Trong buổi gặp mặt truyền thông báo giới Việt Nam chiều 7.5 trước sự kiện Yan Beatfest 2015, Demi Lovato đã thẳng thắn từ chối câu trả lời về quá khứ nghiện ngập.

Demi Lovato khó chịu từ chối trả lời về quá khứ nghiện ngập

Một Thế Giới | 08/05/2015, 16:10

Trong buổi gặp mặt truyền thông báo giới Việt Nam chiều 7.5 trước sự kiện Yan Beatfest 2015, Demi Lovato đã thẳng thắn từ chối câu trả lời về quá khứ nghiện ngập.

Sau khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, chiều ngày 8.5, Demi Lovato đã có buổi gặp gỡ và trao đổi chính thức với truyền thông báo chí Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện âm nhạc dã ngoại lớn Yan Beatfest 2015.

Sự xuất hiện của Demi Lovato không chỉ có ý nghĩa lớn đối với riêng chương trình mà còn là sự háo hức của người hâm mộ âm nhạc Us/Uk tại thị phần Việt Nam. Bởi ngoài việc từng là một trong những “công chúa Walt Disney” với seris Camp Rock bên cạnh 4 anh em nhà Jonas Brother, quá khứ nghiện thuốc phiện cùng với nghị lực vượt qua cám dỗ của “nàng tiên nâu” cũng là một trong những điểm đáng chú ý trong sự nghiệp của Demi Lovato.

Với 2 năm tạo nên bước đột phá trở lại âm nhạc một cách ấn tượng trong từng vai trò kể cả giám khảo The X-Factor, Demi tiếp tục tấn công mạnh mẽ với loạt giải thưởng âm nhạc Billboard cùng các hit “bự” tiêu biểu như Let it go trong bộ phim hoạt hình đoạt giải Oscar, Frozen.

Chính vì thế ngay khi xuất hiện trong buổi họp báo trước câu hỏi đầy bất ngờ về quá khứ nghiện ngập của mình của MC Tùng Leo, Demi Lovato đã không ngần ngại cự tuyệt thẳng câu trả lời.

Cô cho rằng: “Ngay từ đầu khi đến sự kiện này, tôi và ê-kíp của mình đã thống nhất những vấn đề xung quanh sự kiện âm nhạc tôi tham gia Yan Beatfest 2015. Những câu hỏi mang tính riêng tư và quá khứ tôi sẽ không trả lời. Hy vọng tất cả các bạn hướng đến sự kiện ngày mai (9.5)".

Cũng trong buổi họp báo gặp gỡ truyền thông Việt Nam, Demi Lovato cho biết, cô sẽ trình diễn hang loạt hit nổi tiếng từ thời Camp Rock tới hiện tại trong khuôn khổ 45 phút như: Made in USA, Skycraper, Get back, This is me, Here I am, Believe in me, Don’t forget, Really don’t care, Unbroken, Neo light, Give me your hand, Heart  attack và Let it go,…
Tới buổi gặp gỡ báo giới của Demi Lovato còn  có sự góp mặt của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Cát Tường và Trung Quân Idol,… Chia sẻ về việc góp mặt trong sự kiện âm nhạc Yan Beatfest 2 năm liên tục, Đàm Vĩnh Hưng cũng hồ hởi cho biết, anh rất vui và hy vọng sẽ mang đến cho sự kiện âm nhạc và bữa tiệc giải trí bổ ích tới khán giả. 

Yan Beatfest kéo dài 12 giờ đồng hồ, bắt đầu từ 9 giờ tới 22 giờ 1 ngày duy nhất 9.5.2015. Sự kiện này dự kiến sẽ thu hút gần 50 ngàn bạn trẻ tham dự trong diện tích khuôn viên Sân vận động Phú Thọ. 
Ngoài những hoạt động dã ngoại mang tính vận động trường như: tổ hợp trò chơi dưới nước, trò chơi mạo hiểm,  sự kiện Yan Beatfest còn là một bữa tiệc âm nhạc lớn quy tụ 80 nghệ sĩ Việt Nam tham gia.

Diệu Linh 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Demi Lovato khó chịu từ chối trả lời về quá khứ nghiện ngập