Nữ diễn viên Freida Pinto vừa bất ngờ tiết lộ cô đã đính hôn với nhiếp ảnh gia Cory Tran sau 2 năm hẹn hò.

Ngôi sao phim ‘Tỉ phú khu ổ chuột’ đính hôn với nhiếp ảnh gia gốc Việt

26/11/2019, 18:29

Nữ diễn viên Freida Pinto vừa bất ngờ tiết lộ cô đã đính hôn với nhiếp ảnh gia Cory Tran sau 2 năm hẹn hò.

Nữ diễn viên Freida Pinto - Ảnh: Internet

Mới đây Freida Pinto đã vừa gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bạn trai Cory Tran trên trang Instagram cá nhân của cô. Trong bài viết, nữ diễn viên phim Triệu phú khu ổ chuột đã gọi bạn trai là hôn phu.

Freida Pinto viết: “Anh là tình yêu, là điều tuyệt vời nhất đã đến trong cuộc đời em. Anh phải ở lại với em… Yêu anh nhiều, chúc mừng sinh nhật hôn phu”.

Lời chia sẻ của Freida nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ bởi đây là lần đầu tiên cô hé lộ thông tin là mình đã đính hôn.

Freida Pinto đăng ảnh khoe nhẫn đính hôn trên Instagram - Ảnh: Internet

Hồi tháng 1, người đẹp 35 tuổi cùng bạn trai đi lịch suốt 48 ngày ở Ấn Độ và Nepal, cô đã làm hướng dẫn viên cho bạn trai mình. Cặp đôi còn đến Mumbai để thăm nơi Freida sinh ra và lớn lên. Cory Tran cũng đã gặp gỡ cha mẹ và chị gái của Freida.

Cory Tran là nhiếp ảnh gia người Mỹ gốc Việt, anh sinh năm 1986 tại Dallas, bang Texas, Mỹ. Từ bé Cory Tran đã bị mê hoặc bởi thiên nhiên hoang dã nên anh hay thường thích du lịch khám phá châu Phi.

Nhiếp ảnh gia gốc Việt đã từng làm việc cho những công ty công nghệ và các tờ tạp chí lớn. Năm 2016, anh đã làm việc cho công ty Samsung tại Thế vận hội mùa hè Rio với tư cách là người sáng tạo nội dung.

Nữ diễn viên Freida Pinto hơn bạn trai mình 2 tuổi - Ảnh: Internet
Freida và bạn trai cũ Dev Patel - Ảnh: Internet

Còn Freida Pinto là nữ diễn viên điện ảnh Ấn Độ nhưng chủ yếu đóng phim Anh, Mỹ. Người đẹp sinh năm 1984 vụt sáng thành sao với bộ phim bom tấn gây tiếng vang toàn thế giới Triệu phú khu ổ chuột (Slumdog Millionaire) năm 2008

Trước đó, Freida Pinto và nam chính cùng đóng Triệu phú khu ổ chuột Dev Patel có mối tình bước từ phim ra đời thực từ năm 2009 đến 2014. Dù có lối sống khá kín tiếng, cô vẫn tham gia nhiều sự kiện lớn ở Hollywood.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao phim ‘Tỉ phú khu ổ chuột’ đính hôn với nhiếp ảnh gia gốc Việt