Sống thực dụng và khai sinh ra câu nói 'Không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa đăng status gây xôn xao khi cho biết mơ ước có vài trăm tỉ đồng trong tài khoản để sống an phận, giản dị chân phương, quyết không bon chen với đời.

Ngọc Trinh ước có vài trăm tỉ để sống an phận và hơn 20 lần phát ngôn sốc

Hồng Quân | 23/08/2017, 16:28

Sống thực dụng và khai sinh ra câu nói 'Không tiền cạp đất mà ăn', Ngọc Trinh vừa đăng status gây xôn xao khi cho biết mơ ước có vài trăm tỉ đồng trong tài khoản để sống an phận, giản dị chân phương, quyết không bon chen với đời.

Xem thêm:Từ chối mua đồ ăn, tài xế GrabBike bị gái xinh Hà Nội chửi là đồ nhà quê

Gái xinh chạy Vespa khắp Hà Nội xin cánh mày râu 20 - 30 ngàn đổ xăng!

Cô gái kém xinh giả tiếp viên Vietnam Airlines nhận order hàng rồi bùng tiền

Trên Facebook cá nhân, mỹ nhân Trà Vinh đăng status gây sốt về tiền: “Tôi chỉ mơ ước đơn sơ là giờ có vài trăm tỉ đồng trong tài khoản, hàng tháng lặng lẽ rút lãi ra đủ ăn cơm ba bữa, quần áo hai bộ một ngày, tối nào cũng có phim để cày, tháng nào cũng được đi du lịch một lần. Chỉ thế thôi, an phận mà sống, giản dị chân phương, quyết không bon chen với đời”.

Không riêng Ngọc Trinh mà hầu như ai cũng mong ước như vậy, song có lẽ đây có lẽ chỉ là câu nói đùa vui của mỹ nhân Trà Vinh mà thôi. Vì thế, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng bình luận: “Công nhận giản dị và đơn sơ thật”.

Ngọc Trinhước có vài trăm tỉ để sống an phận,giản dị chân phương, không bon chen với đời.

Không chỉ tự tin về độ ngoan, giỏi kinh doanh của bản thân, Ngọc Trinh còn đặc biệt tự hào với ngoại hình xinh đẹp. Khi bị khán giả thắc mắc về việc đi đâu cũng phải che giấu độ cao thật bằng giày cao gót, nữ hoàng nội y không ngần ngại tự nhận mình bất lợi về chiều cao, nhưng ngoại hình hoàn toàn đủ yêu cầu để diễn Victoria's Secret.

"Tôi luôn mơ mình có thể một lần được sải bước trên sân khấu của Victoria's Secret. Anh Khắc Tiệp cũng nhiều lần nhắc về vấn đề này với tôi và tôi biết thậm chí anh còn cố gắng làm rất nhiều thứ để hoàn thiện được giấc mơ đó. Tuy nhiên, có lẽ điều này còn xa vời với tôi vì trước hết tôi không có lợi thế chiều cao - tiêu chuẩn đầu tiên của Victoria's Secret, còn ngoại hình thì tôi hoàn toàn tự tin".

Cô nàng từng khiến dư luận xôn xao trong bài phỏng vấn kể về bạn trai 8 năm không quên kèm theo những câu khen ngợi bản thân đến mức thái quá. "Tôi luôn tự hào mình đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ"; "Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai"; "Người yêu tôi biết thừa bạn gái anh là đẹp số một rồi, ngon số một rồi, có cô nào trong showbiz hơn nữa đâu mà tìm cho hoài công"...

Trong một phỏng vấn khác, khi được hỏi: “Tốn bao nhiêu tiền cho mỗi lần đi shopping ở nước ngoài?”, Ngọc Trinh cho biết: "Tôi cũng không nhớ rõ lắm, chắc khoảng 50.000 – 60.000 USD gì đó. Nhiều lúc tôi quẹt nhiều quá nên phía ngân hàng không cho rút nữa, tôi phải mượn thẻ của Đỗ Long để thanh toán".

Dù vậy, Ngọc Trinh chưa bao giờ nghĩ mình thông minh khi tâm sự như sau: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một người phụ nữ thông minh. Vì người thông minh là hỏi họ điều gì cũng trả lời được liền, còn tôi hơi bị ‘chậm tiêu’, nghe gì cũng hỏi lại hai, ba lần. Còn hỏi vì sao tôi giữ được người đàn ông thì tôi có thể nói đơn giản rằng tôi ngoan và chung thủy, chứ không phải nhờ vào quá thông minh hay tinh tế gì cả. Ngọc Trinh ngu nhưng giỏi kiếm tiền".

Ngọc Trinh nói về cái đẹp và thông minh.

Trước thắc mắc: “Trong showbiz cũng tồn tại việc đi khách?”, mỹ nhân họ Trần nói: “Tôi biết là có thật 100%” nhưng khẳng định mình không phải gái bao.

