Manchester United đã thất bại với tỷ số 2-0 trong chuyến làm khách trước West Ham ở vòng 6 Premier League vào tối qua. Roy Keane, Jose Mourinho đã rất thất vọng về màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng cũ.

Người cũ xát muối vào vết thương khi M.U bị West Ham đánh bại 2-0

Trọng Trí | 23/09/2019, 07:23

Manchester United đã thất bại với tỷ số 2-0 trong chuyến làm khách trước West Ham ở vòng 6 Premier League vào tối qua. Roy Keane, Jose Mourinho đã rất thất vọng về màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng cũ.

Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã trắng tay trong chuyến hành quân đến sân Upton Park khi để thất bại 2-0 trước đối thủ West Ham.

Cầu thủ chạy cánh Andriy Yarmolenko ghi bàn mở tỷ số cho chủ nhà ở phút 44 bằng cú sút chân trái vào góc thấp bên trái khung thành từ đường bóng kiến tạo của Felipe Anderson.

Đến phút 84, hậu vệ tuyển thủ người Anh, Aaron Cresswell nhân đôi cách biệt và đóng đinh trận đấu bằng bàn thắng từ cú sút phạt.

Thất bại này đã khiến United chỉ thắng hai trong số sáu trận đấu ở chiến dịch Premier League mua bóng năm nay.

Thắng bại là lẽ thường tình trong đời sống bóng đá, tuy nhiên điều đáng nói đang nói ở đây là thái độ thi đấu đầy bạc nhược của các cầu thủ M.U.

Họ khởi động trận đấu một cách chậm chạp, thậm chí khi bị dẫn bàn trước ở cuối hiệp một, các cầu thủ Quỷ đỏ vẫn thi đấu với những bước chạy vô hồn.

Kết quả đầy tệ hại này đã khiến quân đoàn của Solskjaer rơi xuống vị trí thứ 8 và thua Liverpool, những người dẫn đầu bảng đấu đến 10 điểm.

Chứng kiến 90 phút thi đấu buồn chán và đầy tẻ nhạt của đội bóng cũ, Roy Keane và Jose Mourinho đã không tiếc lời chỉ trích lối chơi và hệ tư tưởng của M.U.

Trong bài bình luận của mình về trận đấu này, cựu đội trưởng Quỷ đỏ đã rất thất vọng về thực lực cũng như tỷ số củ trận đấu, Roy Keane nói rằng đây là một đội bóng tồi tệ nhất mà Manchester United có được kề từ khi bắt đầu gia nhập Premier League.

“Tôi nghĩ M.U thấy mình đang ở một nơi rất khó khăn để đấu tranh cho mục tiêu top 4. Các vấn đề của CLB bắt đầu từ lâu trước khi Jose Mourinho đến và bùng phát kể từ khi ông ấy ra đi.

Tôi không chỉ đổ lỗi cho các nhà quản lý, tôi nghĩ rằng những người đưa ra quyết định về số phận những con người chơi bóng trên sân Old Trafford phải giơ tay lên và nói một lời tạ lỗi cùng người ủng hộ United.

Họ phải nói rằng chúng tôi rất tiếc khi đã đưa ra một số quyết định khá tồi tệ trên con đường đi của đội bóng”, huyền thoại cựu đội trưởng Quỷ đỏ chia sẻ.

Mourinho đã bị United sa thải mùa trước khi đội bóng có dấu hiệu sa sút và bây giờ cựu HLV Quỷ đỏ thừa nhận rằng đội bóng của mình còn tệ hơn cả thời điểm mà ông rời khỏi sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

“M.U hiện tại đang đứng ở một vị trí rất xa so với Liverpool và Man City, những người thống trị bảng điểm ở mùa giải năm nay.

Đối với tôi, đó là một thực tế rất đáng buồn mà chúng ta không thể nào chối bỏ, Có thể mọi người nghĩ rằng tôi đang tận hưởng tình huống này để tự thoả mãn nhưng thật lòng mà nói, tôi hoàn toàn không thích điều này.

Tôi nghĩ rằng nếu không nhanh chóng cải thiện, M.U sẽ thực sự gặp rắc rối không chỉ ở mục tiêu top 4 mà ngay cả việc chen chân vào nhóm Big Six cũng sẽ là mộ sự khó khăn.

Có một cảm giác thật sự buồn khi nói rằng. Đội bóng này tệ hơn mùa trước”, cựu thuyền trưởng M.U nhật xét.

Không có gì ngạc nhiên khi cựu đội trưởng của United, Roy Keane đánh giá đội bóng cũ một cách tệ hại.

“Hãy nhìn vào mục tiêu và tổng hợp lại những gì mà Manchester muốn, họ mang James về Old Trafford và gần như lệ thuộc vào thanh niên này để cố gắng tìm kiếm những chiến thắng trong các trận đấu.

Thế nhưng, tiếc thay cậu bé sinh năm 1997 này lại đến từ Swansea và cả một hệ thống tấn công của M.U chỉ dựa vào đôi chân mệt mỏi của đứa bé này là điều không thể chấp nhận được.

Tôi cảm thấy đối với Ole đang quay cuồng và tôi đã nói điều này trong ít nhất một vài năm, họ không đủ tốt, rất nhiều những cầu thủ hiện tại mà United có.

Họ không đủ tốt cho CLB, nó đơn giản như vậy thôi”, người Ireland thẳng thắn chỉ trích đội bóng cũ.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người cũ xát muối vào vết thương khi M.U bị West Ham đánh bại 2-0