Sau thành công của “Chung cư ma”, Skyline Media lại mang tới cho khán giả một nỗi sợ hãi mới mang tên “Ngủ với hồn ma” của đạo diễn Bá Vũ.

'Ngủ với hồn ma': Mê cung kinh dị của làng phim Việt 2015

Một Thế Giới | 09/05/2015, 07:30

Sau thành công của “Chung cư ma”, Skyline Media lại mang tới cho khán giả một nỗi sợ hãi mới mang tên “Ngủ với hồn ma” của đạo diễn Bá Vũ.

“Quý vị có tin rằng trên đời này có ma không ạ?”  Đó dường như là câu hỏi có rất nhiều câu trả lời khác nhau và các bạn có thể tìm câu trả lời qua Ngủ với hồn ma. Với chủ đề mới lạ: “Ma chính là phần đen tối nhất của con người”, bộ phim Ngủ với hồn ma là tác phẩm của đạo diễn Bá Vũ dưới sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên Hồ Vĩnh Khoa (Khương Duy) và nữ diễn viên Băng Khuê (Thiện Tâm), nữ diễn viên Kim Tuyến (Mỹ Lan). Điểm đặc biệt của bộ phim là được xây dựng từ ba câu truyện ngắn trong tác phẩm Không có ma của nhà văn Hoàng Anh Tú.

Ngu voi hon ma, Chung cu ma
Các nghệ sĩ tham dự buổi ra mắt phim
Kim Tuyến là một diễn viên vốn không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ với nhiều bộ phim truyền hình như: Chuyện Tình Đảo Ngọc (Đoạt giải Cánh Diều Vàng Việt Nam cho Nữ diễn viên chính phim truyền hình dài tập xuất sắc nhất), Tuổi Thanh Xuân, Mùa Sen Cạn, Đôi mắt của trái tim… và phim điện ảnh Cát Nóng của đạo diễn Lê Hoàng. Và trong tác phẩm này, cô vào vai cô đào kép xinh đẹp bị mất giọng – Mỹ Lan với câu cửa miệng là “Trên đời làm gì có ma”.  
Bên cạnh đó, hai nhân vật chính khác của bộ phim là Thiện Tâm (do Băng Khuê thủ vai) và Khương Duy (Do Hồ Vĩnh Anh thủ vai) – đôi trẻ trong cơn say tình trên chiếc mô-tô mà người xem có thể ấn tượng ngay từ trailer ra mắt. Trong buổi ra mắt, Hồ Vĩnh Anh đã chia sẻ về vai diễn đầu tay của mình: “Nhân duyên với ngủ với hồn ma có lẽ là một điều rất bất ngờ với tôi”. 
Ngu voi hon ma, Chung cu ma
Diễn viên Kim Tuyến

Không những thế, đoàn làm phim còn chia sẻ niềm thương tiếc tới cố người mẫu Duy Nhân, người mới qua đời hôm nay vì căn bệnh ung thư quái ác.

Bộ phim Ngủ với hồn ma đưa người xem vào một mê cung toàn ma tạo cảm giác vừa sợ lại vô cùng kích khích. Bắt đầu bằng cảnh quay ghê rợn trên con đường u ám dẫn tới nhà xác, xác chết nằm trên xe đẩy bỗng nhiên tóm lấy tay hai pháp y, một bóng ma áo trắng với mái tóc dài xuất hiện. Bộ phim sẽ gây được ấn tượng ngay từ những cảnh đầu tiên tạo được sự rùng rợn cộng với hiệu quả của hệ thống âm thanh càng khiến khán giả phải thót tim. 
Ngu voi hon ma, Chung cu ma
Một cảnh ghê rợn của bộ phim "Ngủ với hồn ma"
Trong phim Ngủ với hồn ma, Kim Tuyến vào vai Mỹ Lan - một cô đào hát bị mất giọng được cử đến một trường nghệ thuật để hoàn thiện khóa đạo diễn chuyên tu của mình. Như sự sắp đặt của số phận, Mỹ Lan được chuyển lên tầng gác mái của ngôi trường mà cô theo dạy trong thời gian cô hoàn thành khoá học này – nơi đáng sợ nhất trong trường. Với câu cửa miệng “Trên đời làm gì có ma”, Mỹ Lan phải đối mặt với những điều kỳ bí, ma mị ở nơi này…
Cùng với đó là câu chuyện của Thiện Tâm và Khương Duy, sau khi hai người đâm phải một thai phụ và bỏ trốn. Nỗi sợ hãi ám ảnh khiến họ gặp phải ma chăng? Ma nhí khiến người ta thắc mắc khi liên tục gọi Thiện Tâm (Băng Khuê) bằng “mẹ”, mà nhìn vào nhân vật này ai cũng thấy rõ rằng cô không hề có thai. Đây có phải là tội lỗi mà cô gái trẻ đã gây ra trong quá khứ? Hay một linh hồn nào đó lạc mẹ vô tình bước vào cuộc đời cô? Liệu có phải “quá khứ không buông tha cho ai”?

Bộ phim được khởi chiếu từ ngày 08.05.2015.

Việt Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Ngủ với hồn ma': Mê cung kinh dị của làng phim Việt 2015