Là một trong những đại diện trẻ tuổi nhất đoàn doanh nghiệp Việt tiêu biểu tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu lần thứ 27, bà Đoàn Bạch Phụng đại diện công ty Ngọc Trai Hoàng Gia đã tạo sự bất ngờ với đại biểu của hơn 3.000 doanh nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới khi giới thiệu sản phẩm công nghệ độc quyền về ngọc trai tại hội nghị.

Ngọc trai Hoàng Gia gây chú ý trong Hội nghị ở Nhật Bản

Bai PR | 15/05/2017, 14:00

Là một trong những đại diện trẻ tuổi nhất đoàn doanh nghiệp Việt tiêu biểu tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu lần thứ 27, bà Đoàn Bạch Phụng đại diện công ty Ngọc Trai Hoàng Gia đã tạo sự bất ngờ với đại biểu của hơn 3.000 doanh nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới khi giới thiệu sản phẩm công nghệ độc quyền về ngọc trai tại hội nghị.

Từ ngày 10 – 16.5.2017, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng, lãnh đạo các bộ, ngành và doanh nghiệp tiêu biểu đã có chuyến viếng thăm Nhật Bản. Trong đó, từ ngày 11 - 13.5.2017, phái đoàn tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần thứ 27 với chủ đề: “Thúc đẩy hơn nữa học thuyết Kinh tế phụ nữ: Tăng cường cơ hội cho phụ nữ”. Hội nghị thảo luận về đẩy mạnh cơ hội lãnh đạo doanh nghiệp cho phụ nữ, mở rộng thị trường toàn cầu cho phụ nữ làm kinh doanh, khuyến khích phụ nữ tham gia các ngành công nghệ,…

Thuộc đoàn đại biểu Việt Nam, bà Đoàn Bạch Phụng, Phó tổng Giám đốc công ty Ngọc Trai Hoàng Gia đã đại diện đơn vị tham gia hội nghị. Nhân dịp này, bà cũng giới thiệu đến các doanh nghiệp đối tác, bạn bè thế giới thương hiệu trang sức ngọc trai Hoàng Gia Pearl và công nghệ nuôi cấy, chế tác trang sức ngọc trai độc quyền của công ty Ngọc Trai Hoàng Gia.

Trong 60 doanh nghiệp tiêu biểu tham gia sự kiện lần này, Hoàng Gia Pearl là một trong 3 đơn vị được lựa chọn để giới thiệu, quảng bá sản phẩm trang sức ngọc trai đến với bạn bè thế giới. Chuyến viếng thăm Nhật Bản lần này cũng là cơ hội để ngành trang sức Việt Nam nói chung và thương hiệu Hoàng Gia Pearl nói riêng quảng bá hình ảnh và giao lưu trên thị trường quốc tế.

Tặng phẩm quốc gia trâm cài ngọc trai mang tên Tinh Hoa Ngọc Việt được chế tác từ ngọc trai hoa văn trống đồng và ngọc trai South Sea, Akoya sắc vàng biển sâu quý hiểm cũng lần đầu ra mắt trong sự kiện và vinh dự được chọn làm tặng phẩm gửi đến bà Irene Natividad - Chủ tịch hội nghi thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu.

Hoàng Gia Pearl cũng từng chế tác tặng phẩm ngọc trai dành cho phu nhân thủ tướng Nhật Shinzo Abe – bà Akie Abe và trước đó là tặng phẩm dành cho phu nhân tổng thống Mỹ Barack Obama. Đây cũng là đơn vị duy nhất tính đến thời điểm hiện tại được lựa chọn để chế tác quà tặng quốc gia dành cho phu nhân nguyên thủ các nước.

Bà Đoàn Bạch Phụng là một trong những nữ doanh nhân trẻ nhất của đoàn đại biểu Việt Nam tham gia Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu.
Ngoài thị trường trong nước, Hoàng Gia Pearl hướng tới chinh phục thị trường quốc tế.
Bà Đoàn Bạch Phụng chụp ảnh lưu niệm cùng bà Irene Natividad - Chủ tịch hội nghi Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu.
Trâm cài Tinh Hoa Ngọc Việt lần đầu tiên ra mắt và vinh dự trở thành tặng phẩm gửi đến bà Irene Natividad - Chủ tịch hội nghi Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu.
Chân dung các đại biểu đoàn Việt Nam và Nhật Bản tham dự hội nghị.
Hội nghị diễn ra từ ngày 11-13.5.2017 với chủ đề: “Thúc đẩy hơn nữa học thuyết Kinh tế phụ nữ: Tăng cường cơ hội cho phụ nữ.
Doanh nhân Đoàn Bạch Phụng trao đổi về trang sức ngọc trai Hoàng Gia Pearl cùng đối tác Nhật Bản. Nhật Bản là cái nôi của ngành trang sức ngọc trai với sự kiện ông Mikimoto nuôi cấy thành công ngọc trai hơn 100 năm trước.
Trang sức ngọc trai Hoàng Gia Pearl thu hút sự chú ý của đông đảo đại biểu tham dự sự kiện.
Phái đoàn đại biểu Việt Nam tham quan khu trưng bày của Ngọc Trai Hoàng Gia tại Hội nghị Thượng đỉnh Toàn cầu tại Nhật Bản.
P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc trai Hoàng Gia gây chú ý trong Hội nghị ở Nhật Bản