“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cho biết vì giọng ca của mình quá tệ nên cô đã đổi dự án MV ca nhạc “Giải mã NT 56” thành một bộ phim đánh đấm do chính mình thủ vai.

Ngọc Trinh: ‘Vì giọng ca quá tệ nên tôi đi… đóng phim’

Tiểu Vũ | 11/08/2017, 15:29

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cho biết vì giọng ca của mình quá tệ nên cô đã đổi dự án MV ca nhạc “Giải mã NT 56” thành một bộ phim đánh đấm do chính mình thủ vai.

Cuối cùng những tò mò về bộ phim thứ hai của Ngọc Trinh cũng đã được hé lộ vào tối ngày 10.3 khi cô tổ chức ra mắt giới thiệu và công chiếu bộ phim miễn phí trên mạng Youtube.

Trong buổi ra mắt, Ngọc Trinh cũng không ngại ngần “tiết lộ” từ lúc đầu làchỉ muốn làm một MV ca nhạc đơn giản và bình thường, nhưng sau đó tự xét thấy giọng ca của mình quá dở, một người anh của Ngọc Trinh đã tư vấn “chuyển hướng” sang làm phim ngắn Giải mã NT 56 và Ngọc Trinh đã quyết định thực hiện.

Ngọc Trinh giới thiệu phim Giải mã NT 56

“Mọi việc mình muốn và thích là Trinh làm thôi, sống mà cứ phải chạy theo người khác, thuyết phục người khác chấp nhận mình thì Trinh thấy nó hơi mệt quá. Quan trọng là Trinh thích sự trải nghiệm cuộc sống, bởi vì cuộc sống này là của mình. Mình thích cái gì thì mình cứ làm, không nhất thiết phải chạy theo người khác để thuyết phục “chấp nhận tôi đi”. Sở dĩ hai năm gần đây có sự thay đổi là do Trinh cũng lớn rồi, Trinh muốn mình có sản phẩm nhất định nào đó để cống hiến cho khán giả” – Ngọc Trinh chia sẻ.

Video clip chia sẻ của Ngọc Trinh tại buổi ra mắt phim "Giải mã NT 56"

Hậu trường cảnh Ngọc Trinh là "đả nữ" trong Giải mã NT 56

Nói về mình Ngọc Trinh khẳng định: Bản thân của Trinh có rất nhiều cái để giải mã chứ không chỉ là Giải mã NT 56 là đủ, bên cạnh đó cô cũng thừa nhận bản thân chỉ là người mẫu cho nên hình tượng “đả nữ” trên phim có được chấp nhận hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào nhận định của khán giả”, Ngọc Trinh nói.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp trong buổi ra mắt phim "Giải mã NT 56"

Giải mã NT56 là dự án phim thứ hai sau Vòng eo 56 mà Ngọc Trinh tự đầu tư sản xuất và đóng chính. Nếu lần trước, khán giả tò mò về chuyện đời “nữ hoàng nội y” trong Vòng eo 56 thì lần này, Giải mã NT 56 là câu trả lời cho khả năng diễn xuất của Ngọc Trinh tới đâu. Bởi lẽ, không chỉ không đóng chính mình mà Ngọc Trinh còn “chơi lớn”, thể nghiệm hình tượng hoàn toàn khác xa so với những gì cô thể hiện trước đây.

Xem phim Giải mã NT 56:

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh: ‘Vì giọng ca quá tệ nên tôi đi… đóng phim’