Dù cả hai đều có xuất phát điểm nổi tiếng cùng thời gian, nhưng một người hải ngoại, một người ở Việt Nam, hơn 30 năm qua, lần đầu tiên Sơn Tuyền và Ngọc Sơn mới chính thức hội ngộ cùng tập luyện cho liveshow Sơn Tuyền vào tối 9.5 tới đây. 

Sơn Tuyền - Ngọc Sơn đôi bạn nổi tiếng hội ngộ

Một Thế Giới | 08/05/2015, 10:00

Dù cả hai đều có xuất phát điểm nổi tiếng cùng thời gian, nhưng một người hải ngoại, một người ở Việt Nam, hơn 30 năm qua, lần đầu tiên Sơn Tuyền và Ngọc Sơn mới chính thức hội ngộ cùng tập luyện cho liveshow Sơn Tuyền vào tối 9.5 tới đây. 

Son Tuyen - Ngoc Son doi ban noi tieng hoi ngo-hinh-anh-1
Ngày mai 9.5, live concert đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của ca sĩ Sơn Tuyền sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình. Chính vì vậy, nữ ca sĩ hiện đang tất bật tập luyện cùng các khách mời cũng như chuẩn bị trang phục cho đêm diễn. 
Son Tuyen - Ngoc Son doi ban noi tieng hoi ngo-hinh-anh-2
Là live concert đầu tiên trong sự nghiệp, Sơn Tuyển hứa hẹn sẽ mang tới rất nhiều thú vị trên một sân khấu lộng lẫy, hoành tráng. 
Son Tuyen
Ngoài các ca khúc đã quen thuộc, đã làm nên cái tên và hình ảnh Sơn Tuyền, nữ ca sĩ còn có những phần kết hợp thú vị với nhiều khách mời mà cô đặc biệt yêu mến như Ngọc Sơn, Kasim Hoàng Vũ, Quốc Đại,.... 
Son Tuyen - Ngoc Son doi ban noi tieng hoi ngo-hinh-anh-3
 Nhưng có lẽ với Sơn Tuyền, việc mời Ngọc Sơn góp mặt trong liveshow đặc biệt lần này như điều mong ước ấp ủ bao lâu nay. Bởi như Sơn Tuyền từng chia sẻ với Báo điện tử:"Ngọc Sơn là người bạn, cùng trang lứa, cùng thời và lại nổi cùng khoảng thời gian với Sơn Tuyền. Anh Sơn ở Việt Nam được mệnh danh là Vua nhạc sến còn Sơn Tuyền bắt đầu nổi tiếng ở thị trường hải ngoại. Nhiều năm, cả hai giờ đã lớn tuổi nhưng lại chưa từng một lần gặp nhau, hát cùng nhau trên sân khấu dù Tuyền rất thích giọng hát của anh Sơn qua băng đĩa".  
Son Tuyen - Ngoc Son doi ban noi tieng hoi ngo-hinh-anh-4
Trong live concert, Sơn Tuyền song ca cùng “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn ca khúc "Đôi ngã chia ly" của nhạc sĩ Khánh Băng hứa hẹn mang đến 1 phần trình diễn dạt dào tình cảm qua 2 giọng hát ngọt ngào này.  
Son Tuyen - Ngoc Son doi ban noi tieng hoi ngo-hinh-anh-5
Không những thế, Sơn Tuyền và Ngọc Sơn còn có màn tam ca đặc biệt với Quốc Đại trong ca khúc Chuyện 3 người. Và không quên song ca cùng Quốc Đại trong ca khúc Phận gái thuyền quyên.
Son Tuyen - Ngoc Son doi ban noi tieng hoi ngo-hinh-anh-6
Riêng khách mời Kasim Hoàng Vũ sẽ là một tiết mục đầy hào hứng theo như chia sẻ của Sơn Tuyền: “Sẽ là một ngạc nhiên đầy thú vị mang đến khán giả khi thể hiện ca khúc nhạc ngoại lời Việt – Nếu 1 ngày!” 
Son Tuyen - Ngoc Son doi ban noi tieng hoi ngo-hinh-anh-7
 Mong muốn live concert để đời của mình có thể “hoàn hảo” về mọi mặt, chính vì thế, Sơn Tuyền đã không ngần ngại mời NTK Quỳnh Paris tư vấn và thiết kế trang phục cho live concert lần này.
Son Tuyen - Ngoc Son doi ban noi tieng hoi ngo-hinh-anh-8
 Dự kiến, Sơn Tuyền sẽ mặc khoảng 4 trang phục của NTK Quỳnh Paris, nữ ca sĩ cũng vừa có buổi thử trang phục tại showroom của NTK.
D.L - Ảnh: DL Duy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tuyền - Ngọc Sơn đôi bạn nổi tiếng hội ngộ