Sau khi đóng phạt gần 2 triệu đồng và lấy được ô tô bị ông Đoàn Ngọc Hải ra lệnh cẩu về phường tối 23.3, người mẫu Cao Thùy Linh cho biết sẽ cất xe chứ không dám chạy nữa?!

Người mẫu bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu ô tô: Cất xe, sao dám chạy nữa!

Hồng Quân | 24/03/2017, 20:08

Sau khi đóng phạt gần 2 triệu đồng và lấy được ô tô bị ông Đoàn Ngọc Hải ra lệnh cẩu về phường tối 23.3, người mẫu Cao Thùy Linh cho biết sẽ cất xe chứ không dám chạy nữa?!

Xem thêm:Ông Đoàn Ngọc Hải phản ứng khi được khen đẹp trai, nữ quái nhét đồ siêu thị vào quần chíp

Nữ sinh lớp 9 bị phát tán clip cởi đồ khoe thân: Tương lai sẽ đi về đâu?

Thủ phạm ném 4 chó con giá 40 triệu từ tầng 40 chung cư Linh Đàm xuống đất

Tối 23.3, người mẫu Cao Thùy Linh bị ông Đoàn Ngọc Hải ra lệnh cẩu ô tô về phường vì dừng đỗ sai quy định dưới lòng đường.

Cao Thùy Linh xin ông Đoàn Ngọc Hải cho gỡ niêm phong, đóng phạt tại chỗ 700.000 đồng để không bị cẩu ô tô về phường, nhưng Phó chủ tịch quận 1 không đồng ý.

Mặc chiếc váy đenhở hết cả phần lưng, côbước đến năn nỉ Phó chủ tịch quận 1: "Tại vì em đã đưa chìa khóa xe cho bảo vệ khách sạn. Họ đậu xe của em ở đây...".Thế nhưng, ông Đoàn Ngọc Hải nghiêm nghị, chỉ tay sang bên kia đường vànói: "Bên kia đường là bãi xe có thu phí của thành phố nhưng sao chị không qua đó đậu lại đậu dưới lòng đường. Nhà nước đã tổ chức bãi xe bên này để cho mình gửi xe, thu phí. Thôi khẩn trương! Nhanh lên!".

Theo ông Hải, sở dĩ cẩu ô tô của Cao Thùy Linh vìtrên đường Lê Lai đặt biển cấm dừng, cấm đậu và ngay phía đối diện có bãi đậu xe có thu phí nhưng người dân cứ mặc nhiên vi phạm.

Ông Đoàn Ngọc Hải cự tuyệt lời đề nghị của người mẫu Cao Thùy Linh.

Cao Thùy Linh từng được nhiều người biết đến nhờ bộ ảnh khỏa thân bên ngựa và thi chui Hoa hậu Quốc tế năm 2014 nhưng im hơi lặng tiếng sau đó. Qua sự cố trên, tên tuổi người mẫu sinh năm 1990 gốc Hưng Yên lại được hâm nóng dù phải đóng phạt gần 2 triệu đồng.

Trên Facebook cá nhân cách đây 1 giờ, Cao Thùy Linh thông báo đã lấy được ô tô, phải đóng phạt 1 triệu 950 ngàn đồng và cám ơn những ai đã quan tâm. Bên cạnh đó, người mẫu 9X này cho biết sẽ cất ô tô, không dám chạy nữa. Song nhiều người dự đoán đây là lời không thật lòngcủa Cao Thùy Linh trong lúc vừa hết bàng hoàngvì bị cẩu ô tô.

Done!!Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm em từ hôm qua tới giờ. Cuối cùng cũng giải quyết xong, chạy tới chạy lui hỏi thăm các kiểu... Giờ thì về cất xe lại thui chứ sao dám chạy nữa, hic. Phạt 1950k. Từ sáng giờ đói quá!”, người mẫu thoát y với ngựa chia sẻ.

Sau khi bị cẩu ô tô và đóng phạt, Cao Thùy Linh cho biết sẽ cất xe, không dám chạy nữa.

Bên dưới là một số lời động viên và an ủi Cao Thùy Linh từ bạn bè.

Sau Hoa hậu Thu Hoài và ca sĩ Quách Tuấn Du, Cao Thùy Linh là người thứ ba trong showbiz Việt bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu ô tô về phường.

Clip ông Đoàn Ngọc Hải ra lệnh cẩu xe Range Rover của Tổng giám đốc Công ty TNHH:

Xem thêm:Mất gần 2 triệu, mỹ nữ và nhạc sĩ bỗng nổi tiếng vì bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xe

Thanh niên Hải Dương chuốc say nhiều cô gái cùng công ty và đưa vào nhà nghỉ

Người mẫu Cao Thùy Linh bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xe từng chụp khỏa thân bên ngựa

Tranh cãi clip ô tô biển đỏ chạy nhanh tông văng xe máy ở vòng xuyến

Con gái 30 tuổi bắt mẹ già 79 tuổi cõng và sự thật bất ngờ

Mỹ nữ tố ông chủ quấy rối tình dục gây sốt với màn tốc váy kinh điển

Khoe mua đống đồ hiệu ở Pháp, Ngọc Trinh bị bạn thân làm lộ sự thật phũ phàng

Chân dung đại gia nghìn tỉ Nguyễn Xuân Thủy mời Tuấn Hưng dự đám cưới

Nhan sắc bà mẹ U.40 khiến triệu cô gái ghen tị

Nữ MC Truyền hình Quốc phòng Việt Nam trẻ đẹp gây sốt vì hát 3 thứ tiếng cực hay

Nhân Hoàng (video: Dương Cầm)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu ô tô: Cất xe, sao dám chạy nữa!