Năm 2015, cái tên Tuấn Hưng xuất hiện dày đặc với không ít scandal nhưng “vệt tối” trong sự nghiệp ấy lại mang đến cho anh những cái được nhiều hơn mất mà không phải ai cũng may mắn có được.  

'Ngựa chứng' Tuấn Hưng, một năm được nhiều nhưng mất cũng nhiều

Một Thế Giới | 09/02/2016, 11:00

Năm 2015, cái tên Tuấn Hưng xuất hiện dày đặc với không ít scandal nhưng “vệt tối” trong sự nghiệp ấy lại mang đến cho anh những cái được nhiều hơn mất mà không phải ai cũng may mắn có được.  

Khi tất cả mũi dùi dư luận chĩa vào Tuấn Hưng về những chuyện không hay liên tiếp xảy ra trong suốt thời điểm anh ngồi “ghế nóng” Giọng hát Việt, nhưng chính trong thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của anh lại mang đến cho Tuấn Hưng nhiều điều may mắn bất ngờ. 

Nói về Tuấn Hưng của 3 năm trở về trước, người ta quan tâm nhiều đến chuyện anh yêu ai, đi xe gì, chơi bời ra sao - những thứ ngoài âm nhạc. Bởi trong âm nhạc, anh không phải một là cái tên "lừng lẫy" như nhiều sao khác, anh không có một fanclub chính thức nào để chiều chuộng fans nhưng cứ bài nào “cộp mác” Tuấn Hưng bài đó sẽ thành hit. 

Anh lúc nào cũng xuất hiện với vẻ lạnh lùng và bất cần, nhắc đến anh là người ta nghĩ ngay đến các cô hoa hậu, người mẫu, chân dài đình đám rồi đồn đoán anh đang “cặp” với ai, cứ Tuấn Hưng hát là “hot”. Thời điểm ấy, Tuấn Hưng như đã chạm đến đỉnh cao của sự nghiệp và các nhãn hàng, bầu show nào cũng  muốn có tên anh trong các chương trình của họ. Đột nhiên anh tuyên bố lấy vợ và trở thành một người chồng, người cha mẫu mực.
 Ngua chung  Tuan Hung, mot nam duoc nhieu mat cung nhieu-hinh-anh-1
Cuộc sống và tình yêu hiện tại của Tuấn Hưng chính là con trai "Bố chỉ có một tình yêu duy nhất là em. Rồi em lớn, em sẽ hiểu bố".  
Một người như Tuấn Hưng, chưa bao giờ toan tính trong đầu mình phải hơn thua với ai, anh luôn chỉ nghĩ đến những khán giả đã và đang yêu mến mình và nếu có “ủ mưu”, anh chỉ muốn mang điều gì đó hay ho đến khán giả. Thế nên, chẳng có gì ngạc nhiên khi sự nghiệp không hề chững lại mà Tuấn Hưng còn trở thành thần tượng không chỉ trong âm nhạc mà cả trong đời sống cho nhiều bạn trẻ và cả những người từng ghét anh cũng có suy nghĩ khác.

Năm 2015, khoảng thời gian mà sóng gió bất ngờ ập đến với Tuấn Hưng được xem như một cơn ác mộng. Bố ốm, gia đình anh liên tục di chuyển hai miền Nam - Bắc để lo chữa trị cho ông. Con trai Su Hào còn quá nhỏ, anh thì vẫn phải duy trì nhiều show diễn theo lịch ở trời Tây không thể huỷ bỏ. Bên cạnh đó, Tuấn Hưng còn phải có bổn phận làm tròn vai trò Huấn luyện viên trong Giọng hát Việt một cách trọn vẹn. Căng thẳng, lo âu nhưng vẫn phải sung sức trên sân khấu, áp lực quá lớn ấy có lẽ đã mang đến cho Tuấn Hưng cái cảm giác muốn bùng nổ. Và anh đã bùng nổ thực sự!

