Lan đã từng sử dụng qua sản phẩm của thương hiệu này, đây là thương hiệu sử dụng những dòng chất liệu sạch, cao cấp, an toàn sức khỏe, đặc biệt trong thời buổi thị trường đang lo ngại hiện nay, do đó Lan mong muốn một phần cùng Edena đưa đến cho mọi người những giấc ngủ an toàn.

Ngọc Lan: 'Để dành nhiều tiền rồi mới làm đám cưới'

Bài PR | 19/07/2016, 05:51

Lan đã từng sử dụng qua sản phẩm của thương hiệu này, đây là thương hiệu sử dụng những dòng chất liệu sạch, cao cấp, an toàn sức khỏe, đặc biệt trong thời buổi thị trường đang lo ngại hiện nay, do đó Lan mong muốn một phần cùng Edena đưa đến cho mọi người những giấc ngủ an toàn.

Gần đây, Ngọc Lan - Thanh Bình là cụm từ khóa hot được tìm kiếm nhiều trên mạng, người hâm mộ luôn bắt gặp chị tay trong tay với tình yêu của mình - một chàng diễn viên, người mẫu đa năng, chị có thể chia sẻ về niềm hạnh phúc này?

Anh Bình tướng có cao to vạm vỡ như người mẫu đâu, sao mà làm người mẫu được (cười), nói chứ anh ấy chỉ tham gia một số bộ ảnh thời trang, còn thời gian chính vẫn là đóng phim.Nói về sự hạnh phúc thì như Lan có chia sẻ lên facebook của mình, anh ấy là người Lan thấy hợp và an toàn, có thể đặt niềm tin, hy vọng, có thể chia sẻ buồn vui và che chở cho Lan.

Cơ duyên nào đưa đẩy hai anh chị quen biết và đến với nhau, chị có thể chia sẻ cho mọi người cùng biết ?

Anh Bình và Lan là đồng nghiệp hơn 10 năm rồi, đã từng hợp tác đóng cặp với nhau qua nhiều phim. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lan nhìn lại và nhận ra anh Bình luônlà người gần gũi mình nhất, luôn ở bên cạnh, quan tâm và sẵn sàng chia sẻ, lại còn có tình cảm với Lan khá lâu, lúc đó Lan mới mở lòng để đến với anh Bình và thấy mình khờ quá vì không nhận ra sớm hơn.

Rất nhiều fan đang cổ vũ chị nhanh chóng nên duyên vợ chồng cùng một đám cưới cổ tích, dường như mọi người rất mong chờ sự kiện này, Vậy chị có dự định khi nào sẽ thực hiện điều mọi người mong chờ đó?

Ngày 22/7 tới đây Lan làm lễ hỏi, còn cưới thì…để dành tiền nhiều chút rồi làm. Đùa vậy chứ, năm nay không có ngày tốt để làm lễ cưới nên Lan để dành năm sau.

Sau khi có người yêu, đặc biệt là được truyền thông ưu ái săn đón như những cặp đôi vàng của showbiz khác, công việc và sự nghiệp chị đã có những thay đổi như thế nào ?

Trước và sau khi có người yêu Lan có thay đổi chút ít, khác là giờ Lan có người để tựa vào, có bờ vải để cười, khóc và sẻ chia, có mục đích để mình tốt hơn nữa. Lan cũng đắt show hơn trước đây, chắc do hai đứa hợp tuổi.

Nhiều người nói, giới showbiz quen nhau để gây chiêu trò PR tên tuổi, hoặc là quen nhau nhưng thường không bền, chị nghĩ sao về vấn đề này?

Ngành nào cũng có mặt tốt và xấu, bác sĩ,kỹ sư hay gì đi nữa thì hợp rồi tan cũng thường xuyên xảy ra mà, nên nói như vậy sẽ tội nghiệp nghệ sĩ lắm. Không ai dùng cái duyên, dùng tình duyên ra để làm chiêu trò PR bản thân cả. Chỉ có người kém văn hóa mới làm vậy thôi.

Chị có ngại khi phải diễn những cảnh ôm hôn với bạn diễn nam khác? Vì có nhiều diễn viên không chỉ ở Việt Nam mà còn cả trên thế giới thường ngại người yêu của mình mà khó thực hiện những cảnh quay này?

Xưa giờ Lan đã hay ngại rồi, nhiều cảnh quay đóng hôn nhau mà Lan không chịu hôn, mặc dù cuối cùng cũng hôn. Với riêng anh Bình, anh ấy hiểu rõ tình cảm của người nghệ sĩ xuất phát từ đâu, từ sự chân thành chứ ko dễ bị lung lay, anh luôn theo dõi Lan khá lâu nên ảnh quá hiểu rõ tính Lan nên không thấy ngại ngùng gì (cười)

Chị là người cầu toàn, nhiêu khi lại nghiêm khắc, điều đó có được áp dụng trong mối tình của chị không ?

