Là một trong những người mẫu chuyển giới có sức ảnh hưởng trong làng mốt thế giới, Hunter Schafer đã gây chú ý tại sự kiện Met Gala 2021 bằng đôi mắt trắng dã

Người đẹp chuyển giới Hunter Schafer “ám ảnh” Met Gala 2021 bằng đôi mắt trắng dã

Nhật Hạ | 15/09/2021, 14:08

Là một trong những người mẫu chuyển giới có sức ảnh hưởng trong làng mốt thế giới, Hunter Schafer đã gây chú ý tại sự kiện Met Gala 2021 bằng đôi mắt trắng dã

Tại sự kiện Thảm đỏ thời trang Met Gala diễn ra vào tối 13.9 (giờ địa phương) tại Bảo tàng Metropolian tại New York, Hunter Schafer đã chọn phong cách hóa trang thành dị nhân với đôi mắt trắng dã.

chuyengioi1.jpg

Người đẹp sinh 1999 đã đặt làm riêng một bộ kính áp tròng tạo hiệu ứng trắng sáng, giống như che phủ toàn bộ con ngươi. Cô trang điểm bầu mắt và mí mắt bằng phấn màu đất của Shiseido, đuôi tán nhọn hướng cao về thái dương.

metgala3.jpg
megaala.jpg

Với phong cách trang điểm có một không hai này, các chuyên gia làm đẹp và thời trang của Met Gala đã không thể rời mắt khỏi gương mặt Hunter Schafer và đồng loạt chọn cô là người có đôi mắt “mê hoặc” nhất đêm tiệc.

metgala4.jpg

Giữa đôi mắt cô là mảnh trang sức bằng vàng trắng có gắn đá quý. Thiết kế này do Evangeline AdaLioryn, nhà chế tác trang sức cao cấp nổi tiếng, thực hiện. Ngoài ra, tóc và móng tay của Schafer lại theo phong cách cổ điển và sang trọng. Cô đeo bộ móng bằng thủy tinh độc đáo và đeo nhẫn bạc được chế tác lấy cảm hứng từ những thiên thạch trong dải ngân hà.

metgala2.jpg

Trên thảm đỏ Met Gala 2021, người đẹp Schafer chọn váy áo ánh bạc vintage thuộc bộ sưu tập mùa Xuân năm 1999 của Prada do o Law Roach thiết kế.

chuyengioi2.jpg

Hunter Schafer tốt nghiệp khoa Nghệ thuật Thị giác tại Trường Nghệ thuật Bắc Carolina năm 2017. Cô từng trình diễn cho các nhà mốt nổi tiếng như Dior, Miu Miu, Calvin Klein, Vera Wang, Marc Jacobs, Versace, Tommy Hilfiger, Coach, Maison Margiela... Năm ngoái, cô lấn sân điện ảnh bằng vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình Euphoria của HBO. Người đẹp được đánh giá có gu thời trang đặc biệt và biến hóa linh họa.

Sự kiện thảm đỏ Met Gala 2021 không chỉ Hunter Schafer mang đến phong cách thời trang "dị nhân", một số ngôi sao khác cũng gây chú ý bằng trang phục ấn tượng không kém.

doc1.jpg

Ca sĩ Kim Petras chọn thiết kế mang hình đầu ngựa 3D của hãng mốt Collina Strada kết hợp váy in họa tiết nằm trong bộ sưu tập Resort 2020 mang tên "Sistine Tomato".

met.jpg

Vogue ví ca sĩ Lil Nas X như búp bê Matryoshka khi mặc 3 lớp đồ. Trong ảnh là bộ giáp vàng và jumpsuit đính pha lê của Versace.

doc4.jpg
Kim Kardashian mặc trang phục kín mít do chồng cũ - Kanye West - hợp tác với Balenciaga thực hiện.
doc2.jpg

Grimes, bạn gái tỷ phú Elon Musk, diện đầm Haute Couture của Iris van Herpen. Trên tay cô là thanh gươm được đặt đúc riêng cho Met Gala lấy cảm hứng từ phim "Dune".

doc3.jpg
Ca sĩ Frank Ocean mang một búp bê robot lên thảm đỏ
doc5.jpg
Phong cách "kín như bưng" của ca sĩ Erykah Badu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp chuyển giới Hunter Schafer “ám ảnh” Met Gala 2021 bằng đôi mắt trắng dã