Tuyển Mỹ đã giành vé vào chung kết World Cup nữ 2019 sau trận thắng Anh 2-1

Người đẹp tuyển Mỹ ăn mừng kỳ lạ tại World Cup bị báo chí hiểu lầm

Anh Tú | 03/07/2019, 08:00

Tuyển Mỹ đã giành vé vào chung kết World Cup nữ 2019 sau trận thắng Anh 2-1

Đây là trận đấu giữa hai đội ngang tài ngang sức cho dù Mỹ là đội giàu truyền thống hơn. Tuyển Mỹ mở tỷ số phút thứ 10 và tuyển Anh san bằng phút 19. Đến phút 31, tiền đạo lừng danh Alex Morgan ghi bàn giúp Mỹ vươn lên dẫn 2-1. Sau đó, chân sút này có màn ăn mừng độc đáo là dùng tay mô phỏng động tác nâng ly trà lên uống.

Sang hiệp 2, tuyển Anh thi đấu đầy quyết tâm. Giữa hiệp 2, họ đã làm rung lưới tuyển Mỹ nhưng công nghệ VAR lại từ chối bàn thắng mà trước đây các trọng tài sẽ khó lòng đoán định việt vị hay không. Phút 83, người Anh lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền và ngậm ngùi thua 1-2.

Báo chí Anh tỏ ra rất thất vọng và họ chỉ trích pha ăn mừng uống trà của Morgan là chọc tức người khác. Tuy nhiên, chúng tôi kiểm tra thông tin và được biết Morgan đã ghi bàn đúng hôm chị kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3. Động tác đó chỉ là ăn mừng ngày trọng đại của cá nhân thôi và báo chí Anh đã hiểu lầm người đẹp tuyển Mỹ.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
một giờ trước Thị trường và chính sách
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp tuyển Mỹ ăn mừng kỳ lạ tại World Cup bị báo chí hiểu lầm