Ngọc Trinh vô tư thay đồ ngay trước mặt trợ lý nam

Blogtamsu | 16/11/2016, 13:07

Trong clip livestream mới đây, Ngọc Trinh và ekip có buổi chụp hình cho bộ sưu tập thời trang mới nhất của người đẹp. Người hâm mộ có thể theo dõi toàn bộ hậu trường, từ cách tạo dáng đa dạng, chuyên nghiệpcho tới nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của "Nữ hoàng nội y". Ngoài ra, dễ dàng nhận thấy rằng chân dài Venus kết hợp cực kì ăn ý với nhóm đồng nghiệp hầu hết là nam giới, trong đó cónhiếp ảnh gia nổi tiếng Lê Thiện Viễn.

Chi tiết khiến người xem chú ý nhất phải kể tới việc Ngọc Trinh tiếp tục "phó mặc" cơ thể cho trợ lý trang điểm khác giới. Anh cũng là 1 trong số những người quen, từng làm việc lâu dài cùng Ngọc Trinh. Có lẽ vì thế mà chân dài khá vô tư trong những màn đụng chạm, ngay cả tại vòng 1.

Chưa hết, trong lúc Ngọc Trinh thay đồ, anh còn là người đứng kế bên phòng thay để trợ giúp cô cài khóa, cân chỉnh trang phục.Bên cạnh đó, 1 lý do khác cũng được đặt ra, là vì người này nhiều lần hỗ trợ Ngọc Trinh thực hiện loạt ảnh áo tắm, nội y nên khoảng cách giữa họ gần như là không có.

Ngọc Trinh thoải mái để trợ lý nam lau ngực.

Vô cùng chăm chút cho người đẹp.

Đứng chờ cô thay đồ.

Chỉnh sửa lại trang phục cho Ngọc Trinh.

Đây quả là 1 người đàn ông may mắn.

Ngọc Trinh bên trợ lý nam thân thiết.

Ngọc Trinh chỉ việc diện đồ, mọi việc còn lại đã có trợ lý lo.

Anh Hoang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
6 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh vô tư thay đồ ngay trước mặt trợ lý nam