Công an huyện Sóc Sơn cho biết, đơn vị này vừa tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Ngọc Khoa (SN 1990), trú tại thôn Chạo, xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình để làm rõ hành vi giết người.

Hà Nội: Tạm giữ người chồng nghi bóp cổ vợ chết trên giường

Trí Lâm | 18/12/2017, 15:07

Công an huyện Sóc Sơn cho biết, đơn vị này vừa tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Ngọc Khoa (SN 1990), trú tại thôn Chạo, xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình để làm rõ hành vi giết người.

Liên quan đến vụ chị Đào Thị T. (SN 1989), trú tại thôn Lai Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội tử vong bất thường trên giường tại nhà riêng, sáng 18.12, lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn cho biết, đơn vị này vừa tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Ngọc Khoa (SN 1990), trú tại thôn Chạo, xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình để làm rõ hành vi giết người.

Theo Công an huyện SócSơn, qua khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cổ nạn nhân có vết lằn nghi bị bóp cổ và phần bụng có ghi hai chữ “phản bội”. Qua rà soát, khoanh vùng các đối tượng, cơ quan công an xác định đối tượng Đinh Ngọc Khoa là chồng của nạn nhân không có mặt tại hiện trường.

Sau quá trình tìm hiểu, lực lượng chức năng phát hiện sau khi xảy ra vụ việc, Khoa đã lên khu vực xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn để ở nhờ người quen. Tuy nhiên, lúc này Khoa lại có nhiều biểu hiện nghi vấn bất thường, luôn tỏ ra lo lắng. Qua nhận định, đối tượng Khoa có thể liên quan trực tiếp đến cái chết của nạn nhân, lực lượng chức năng đã vận động người thân thuyết phục Khoa tới cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

Cuối giờ chiều 17.12, Khoa ra cơ quan Công an huyện Sóc Sơn đầu thú. Tại trụ sở công an, Khoa khai nhận về hành vi giết vợ mình vì nghi nạn nhân ngoại tình, không cho “quan hệ”.

Khoảng 21 giờ 30 ngày 16.12, khi chị T. đang ngủ trên giường thì Khoa đòi “quan hệ” nhưng bị từ chối. Bực tức, Khoa dùng tay trái đánh chảy máu mũi chị T, rồi dùng tay bóp cổ vợ đến chết.

Sau khi gây án, Khoa lấy bút viết hai chữ “phản bội” trên bụng vợ, dùng chăn đắp lên người, rồi bỏ trốn sang xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn.

Trước đó, tối 16.12, chị T. có gọi điện thoại thuê một chiếc taxi để chở từ nhà đi Hòa Bình vào sáng ngày hôm sau. Tuy nhiên, đến sáng17.12, khi tài xế đến nhà gọi điện thoại cho chị T. thì không thấy nghe máy. Thấy bất thường, tài xế này đã gọi người thân chị T. để sang kiểm tra xem sao thì phát hiện chị này đã tử vong trên giường trước đó. Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

Hoài Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Nội: Tạm giữ người chồng nghi bóp cổ vợ chết trên giường