Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới nhân dân Việt Nam nhân ngày Quốc khánh 2.9.

Ngoại trưởng Mỹ chúc mừng Quốc khánh Việt Nam

P.V | 02/09/2022, 08:36

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới nhân dân Việt Nam nhân ngày Quốc khánh 2.9.

ngoai-truong.jpeg
Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken

Bộ Ngoại giao Mỹ hôm 1.9 ra thông cáo chúc mừng ngày Quốc khánh Việt Nam. Thay mặt nước Mỹ, Ngoại trưởng Antony Blinken gửi lời chúc sức khỏe và lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới nhân dân Việt Nam nhân ngày Quốc khánh 2.9.

Theo Ngoại trưởng Blinken, Mỹ và Việt Nam đã cùng nhau thúc đẩy các ưu tiên chung về an ninh khu vực, thịnh vượng, ứng phó với biến đổi khí hậu, giải quyết các thách thức y tế toàn cầu, và tăng cường các mối quan hệ nhân dân.

Ngoại trưởng Blinken khẳng định: "Tình hữu nghị của chúng ta dựa trên sự ủng hộ của chúng ta đối với một Việt Nam mạnh mẽ, thịnh vượng và độc lập cũng như cam kết lâu dài của chúng ta trong việc giải quyết các di sản chiến tranh và các vấn đề nhân đạo.

Tôi mong muốn tiếp tục hợp tác với Chính phủ và nhân dân Việt Nam để mang lại thịnh vượng, hòa bình và ổn định cho cả hai quốc gia chúng ta và khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
24 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngoại trưởng Mỹ chúc mừng Quốc khánh Việt Nam