Sau khi uống rượu tại nhà, Phong rủ nhóm bạn đi uống cà phê nhưng không đến quán nước mà ghé nhà ông Nam để gây sự đánh nhau.

Người đàn ông tố bị 4 thanh niên cùng xóm vây đánh

Duy Khang | 20/08/2017, 13:48

Sau khi uống rượu tại nhà, Phong rủ nhóm bạn đi uống cà phê nhưng không đến quán nước mà ghé nhà ông Nam để gây sự đánh nhau.

Ngày 20.8, ông Đoàn Hoàng Nam (57 tuổi) ở xã Thiện Mỹ, huyện Châu Thành (Sóc Trăng) cho biết, ngày 21.8,TAND tỉnh Sóc Trăng sẽ xét xử phúc thẩm vụ án “Cố ý gây thương tích” mà ông là bị hại.

3 tháng trước, 2 thanh niên được cho là đánh ông Nam đã bị TAND huyện Châu Thành xử từ 12-18 tháng tù là Nguyễn Việt Khanh (26 tuổi) và Nguyễn Tấn Phong (27 tuổi) cùng ngụ ấp Mỹ Phú, xã Thiện Mỹ.

"Có đến 4 người vây đánh tôi mà tòa chỉ xử 2 người nên tôi đãkháng cáo. Ngoài Phong và Khanh còn có 2 người đánh tôi là Lê Thành Lộc và Đặng Văn Nhẫn", ông Nam nói.

Theo hồ sơ tố tụng, ngày 1.5.2016, cha của Phong là ông Nguyễn Văn Sự đào đất thuê cho bà Nguyễn Thị Thắm. Lúc này, bà Thắm với vợ ông Nam là bà Nguyễn Thị Dầy xảy ra mâu thuẫn vì tranh chấp ranh đất. Trong lúc cự cãi, bà Dầy ném khúc tre về phía ông Sự nhưng không trúng ai mà làm hư hỏng chiếc gàu vét bùn.

2 ngày sau đó, nhà ông Sự có tổ chức uống rượu, trong đó có Phong, Khanh, Lộc và Nhẫn. Khi ngồi uống rượu, ông Sự kể lại chuyện bà Dầy ném khúc tre làm hư hỏng chiếc gàu vét bùn. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, Phong rủ các bạn nhậu đi uống cà phê nhưng họ không đếnquán nước mà ghé nhà ông Nam để kiếm chuyện gây sự.

Trong lúc xô xát, Phong lấy cây tre ởhàng rào đánh vào lưng vàhông ông Nam nhiều cái khiến nạn nhân té ngã. Khi ông Nam đứng lên, Khanh nhổ cây tre đánh 2-3 cái vào người hàng xóm. Ông Nam sau đó được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu, kết quả thương tích xác định là 10%.

Tại tòa sơ thẩm vào tháng 5.2017, 2 bị cáo Phong, Khanh được cho là thành khẩn khai báo. Ngoài án tù, 2 thanh niên này còn bị HĐXX buộc bồi thường cho ông Nam trên 33 triệu đồng gồm chi phí trị bệnh, tổn thất tinh thần...

Đối với Lộc và Nhẫn, HĐXX cho rằng 2 người này không đánh ông Nam. Tuy nhiên, ông Nam thì cho rằng 2 người này có xông vào đánh nên ông kháng cáo yêu cầu cấp phúc thẩm hủy án, trả hồ sơ cho cấp sơ thẩm điều tra bổ sung, xem xét trách nhiệm của Lộc với Nhẫn.

Hàm Yên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xây dựng cộng đồng ASEAN phát triển bền vững, lấy người dân làm trung tâm
2 giờ trước Sự kiện
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024 (ASEAN Future Forum - AFF 2024) diễn ra vào ngày 23.4 tại Hà Nội. Đây là sáng kiến của Việt Nam, thể hiện sự chủ động thúc đẩy, duy trì và nâng cao vai trò, vị thế của ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông tố bị 4 thanh niên cùng xóm vây đánh