Gần một tuần gia nhập CLB SC Heerenveen và chỉ tập luyện một hai buổi nhưng Đoàn Văn Hậu đã được HLV trưởng đội bóng đăng ký tên thi đấu gặp đội Utrecht vào chiều hôm nay (22.9).

Vừa đến Hà Lan, Đoàn Văn Hậu được đăng ký thi đấu trận SC Heerenveen gặp Utrecht

nguyen huy | 22/09/2019, 17:02

Gần một tuần gia nhập CLB SC Heerenveen và chỉ tập luyện một hai buổi nhưng Đoàn Văn Hậu đã được HLV trưởng đội bóng đăng ký tên thi đấu gặp đội Utrecht vào chiều hôm nay (22.9).

Tất nhiên, vì quá mới và chưa tập luyện nhiều, Văn Hậu chỉ ngồi dựbị nhưng với việc có tên trong danh sách các cầu thủ thi đấu đã là niềm vui cho tuyển thủ Việt Nam và người hâm mộ quê nhà. Ngoài ra, người hâm mộ vẫn hy vọng cầu thủ 20 tuổi sẽ được ra sân ở hiệp 2.

Trước đó, tại buổi họp báo trước trận đấuSC Heerenveen gặp Utrecht,HLV Johnny Jansen cho biết ông chưa có nhiều thời gian làm việc cùng Đoàn Văn Hậu nhưng rấtấn tượng với học trò mới vì khả năng hòa nhập và trình độ chuyên môn.

Ông ấn tượng vì tân binh của Heerenveen chịu khó tập thêm, dù hôm 19.9 là ngày nghỉ của toàn đội. HLV Jansen chỉ quan sát Văn Hậu tập buổi đầu, nhưng nhận xét hậu vệ sinh năm 1999 có khả năng xử lý tốt. Thể chất của Văn Hậu cũng được thuyền trưởng Heerenveen đánh giá cao.

"Vốn tiếng Anh của Văn Hậu còn kém, nhưng vẫn có thể giao tiếp cùng các đồng đội. Các cầu thủ Heerenveen đang giúp đỡ Văn Hậu và sẵn sàng giải đáp cho cậu ấy. Tôi vui khi được gặp Văn Hậu”, HLV Jansen bày tỏ.

Biết sẽ khó có thể ra sân liền nên Văn Hậu hy vọng người hâm mộquê nhà kiên nhẫn chờ đợi. Riêng bản thân anh sẽ cố gắng hết sức để được ra sân càng sớm càng tốt.

"Hậu rất vui và hạnh phúc khi được lãnh đạo, ban huấn luyện và các đồng đội mới tại CLB SC Heerenveen chào đón nồng nhiệt cũng như dành cho Hậu sự trọng thị và những tình cảm hết sức tốt đẹp.

Tôi nghĩmình cần phải nỗ lực rất nhiều để có được chỗ đứng vững chắc ở CLB. Thời gian Hậu sang Heerenveen chưa nhiều, Hậu đang hòa nhập với tập thể mới với tất cả tinh thần cầu thị và lắng nghe.

Dù xa đất nước nhưng luôn nhớ về VN, vì Hậu biết rằng khán giả VN, người hâm mộ quê nhà luôn cổ vũ cho Hậu và đội bóng mới.

Chắc chắn tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều và mong mọi người luôn sát cánh bên mình. Hãy chờ đợi để Hậu có thêm thời gian thích ứng được với lối chơi của toàn đội. Hy vọng mình sẽ sớm hòa nhập và thích ứng được phong cách thi đấu tại Eredivisie", hậu vệ cánh trái tuyển Việt Nam tâm sự.

Mới vừa gia nhập CLBSC Heerenveen nên dù có tên trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang-seo chuẩn bị cho các trận kế tiếp của vòng loại World Cup 2022 nhưng Văn Hậu cũng như hai đồng đội đang thi đấuở nước ngoài là Công Phượng và Văn Lâm sẽ không mặt ngày hôm nay, 22.9cùng các cầu thủ khác.

Theo kế hoạch, đến ngày 6.10 Văn Hậu mới tập trung đội tuyển để có thể ra sân trận gặp Malaysia vào ngày 10.10 trên sân Mỹ Đình.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa đến Hà Lan, Đoàn Văn Hậu được đăng ký thi đấu trận SC Heerenveen gặp Utrecht