Ngày 27.10, đồng loạt các báo đưa tin người mẫu tuổi teen Vlada Dzyuba đã qua đời sau hai ngày hôn mê.

Người mẫu 14 tuổi đẹp như thiên thần chết trong show diễn kéo dài 12 tiếng ở Trung Quốc

Thảo Nguyễn | 28/10/2017, 19:31

Ngày 27.10, đồng loạt các báo đưa tin người mẫu tuổi teen Vlada Dzyuba đã qua đời sau hai ngày hôn mê.

Tờ Daily Mailđưa tin Vlada Dzyuba đã chết vì làm việc quá sức trong khi đang bị bệnh viêm màng não. Trước đó, Vlada đã bị sốt nhưng không đến bệnh viện chữa trị mà vẫn phải làm việc. Và ngay trước khi show thời trang diễn ra, Vlada đã ngất xỉu và rơi vào tình trạng hôn mê ngay trên sàn catwalk.

"Sau khi Vlada ngất xỉu thì xe cứu thương đến cấp cứu. Cô ấy hôn mê từ đó và qua đờihôm thứ sáu sau 2 ngày hôn mê. Nguyên nhân ban đầu khiến Vlada tử vong là do bệnh viêm màng não và làm việc kiệt sức", tờ báo đưa tin.

Theo công ty quản lý của Vlada Dzyuba thì cô đã bị viêm màng não từ lâu nhưngsợ đi điều trị vì ảnh hưởng đến công việc và không có bảo hiểm nên cứ chần chừ.Trước đêm trình diễn kéo dài 12 tiếng, Vlada Dzyuba đã gọi điện cho mẹ than thở về cơn sốt và nỗi mệt mỏi của mình. Bà Oksana kể: "Con bé đã gọi cho tôi và bảo rằng:Mẹ ơi, con mệt vô cùng. Con chỉ muốn đi ngủ.Đó là dấu hiệu bắt đầu của căn bệnh. Sau đó, nhiệt độ cơ thể con bé tăng cao. Tôi đã không thể ngủ nổi và gọi điện liên tục cho con bé, khuyên nhủ con vào bệnh viện".

Mẹ Vlada đã cố gắng xin visa bay sang Thượng Hải với con gái trước khi cô bé qua đời vào ngày 27.10 nhưng bây giờ đau khổ cho biết điều này không còn ý nghĩa nữa.

                
   

nguoi-mau-14-tuoi-chet-vi-kiet-suc-trong-show-dien-keo-dai-12-tieng-2

   
   

Với nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút, Vlada Dzyuba đang là mẫu tuổi teen sáng giá.

   

Giám đốc công ty người mẫu ở thành phố Perm, nơi giới thiệu Vlada Dzyuba sang Trung Quốc làm việc 3 tháng, bày tỏ sự hối hận vì không kiểm tra kỹ hợp đồng của Vlada và xem liệu cô bé có chế độ bảo hiểm y tế thích hợp hay không. Riêng giám sát viên nhân quyền ở Perm, ông Pavel Mikov, đang điều tra về cái chết của người mẫu trẻ.

Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu 14 tuổi đẹp như thiên thần chết trong show diễn kéo dài 12 tiếng ở Trung Quốc