Bản thân Lan rất nghiêm khắc, nguyên tắc và hơi khó tánh, ai cũng nói khó quá ai chịu nổi, nói chung là Lan cũng hiểu được đôi khi có những chuyện không cần thiết phải nguyên tắc rõ ràng quá nhưng mà… vẫn cứ khó, từ ngày có anh Bình cũng đỡ khó nhiều rồi.

Fanpage của chị luôn ngập tràn hàng ngàn lượt like và chia sẻ với mỗi hình ảnh chị post lên, có khi nào chị cảm thấy mệt mỏi để che giấu điều gì đó nhưng lại không dám biểu hiện ra bên ngoài vì những gì chị chia sẻ trên trang cá nhân đều ở trang thái vui tươi, hạnh phúc?

Thật ra ngày nào buồn là facebook ngày đó rất u ám, nhưng Lan không mấy khi buồn để chia sẻ vì Lan nghĩ cuộc sống mình đã nhiều khó khăn phức tạp và không nên buồn hoài. Cái khiến Lan buồn nhất là cách chơi và sử dụng facebook của một số bạn rất tiêu cực. Với một vấn đề gì không vừa ý là các bạn ấy có thể thóa mạ, xúc phạm chứ không hề góp ý, chia sẻ quan điểm của mình để xây dựng nó. Ví dụkhi có những vấn đề liên quan đến tiêu cực trong xã hội, y tế, giáo dục mà Lan im lặng thì bị nói là nghệ sĩ có tiếng nói lại không lên tiếng. Đến khi lên tiếng thì họ nói Lan không có việc làm, hết đóng phim nên rảnh. Rồi đến khi chia sẻ tình yêu thì nói rằng thế giới đâu chỉ mình Lan biết yêu, hoặc khi chia sẻ sự phấn khởi của mình khi nhận được nhiều show và mong muốn có thời gian làm việc nhiều hơn thì bảo Lan khoe khoang…Dù gì, cũng may mắn họ chỉ là số ít, còn những khán giả của Lan, vẫn theo dõi và ủng hộ Lan.

Cớ điều chị mà chị muốn nhắn nhủ đến người mình các bạn trẻ về tình yêu công việc và cuộc sống dựa trên những kinh nghiệm của chị ?

Sống có đức mặc sức mà ăn, sống vui vẻ thoải mái đúng mực đạo đức, đừng làm điều xấu, lỡ làm rồi thì phải biết sai và sửa thì sẽ có được những gì mình muốn.

Nhìn chị càng ngày càng xinh đẹp, chắc có bí quyết gì đây?

Hehe chắc do có người yêu chăm nên cứ vô tư thoải mái, ít buồn phiền, ít lo âu (cười lớn). Nói chứ, mọi thứ đều xuất phát từ chế độ sinh hoạt hàng ngày, Lan luôn cố gắng ăn uống đủ chất, kết hợp luyên tập thể dục để có thể lực dẻo dai. Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất là ngủ đủ giấc 8 tiếng mỗi ngày, hãy thử tưởng tượng xem, mỗi ngày chỉ ngủ dưới 7 tiếng, cơ thể mệt mỏi, tiếp thu chậm, dễ nổi cấu, lại còn sinh bệnh nữa. Do đó, cố gắng 8 giờ ngủ để đổi lấy sức khỏe cho mình. Có sức khỏe là có tất cả.

Gần đây, chị được chọn để trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu chăn ra gối nệm có tiếng, chắc chị cũng đang trong vòng quay nhận quảng cáo như nhiều nghệ sĩ?

Chắc bạn đang nói đến Edena, thực ra Lan đã từng có cơ hội được hợp tác với thương hiệu này từ rất lâu trước đây, và khi họ ngỏ lời mời làm gương mặt đại diện, thứ nhất vì khuôn mặt Lan được đánh giá là gần gũi, không quá kiêu sa đài cát, nên mang đến sự vui tươi cho mọi người, thứ hai là mượn Lan để nhắn nhủ đến mọi người những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống “hãy sống làm việc và yêu thương hết mình, dành sự quan tâm nhiều hơn, điều đó sẽ mang lại cho bạn sự hạnh phúc, cảm giác đó rất thoải mái giống như việc bạn vừa bừng tỉnh sau một giấc ngủ ngon vậy”. Một điều quan trọng nữa, Lan đã từng sử dụng qua sản phẩm của thương hiệu này, đây là thương hiệu sử dụng những dòng chất liệu sạch, cao cấp, an toàn sức khỏe, đặc biệt trong thời buổi thị trường đang lo ngại hiện nay, do đó Lan mong muốn một phần cùng Edena đưa đến cho mọi người những giấc ngủ an toàn.

Cám ơn chị !

PV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Lan: 'Để dành nhiều tiền rồi mới làm đám cưới'