​Khi được công an đưa vào nhận dạng thi thể, anh Tâm đã ngã khuỵu khi nạn nhân chính là em trai ruột của mình.

Người đàn ông ngã khuỵu khi nhận ra thi thể là em trai mình

Bùi Tư | 18/12/2017, 16:45

​Khi được công an đưa vào nhận dạng thi thể, anh Tâm đã ngã khuỵu khi nạn nhân chính là em trai ruột của mình.

Đến trưa 18.12, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là anh Lâm Văn T. (37 tuổi, quê Sóc Trăng), chồng của Diễm.

Ghi nhận tại hiện trường vụ án vào trưa 18.12, trao đổi với PV, anh Lâm Văn Tâm (47 tuổi, quê Sóc Trăng) là anh ruột của nạn nhân T. cho biết đã ngã khuỵu khi công an đưa anh vào nhận dạng và nhận ra chính là em trai của mình.

“Chiều qua con gái tôi lên mạng Facebook đọc tin tức, cháu thấy hình ảnh mọi người chia sẻ việc một án mạng có đầu người bỏ gần bãi rác.

Cháu thấy giống chú T. nên đưa cho tôi xem. Tôi thấy giống em trai lắm, lại liên lạc vợ Tú không được nên tôi bắt xe lên Công an tỉnh Bình Dương trình báo!”, anh Tú nói trong nỗi buồn.

Nhiều người dân theo dõi công an khám nghiệm hiện trường vào trưa 18.12 - Ảnh: Bùi Tư

Theo anh Tâm, khi Công an đưa anh vào nhận dạng, anh đã ngã khụyu khi xác nhận chính xác đó là em trai ruột của mình.

Anh Tâm cho biết thêm, cha mẹ anh sinh được 3 người con, T. là con út. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, hơn 10 năm trước, T. lên Bình Dương làm công nhân rồi kết hôn với Diễm.

Hai vợ chồng anh T. sinh được 2 con, gửi về quê nhà cho người thân chăm sóc. Mỗi năm, hai vợ chồng chỉ về quê vào dịp Tết.

Theo người dân sống dãy trọ nơi vợ chồng anh T. sinh sống cho hay, anh T. có tính cách hiền lành. Mấy hôm không thấy anh T., mọi người hỏi thì vợ anh T. nói anh về quê.

“Khi phát hiện cái đầu người bỏ trong ba lô, Diễm nó còn bàn tán với chúng tôi, nào ngờ Công an xác định nó là hung thủ, bắt nó khuya hôm qua!”, một người dân trong dãy trọ nói trong nỗi bàng hoàng.

Tại cơ quan công an, Diễm khai nhận đã sát hại chồng rồi phân xác nạn nhân thành nhiều mảnh để phi tang vì mâu thuẫn tình cảm.

Như đã đưa tin, vào trưa 16.12, anh Nguyễn Văn Tiến(32 tuổi, quê An Giang) cùng một số người đi gom rác thì phát hiện chiếc ba lô đựng đầu người cùng lá phổi được vứt tại thùng rác nằm trên đường Thuận Giao 09 (KP Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương).

Qua điều tra, công an đã xác định được Diễm là người gây án nên tiến hành bắt giữ.

Bùi Tư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông ngã khuỵu khi nhận ra thi thể là em trai mình