Ngoài những phát ngôn trên, Ngọc Trinh còn có lời tâm sự gây tranh cãi khác về họ hàng. Chia sẻ với Tri Thức Trẻ, cô cho biết về tuổi thơ cơ cực và lý do vì sao ghét họ hàng đến vậy: “Để ngồi ngay đây, hôm nay, tôi từng phải trải qua những tháng ngày đầy cơ cực, nhuốm màu u tối trong mảng tuổi thơ mà đôi lúc bản thân mình không bao giờ muốn nhớ lại. Đó là căn nhà dột mà mỗi lần mưa tới, cả nhà phải lấy bọc bịt lại các lỗ hổng một cách tạm bợ. Là những bữa ăn thiếu thốn, hoàn toàn phụ thuộc vào đồng lương của ba chắt chiu từng ngày. Nếu hôm nào, ba chạy xe ôm được 70 nghìn thì bọn tôi có đầy đủ thịt cá, còn khi có 50 nghìn là chỉ ăn cơm với mỗi rau và nước canh. Tuy nhiên, cơ cực, khó khăn nào cũng không bằng sự đối đãi tệ bạc từ chính những người thân trong gia đình, nhất là người cậu ruột của tôi. Lý do của việc này chỉ là vì ông cho rằng ba tôi nghèo, không xứng với mẹ, với gia thế họ ngoại, ‘đũa mốc đòi chọc mâm son’...

Trong những ngày tháng đó, cậu tôi quay lưng với bốn đứa cháu của mình. Ở quê, nhà tôi và người cậu đó ở sát nhau, có điều kiện hoàn toàn đối lập. Nếu nhà tôi thiếu cái ăn, cái mặc thì họ khá đầy đủ. Nhìn thấy hoàn cảnh của gia đình tôi như vậy, họ thậm chí không mủi lòng giúp đỡ mà còn mang đồ ăn sang cho hàng xóm kế bên, trong khi bốn đứa cháu ruột mới cần những miếng ăn đó hơn bao giờ hết. Mà, nhà hàng xóm cũng giàu, cũng dư thừa chứ có nghèo khổ gì. Sự tổn thương này theo tôi đến năm 9, 10 tuổi, tạo nên lỗ hổng lớn trong tâm hồn, ăn sâu vào suy nghĩ đến tận giờ.

Tuyên bố ‘Giờ họ hàng gặp khó khăn cần tiền, có chết tôi cũng không giúp’ không phải là phát ngôn thiếu suy nghĩ hay độc ác mà xuất phát từ sự chín chắn và thẳng thắn trong tính cách của tôi. Nhiều người khuyên tôi không nên nói ra điều này vì sợ mất hình tượng nhưng biết làm sao, tính tôi có sao nói vậy. Một đứa bé gái đã sống thiếu thốn tình mẹ ngay từ khi còn nhỏ, lại bị chính họ ngoại từ mặt bằng những hành động đó, thử hỏi ai có thể chịu đựng hay tha thứ được? Tôi không. Người ta đối với tôi thế nào tôi đáp lại như vậy. Tôi chỉ không giúp đúng như điều năm xưa họ từng làm với mình, chứ đâu kiếm chuyện hại họ thêm mà bảo tôi ác?”.

Cùng điểm lại những phát ngôn sốc gắn mác Ngọc Trinh khiến tên tuổi của cô trở nên đình đám hơn:

Phát ngôn sốc về bản thân

“Tôi không nhận mình giỏi, vì tôi biết chỉ khi nào mình tự làm ra mình mới giỏi. Còn tôi chỉ là may mắn thôi. Điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan”.

“Giờ mỗi lần về quê, mọi người nể tôi lắm. Tôi còn nhỏ không cần phải lấy chồng Đài Loan mà vẫn lo được cho ba mẹ, vẫn xây nhà cho ba mẹ ở nữa”.

“Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi”.

“Có nhiều người mới bước chân vào showbiz, mong đóng phim để được biết đến. Tôi đã hot rồi thì đóng phim làm gì?”.

“Chính vì lời lẽ của mọi người chửi tôi sống bám này nọ, tôi mới quyết tâm tự lập. Chứ không có, chắc tôi cũng mãi ỷ theo bạn trai mình. Cảm ơn những câu chửi của người đời, tôi mới nhận ra mình rất giỏi”.

“Tại sao những người đó không nghĩ rằng tại sao xã hội lại tôn vinh em? Nếu xã hội tôn vinh em thì chắc chắn em có một thế mạnh nào đó".

“Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai”.

“Ai hot, ai nổi thế nào là việc của họ. Tôi chỉ quan tâm đến bản thân”.

“Ngọc Trinh ngu nhưng giỏi kiếm tiền”.

“Tôi không dám khoe khoang về học thức nhưng tự tin mình là người cực kỳ sống biết điều”.

Phát ngôn sốc về tiền

“Yêu tôi tốn kém lắm”.

“Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”.

