Với thu nhập 77 triệu USD (tương đương 1.694 tỉ đồng), Ellen DeGeneres chính là ngôi sao đồng tính công khai kiếm tiền nhiều nhất thế giới trong năm 2017.

Ngôi sao đồng tính nào kiếm tiền nhiều nhất thế giới năm 2017?

Chí Thiện | 16/06/2017, 06:23

Với thu nhập 77 triệu USD (tương đương 1.694 tỉ đồng), Ellen DeGeneres chính là ngôi sao đồng tính công khai kiếm tiền nhiều nhất thế giới trong năm 2017.

Mới đây, tạp chí Forbes đã công bố danh sách "100 ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất thế giới năm 2017" với ngôi vương thuộc về rapper 47 tuổiSean Combs P. Diddy (137 triệu USD,tương đương 3.014 tỉ đồng). Mặc dù vậy, số tiền khổng lồ này chủ yếu đến từ các hoạt động kinh doanh thời trang và du lịch chứ không phải là từ việc bán nhữngsản phẩm âm nhạc.

Nữ ca sĩ Beyonce Knowles đứng ở vị trí thứ 2. Cô hiệntrong giai đoạndưỡng thai tại nhà thế nhưng doanh thu từ tour diễn thế giới Formation World Tour vào năm ngoái cùng những hợp đồng quảng cáo cũng đã kịp mang về cho cô 103 triệu USD (tương đương 2.266 tỉ đồng). Trong khi đó, chồng của Beyonce là Jay Z lại chỉ khiêm tốn ở vị trí 55 với 42 triệu USD (tương đương 924 triệu USD).

Sean Combs

Đặc biệt, trong danh sách nămnay có 2 ngôi sao thuộc cộng đồng LGBT chính là nữ MC truyền hình Ellen DeGeneres (vị trí 16)và nam ca sĩ gạo cội Elton John (vị trí 26).

Tính từ 6.2016 đến 6.2017, tài khoản ngân hàng củaEllen DeGeneres đã tăng thêm 77 triệu USD (tương đương 1.694 tỉ đồng). Khoản thu nàychưa khấu trừ thuế cũng như các chi phí linh tinh khác như công ti quản lí, luật sư... Đây là một thành tích cực kìđáng nể đối với Ellen. Bởi vì chỉ cách đây chừng một thập kỉ, cô vẫn còn là một nghệ sĩ bị hất hủi tại kinh đô điện ảnh Hollywood vì đã dám công khai đồng tính trên sóng truyền hìnhvào năm 1997.

Ellen DeGeneres thường xuyên xuất hiện trong danh sách những người LGBT quyền lực nhất thế giới

The Ellen DeGeneres Show do Ellen dẫn chương trình hiện vẫn là một trong những talkshow có lượng người xem cao nhất tại Mỹ. Ngoài ra, cô cònkí hợp đồng với hãng Warner Bros vào 5.2016 nhằm mở rộng các kênh tương tác giữa mình và khán giả, bao gồm website riêng và kênh Youtube,với tên gọiEllen Digital Network.

Jason Klein, người đồng sáng lập công ty phân tích truyền thông ListenFirst cho biết: "Các mạng xã hội hiện nayđã cho phép các nghệ sĩ có mối quan hệ trực tiếp với khán giả. Vậy thì tại sao lại không tận dụng chúng để kiểm soát 100%?"

Elton John

Ở độ tuổi 70, Elton John vẫn còn rất máu lửa với nghề. Chỉ tính riêng 12 tháng qua, ông đã biểu diễn 99 show tại thành phố Las Vegas và mang về hàng chục triệu USD. Ước tính, tài khoản của nam ca sĩ người Anh vào khoảng 500 triệu USD. Sắp tới, ông sẽ phụ trách phần âm nhạc cho vở kịch Devil Wears Prada dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao đồng tính nào kiếm tiền nhiều nhất thế giới năm 2017?