Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea sẽ đón tiếp Liverpool trong trận cầu được đánh giá là tâm điểm vòng 6 Premier League. Vào hồi đầu mùa giải, Lữ đoàn đỏ đã đánh bại The Blues trên chấm phạt đền trong cuộc chiến tranh siêu cúp châu Âu

Chelsea - Liverpool (1-2): Lampard thua đáng tiếc ngay trên sân nhà Stamford Bridge

Trọng Trí | 22/09/2019, 21:05

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea sẽ đón tiếp Liverpool trong trận cầu được đánh giá là tâm điểm vòng 6 Premier League. Vào hồi đầu mùa giải, Lữ đoàn đỏ đã đánh bại The Blues trên chấm phạt đền trong cuộc chiến tranh siêu cúp châu Âu

Link xem trực tiếp trận Chelsea - Liverpool

Đội hình xuất phát của hai đội

Chelsea:Kepa; Azpilicueta, Tomori, Christensen, Emerson; Kante, Jorginho, Kovacic; Pulisic, Abraham, Willian

Liverpool:Adrian; Alexander-Arnold, Matip, van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane.

Cuộc đụng độ giữa Chelsea và Liverpool ở vòng 6 Premier League sẽ là một trận cầu vô cùng khó đoán khi cả hai đều đang muốn xua tan đi cái không khí ảm đạm của trận thua ở đấu trường Lục địa già.

The Blue bước vào trận lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League với đối thủ Valencia, mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Chelsea lại để cho đại diện của Tây Ban Nha đánh bại với tỷ số 0-1.

Rodrigo là người đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 74 ở trận đấu đó sau khi nhận pha bóng kiến tạo từ huống cố định của Daniel Parejo.

Trong khi đó, với tư cách những nhà đương kim vô địch, Liverpool lại thua thảm hại CLB đại diện nước Ý đến 2 bàn không gỡ.

Dries Mertens mở tỷ số cho Napoli ở phút 82 bằng cú sút trên chấm phạt đền. 10 phút sau đó, Fernando Llorente đóng đinh chiến thắng 2-0 cho đại diện nước Ý.

Giữa cái nắng gay gắt bởi sự khắc nghiệt ở Premier League, huyền thoại Chelsea đang dần thích nghi được với vai trò huấn luyện trên sân Stamford Bridge.

Sau 2 trận thắng, 2 hoà và 1 bại, quân đoàn của Frank Lampard có được 8 điểm và tạm thời đứng ở vị trí 7 trên bảng tổng sắp.

Hiện tại, The Blues chỉ cách vị trí thứ hai của Man City đúng 2 điểm và người Anh đang hy vọng có một chiến thắng đầu tiên trên sân nhà sau hai trận hoà trước đó.

Trong khi đó, ở bên kia chiên tuyến, Liverpool đang thể hiện một phong độ cao ở mặt trận Premier League khi toàn thắng cả 5 trận đấu kể từ đầu mùa giải.

Hiện tại thầy trò Jurgen Klopp đang độc chiếm ngôi đầu với 15 điểm tuyệt đối, hơn đội xếp thứ hai là Man City đến 5 điểm.

Ở giải đấu quốc nội Liverpool đã cho thấy một sức mạnh hủy diệt trên hàng công, đội bóng đất cảng Merseyside đã có tới 15 bàn chỉ sau 5 trận đấu.

Những cái tên quen thuộc như Salah, Mane hay Firmino vẫn biết cách thay nhau tỏa sáng để đem bàn về bàn thắng cho Lữ đoàn đỏ.

Về phía đội chủ nhà, “những đứa trẻ của Lampard” đang ngày càng chứng tỏ được giá trị của mình. Đặc biệt là Tammy Abraham – người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Ngoại hạng Anh với 7 lần lập công.

Bên cạnh đó, Mason Mount cũng là một cầu thủ rất đáng xem vào thời điểm này,lối chơi tốc độ đầy tự tin của sao trẻ 20 tuổi đã giúp anh ghi được 3 bàn tại Ngoại hạng Anh.

Thế nhưng nhiều khả năng trong trận cầu ngày mai, Mount sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tới do đã dính một chấn thương khá nặng vào hồi giữa tuần.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội cho thấy từ năm 1993 đến nay, Chelsea và Liverpool đã có tổng cộng 73 lần chạm trán với nhau.

Đội bóng thành London đang là những người có thành tích đối đầu tốt hơn với 29 lần đánh bại đối phương. Trong khi đó, số lần được hưởng niềm vui chiến thắng của Liverpool là 25. Đã có 19 trận đấu giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau là vào ngày 15.8 vừa qua trong trận siêu cúp châu Âu. Sau 120 phút thi đấu căng thẳng, Liverpool và Chelsea đã cầm chân nhau với tỷ số hòa 2-2.

Trên chấm luân lưu, Liverool đánh bại đối phương với tỷ số 5-4, qua đó có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

Và lần này ở cuộc đụng độ trên sân nhà, Frank Lampard cùng các học trò có đủ sức để "rửa hận" trước đội khách Liverpool hay đây sẽ lại là một trận cầu "nợ chồng thêm nợ".

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea - Liverpool (1-2): Lampard thua đáng tiếc ngay trên sân nhà Stamford Bridge