Ngọc Sơn rất trăn trở về vấn đề an toàn giao thông và cho biết: "Nhiều khi đi hát thấy tai nạn giao thông trên đường, tôi thấy thương tâm, rơi nước mắt". Vì lẽ đó, Ngọc Sơn đã viết thêm lời cho ca khúc Tình cha muốn nhắn nhủ đến mọi người lái xe an toàn.

Ngọc Sơn ra phiên bản 'Tình cha' khuyên đừng đua xe

Một Thế Giới | 01/02/2015, 06:17

Ngọc Sơn rất trăn trở về vấn đề an toàn giao thông và cho biết: "Nhiều khi đi hát thấy tai nạn giao thông trên đường, tôi thấy thương tâm, rơi nước mắt". Vì lẽ đó, Ngọc Sơn đã viết thêm lời cho ca khúc Tình cha muốn nhắn nhủ đến mọi người lái xe an toàn.

>>Bật khóc vì phim ngắn Mẹ ơi! Con sẽ về

>>Vợ ngoại tình còn cãi cố, chồng uất ức ngồi ra đường cho xe cán

>>Cặp đôi "mây mưa" trên giường trước mặt 4 vệ sĩ

>>Tỏ tình lãng mạn thất bại còn bị bạn gái cạch mặt
>>Chuyện người đàn ông mồ côi, góa vợ làm mọi thứ để con ăn học

Câu cuối trong phiên bản Tình cha mới, Ngọc Sơn muốn nhắn nhủ đến mọi người lái xe an toàn. Mỗi khi đi biểu diễn, anh hát bài này:

"Hãy nhớ lời cha lái xe an toàn.

Và con ơi chớ bao giờ phóng nhanh.

Chạy vượt tốc độ, hiểm nguy khôn lường.

Bây giờ đừng nên đua xe.

Tại họa khổ thân con ơi.

Con hãy nghe lời của cha.

Những lời của cha khuyên răn

Con nguyện ghi sâu trong tim.

Xin hứa không còn phóng nhanh".
 
Ngọc Sơn kể, năm 2007, khi trên đường từ Hà Nội đi Hải Phòng biểu diễn, lúc đó là 8 giờ tối, xe của anh có gặp một vụ tai nạn giao thông trên đường. Dù sắp đến giờ biểu diễn, nhưng Ngọc Sơn đã dừng xe lại và giúp đưa người tai nạn giao thông vào bệnh viện cấp cứu kịp thời. Vì đưa người gặp tai nạn giao thông vào viện nên anh đã phải đến chỗ diễn chậm hơn 30 phút. Đến lúc lên sân khấu trước sự reo hò của hàng ngàn khán giả, miệng cười  mà lòng vẫn còn xốn xang nhớ lại chuyện tai nạn đó.

Ngọc Sơn tha thiết mong đại gia đình khán giả yêu thương, hãy xây dựng ý thức, văn hóa giao thông đẹp nhất, văn minh nhất khi lưu thông trên đường. “Chấp hành luật lệ giao thông để tránh rủi ro trên đường, nhớ không được phóng nhanh vượt ẩu, hạn chế rượu bia, và hãy luôn nhớ đội mũ bảo hiểm khi đi xe để bảo vệ chính mình và mọi người trong gia đình”, anh nói.

Ngọc Sơn cũng hy vọng khi gặp những vụ tai nạn giao thông trên đường, mọi người hãy cùng nhau giúp đỡ người bị nạn kịp thời, chứ không nên vô cảm.

Năm qua, Ngọc Sơn khá thành công trong việc xây dựng hình ảnh mới, khiêm tốn và nhã nhặn hơn. “Vì đại gia đình mến yêu, Ngọc Sơn từ nay sẽ không đùa nghịch nữa để tránh làm những gì cho cha mẹ, người thân và khán giả thấy buồn. Tôi muốn có sức khỏe tốt để luôn sẵn sàng hát, phục vụ mọi người", nam ca sĩ bày tỏ.

Ca sĩ Ngọc Sơn cho biết, lịch diễn Tết của anh đã kín từ mùng 1 Tết đến hết tháng Giêng không chỉ tại TP.HCM mà còn ở các tỉnh xa. Đó là các sự kiện của các công ty lớn để tổng kết năm cũ và chúc mừng năm mới.

Được biết, Tết Ất Mùi năm nay, Ngọc Sơn sẽ cho ra mắt album "Được thời lên hương" bao gồm các bài hát do anh tự sáng tác gửi tặng đại gia đình yêu thương đầu năm mới. Ngọc Sơn cũng gửi lời chúc đến mọi người, một năm mới thành công, hạnh phúc và an lành.
Hát lên câu hát nghĩa tình

Mến thương, chúc đại gia đình khắp nơi

Tình yêu sức khỏe tuyệt vời

Công thành danh toại muôn đời bình an. 

>>Bầu Đức nhớ Lee Nguyễn, Công Phượng ghi bàn ít hơn ảnh chụp với hot girl

>>CSGT Hà Nội dọn đá trên đường quốc lộ nửa đêm

>>Hồ Quang Hiếu gặp tai nạn khi giải cứu tiểu thư

>>Nữ sinh bị bắt khi quay phim nóng trong thư viện

>>Clip ‘bạn gái’ Sơn Tùng M-TP và các hot girl VTV tự sướng

>>Sàm sỡ con gái xinh trước mặt mẹ già
>>Clip trói vợ xinh vì manh động trên giường
>>Cô gái rơi xuống vực chết thảm sau khi được cầu hôn
>>
Clip thanh niên chết thảm ở ngã tư vì quá xui
>>Hết hồn với kung fu luyện vùng kín

>>Gái xinh hát đám cưới hay như ca sĩ lại gây sốt

Phạm Ly
(báo Giao thông)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
VEPR dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm 2024 khoảng 5,5 - 6%
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Còn nhiều thách thức đối với mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, theo đó VEPR thận trọng đưa ra dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt trong khoảng từ 5,5 - 6% trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Sơn ra phiên bản 'Tình cha' khuyên đừng đua xe