Sự thiếu kiềm chế với bản tính nóng nảy, ngay thẳng vốn có khiến Tuấn Hưng hoàn toàn “mất điểm” khi buông những lời không hay trên trang cá nhân dù câu chuyện đến tai khán giả mới chỉ hiện lên một khía cạnh nhỏ nhưng họ đã kịp chỉ trích anh thậm chí là quay lưng. Tuấn Hưng cũng lặng lẽ biến mất khỏi cơn bão càng làm cho dư luận gay gắt. Phải nói, đó là quãng thời gian cực kỳ đen tối trong sự nghiệp của “chú ngựa hoang” can trường, hẳn rằng anh đã suy sụp vô cùng.
Một lần nữa, những người bị cái tên Tuấn Hưng “át” đi trên con đường nghệ thuật giải trí lại có dịp vui mừng. Nhiều người trong showbiz lẫn giới truyền thông khi ấy khẳng định, sự nghiệp Tuấn Hưng sẽ thực sự tiêu tan. Nhưng, lại thêm một lần nữa họ nhầm! Không những không mất, Tuấn Hưng còn được nhiều hơn!

Ấy là lúc anh sẵn sàng bỏ cái tôi cá nhân, sự kiêu hãnh thường thấy sang một bên, dũng cảm nhìn thẳng vào sự nghiệp, thừa nhận mình sai và nói lời xin lỗi khán giả - điều mà người ta chưa từng chứng kiến ở Tuấn Hưng. Điều này đã khiến khán giả đang từ gay gắt, trở nên thông cảm cho anh, đứng về phía anh, bênh vực, an ủi và thậm chí là cả bảo vệ anh. Vậy là Tuấn Hưng đã thắng và cái thắng lớn nhất không chỉ là tiếp tục nhận được sự yêu mến, tin tưởng của khán giả mà còn thắng cả chính mình.

 Ngua chung  Tuan Hung, mot nam duoc nhieu mat cung nhieu-hinh-anh-2
 "Nhìn bề ngoài tôi ngổ ngáo vậy người ta cứ nghĩ, tôi phải nóng nẩy lắm. Nhưng thực ra những lúc vợ chồng cãi vã, tôi luôn là người nhịn trước.", Tuấn Hưng chia sẻ.

Cũng khi ấy bố anh phải nằm trong bệnh viện. Cái hay của Tuấn Hưng mà bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ là cách sống tình nghĩa. Không nói bằng lời, những người bạn bè anh em của Tuấn Hưng âm thầm ở bên cạnh anh, cùng mẹ và vợ chăm sóc bố. Anh được một điều nữa, đó là trong lúc nguy khốn, những người bạn chân thành của anh còn là động lực để anh vững vàng hơn và bước tiếp. Chắc hẳn trong cuộc đời mỗi người, không phải ai cũng được như anh.

Người ta còn ngỡ ngàng hơn tất thảy khi giữa cơn sóng dữ, một người anh mà bao năm dù không nói ra, không ai hiểu vì sao nhưng ai cũng mặc định họ không còn thân thiết như xưa thì đột nhiên xuất hiện, đó là Mr. Đàm. Sau những biến cố, Tuấn Hưng “được” lại một người anh luôn coi trọng, yêu mến, dõi theo anh dù giữa hai người có chuyện gì đi nữa.

Như vậy, hẳn rằng không có gì quá lời khi khẳng định rằng năm 2015 - năm Ngựa và cũng là tuổi của Tuấn Hưng đã khép lại đầy viên mãn. Các ca khúc ra đời vẫn được công chúng đón nhận, ngợi khen thể hiện cho một sự nghiệp vững chắc không dễ ai làm lung lay được. Một gia đình nhỏ hạnh phúc, bền chặt yêu thương dù trải qua sóng gió. Những người bạn tốt luôn sẵn sàng chia sẻ, ở bên. 
Những bài học đắt giá để Tuấn Hưng càng trở nên trưởng thành hơn và càng được yêu mến dù có bất cứ chuyện gì. Chưa kể, anh vẫn duy trì các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa với đội bóng HAT của mình, chia sẻ với những mảnh đời khó khăn. 
Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
10 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Ngựa chứng' Tuấn Hưng, một năm được nhiều nhưng mất cũng nhiều