Ở hạng mục “Nữ diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất”, Thanh Hằng là cái tên vượt trội với số phiếu tính đến trước khi khép lại 2020 là 182,439; tiếp theo là nữ ca sĩ – diễn viên Chi Pu với 125,377 phiếu.

Ngôi sao xanh: Thanh Hằng sẽ vượt qua Chi Pu ở giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất”?

A.T | 04/01/2021, 17:00

Ở hạng mục “Nữ diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất”, Thanh Hằng là cái tên vượt trội với số phiếu tính đến trước khi khép lại 2020 là 182,439; tiếp theo là nữ ca sĩ – diễn viên Chi Pu với 125,377 phiếu.

Cổng bình chọn dành cho khán giả đã chính thức được đóng lại lúc 15h00 ngày 3.1.2021. Kết quả bình chọn cuối cùng sẽ được công bố trong lễ trao giải Ngôi sao xanh lần 7 – năm 2020 diễn ra vào lúc 18h00, ngày 6.1.2021 tại Nhà hát TP.HCM (và được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên TodayTV và YouTV). Nhưng dựa vào số liệu ít ngày trước khi khép lại 2020 thì khán giả cũng có thể hình dung ít nhiều nhân vật sẽ được xướng tên chiến thắng trong lễ trao giải.

Được chú ý nhất là ở hạng mục “Nữ diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất” phim điện ảnh, cuộc chiến của dàn mỹ nhân Việt trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi con số cạnh tranh đã lên đến hàng trăm nghìn phiếu bầu. Ở hạng mục này, Thanh Hằng là cái tên vượt trội với số phiếu tính đến trước khi khép lại 2020 là 182.439; tiếp theo là nữ ca sĩ – diễn viên Chi Pu với 125.377 phiếu.

hang.jpg
Siêu mẫu Thanh Hằng

Đây là năm thứ 2 liên tiếp siêu mẫu Thanh Hằng góp mặt vào danh sách đề cử của Ngôi Sao Xanh. Với những thước phim mãn nhãn trong “Chị chị em em”, Thanh Hằng dường như đang ngày càng khẳng định được sức hút của mình .

Trong khi đó, cuộc đua cho các nam đồng nghiệp lại thu hút khá ít phiếu. Lãnh Thanh tạm dẫn đầu danh sách bình chọn “Nam diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất” với 7.467 phiếu, theo sau là Đức Thịnh với 4.211 phiếu.

Thậm chí, so với ứng cử viên ở các hạng mục khác thì số phiếu của Thanh Hằng cũng vượt trội. Ở hạng mục Truyền hình 1 tuần trước khi trao giải, Lê Minh Thành tạm dẫn đầu bảng “Nam diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất” với 77.171 phiếu. Trong khi đó, hạng mục Giải thưởng “Nữ diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất” Tường Vi tạm dẫn đầu với 110.843 phiếu.

Với lĩnh vực phim chiếu mạng (Web Drama), nếu như Duy Khánh vượt trội 66.312 phiếu bình chọn tại đề cử “Nam diễn viên xuất sắc nhất”, bỏ xa các đối thủ đeo bám phía sau là Tuấn Trần, Lê Minh Thành, Tuấn Dũng, NSND Thanh Nam, NSND Việt Anh,… thì ở hạng mục “Nữ diễn viên xuất sắc nhất”, màn rượt đuổi ngày càng gay cấn khi cuộc cạnh tranh giữa Khả Như và Hồ Bích Trâm vẫn chưa thể có hồi kết.

khanhu.jpg
Diễn viên Khả Như

“Xóm sân si” của Duy Khánh và Khả Như có nhiều ưu thế ở hạng mục Web Drama. Trong khi đó, đề cử Giải thưởng “Phim hay nhất”, bộ phim “Xóm sân si” của “chủ biên” Duy Khánh vẫn đang tiếp tục lăm le vị trí “ngôi vương” khi đối đầu đầu trực diện với “Vương miện xương rồng” của Hồ Bích Trâm, “Xin chào Papa” của Tuấn Trần, “Kẻ săn tin” của Minh Hằng, “Chuyện xóm tui” của Thu Trang,…

Trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19,  sự kiện vẫn được tổ chức vào đúng thời điểm hằng năm nhưng với sự quản lý chặt chẽ, kiểm soát cẩn trọng nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tham dự.

ha.jpg


Đảm nhận vai trò trao chiếc cúp Ngôi Sao Xanh đến những chủ nhân xứng đáng là những nghệ sĩ gạo gội, danh tiếng như: NSND - Đạo diễn Đào Bá Sơn, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, NSƯT - Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, NSND Kim Xuân, NSND Hữu Châu, bên cạnh là những người đẹp được công chúng yêu mến như: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà; Á hậu Bùi Phương Nga, Kiều Loan,…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao xanh: Thanh Hằng sẽ vượt qua Chi Pu ở giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất”?