năm 2009 bị phanh phui và đẩy cuộc hôn nhân đến bờ vực tan vỡ, những tưởng Wayne Rooney đã tu tâm dưỡng tính, đoạn tuyệt với những cuộc bay đêm cùng những cô nàng bán hoa.

Nói thế là bởi lần đó, tiền đạo 32 tuổi người Anh đã phải xuống nước hết mức, cầu xin cô vợ đang bụng mang dạ chửa tha thứ cùng lời thề không tái phạm.

Tuy nhiên, dường như cựu chân sút của M.U chỉ tạm ẩn mình mà thôi. Minh chứng là trong vụ anh bị cảnh sát giao thông vùng Cheshire sờ gáy vì lái xe khi đã uống quá nhiều rượu, hôm 1.9, sự việc tương tự trong quá khứ của Rooney đã bị phanh phui một cách bất đắc dĩ.

Số là khi tiến hành kiểm tra xe hơi do cựu tuyển thủ Anh cầm lái, nhà chức trách phát hiện một ả tóc vàng ngồi ở hàng ghế sau.

Sự việc nhanh chóng vỡ lở và bị báo chí Anh tung hê. Cô nàng đó là Laura Simpson, 29 tuổi, nhân viên văn phòng đã cùng dự bữa tiệc ở một quán bar tại Manchester với R10 hôm đó.

Rắc rối nảy sinh từ đây bởi Laura Simpson sau đó chủ động tiết lộ với báo Anh đại ý rằng giữa cô và Rooney chưa hề xảy ra chuyện gì “vượt quá giới hạn” mà họ “chỉ hôn và âu yếm nhau”.

Và rằng tiền đạo giàu có này đang chở cô đi tìm bãi đáp thì không may bị cảnh sát bắt giữ.

Tiết lộ này khiến Coolen, người đang mang trong mình con thứ 4 với Rooney lập tức cắt ngắn kỳ nghỉ tại Tây Ban Nha để trở về nhà xem xét thực hư sự việc.

Cô nổi giận, ném lời cay nghiệt về phía gã chồng mình đã tin tưởng và từng bỏ qua lỗi lầm với niềm tin anh ta đã cải tà quy chính.

Chưa dừng lại ở đó,Laura Simpson đã chủ động gọi điện cho vợ Rooney nói rằng nên tha thứ cho Rooney bởi cả hai chưa đi quá giới hạn.

Lời khuyên của Laura chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa, chẳng những không làm nguôi mà còn thổi bùng cơn tức giận của Coleen.

Bởi nó là sự xác nhận rõ ràng nhất cho việc Rooney đã rắp tâm phản bội cô. Và việc cả hai chưa tới bến chỉ là do sự tác động từ điều kiện ngoại cảnh mà thôi.

Đến nước này thì Coolen không chịu đựng được nữa, cô đùng đùng dọn đồ về nhà bố mẹ đẻ. Nàng WAG ba con hé lộ với bạn bè thân thiết rằng cô sẽ không tha thứ cho Rooney thêm nữa.

Đơn ly dị đã được cô thảo sẵn, chờ ngày ra tòa. Về phần Rooney có lẽ, ngôi sao sở hữu khối tài sản khoảng 80 triệu bảng này chỉ còn biết tự trách mình sau những gì xảy ra.

Ngựa quen đường cũ, anh đã tự tay phá nát gia đình lần thứ 2. Tất cả diễn biến này có thể đều nằm trong toan tính của cô ả Laura. Khi Rooney không còn vướng bận gia đình, cô này sẽ dễ bề tiếp cận, đào mỏ triệu phú bóng đá.

Minh Hùng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngoại tình khi vợ mang bầu, Rooney đứng trước nguy cơ mất 80 triệu bảng