“Tôi ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Tôi còn phải chừa một phương lấy chồng chứ”.

“Nghèo chắc không yêu đâu”.

“Còn quần áo thì tôi xài đủ dạng, từ hiệu đến đồ thường đều dùng hết. Cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi. Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi”.

Phát ngôn sốc về bạn trai

Ngọc Trinh từng có mối tình gây xôn xao với tỷ phú Hoàng Kiều hơn cô 45 tuổi.

“Tôi xác định nghề người mẫu không phải nghề lâu dài. Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm để đỡ buồn thôi. Ở nhà một mình hoài, dễ sinh chán, rồi lại kiếm chuyện, quậy bạn trai nữa”.

"Người yêu tôi biết thừa bạn gái anh là đẹp số một rồi, ngon số một rồi, có cô nào trong showbiz hơn nữa đâu mà tìm cho hoài công".

"Gu chọn người yêu của Trinh hiện tại là đàn ông từ 45 tuổi trở lên, tài sản ít nhất phải hơn mình".

"Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với người không có gì.Không bao giờ xảy ra chuyện đó, không thể có trường hợp đó".

Phát ngôn sốc về mẹ

“Đây là mẹ sau (tức là mẹ kế), mẹ sinh ra tôi đã mất trước rồi, 6 tuổi mẹ sau mới về. Mẹ đẻ tôi khi sinh tôi rất khó, bác sĩ chỉ cho chọn một là mẹ hoặc con thôi, ba tôi thì chọn mẹ. Nếu là tôi, tôi cũng chọn mẹ nhưng mẹ đã chọn tôi, vì cứu tôi mà mẹ chết”.

“6 năm sau, ba tôi mới cưới vợ. Chính tôi là người dẫn mẹ sau về cho ba đấy! Khi tôi chừng mười mấy tuổi, ba và mọi người kể lại. Vì lúc đó, mọi người cứ hỏi: Có nhớ mẹ, thương mẹ không? Tôi nói: Không! Từ đó, ba dặn: Sau này có ai hỏi thì phải nói là có thương mẹ, yêu mẹ. Mẹ vì con nên mới mất. Nhưng thật lòng tôi không có ấn tượng gì về mẹ đẻ, tôi chỉ biết thương người mẹ sau thôi”.

Phát ngôn sốc về họ hàng

"Giờ họ hàng gặp khó khăn cần tiền, có chết tôi cũng không giúp".

"Một đứa bé gái đã sống thiếu thốn tình mẹ ngay từ khi còn nhỏ, lại bị chính họ ngoại từ mặt bằng những hành động đó, thử hỏi ai có thể chịu đựng hay tha thứ được? Tôi không. Người ta đối với tôi thế nào tôi đáp lại như vậy. Tôi chỉ không giúp đúng như điều năm xưa họ từng làm với mình, chứ đâu kiếm chuyện hại họ thêm mà bảo tôi ác?".

Công Phượng bắn tiếng Anh với trọng tài, khiếu nại Indonesia chơi xấu. Trong trận đấu tối qua vòng bảng SEA Games 29,tuyển Việt Nam chơi hơn người và tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng không may bị Indonesia cầm hòa 0-0.

VĐV Singapore vuốt tóc, thả tim về áp chót ở đường chạy vòng loại 100m SEA Games 29:

Ở đường chạy vòng loại 100m nam ở SEA Games 29, VĐV sinh năm 1994 người Singapore - Timothee Yap Jin Wei gây chú ý với ngoại hình điển trai và hàng loạt hành động như thần tượng Hàn Quốc. Khác với sự tự tin trước giờ thi đấu, màn trình diễn của Timotheevô cùng tệ hại khi về đích thứ 7 trong số 8 VĐV, không đủ điều kiện để thi đấu ở loạt chung kết diễn ra vào tối nay.

BTC SEA Games 29 phát nhạc Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng M-TP:

Xem thêm:Tuấn Hưng nổi giận, chửi sấp mặt thiếu phụ chê bai bé Su Hào

Ngập lời than trời trên Facebook vì bị tai nạn, xui xẻo mùng 1 tháng cô hồn

Rùng mình clip võ sĩ MMA đá giò lái và đấm chết lực sỹ hạng nặng trên phố

Hot girl bỏ thuốc mê trai, dựng hiện trường như bị cưỡng hiếp đòi tiền chuộc

Cô gái tự tử vì bạn trai trên mạng dọa tung ảnh nóng nếu không cho quan hệ

Đổ 100 ngàn bị cây xăng ăn gian 12 ngàn, chủ tịch phường trần tình về clip đánh bác sĩ

Bạn trai cầm dao kề cổ mình đi tù 10 năm, mỹ nữ vẫn chờ vì lý do không ngờ

Tóm nữ quái đi xe tay ga giật túi xách của khách nước ngoài ở Hà Nội

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh ước có vài trăm tỉ để sống an phận và hơn 20 lần phát ngôn sốc