Thalita Zampirolli được mệnh danh là người phụ nữ chuyển giới được săn đón nhất tại Brazil với danh sách bạn trai cũ đều là những cầu thủ bóng đá nổi tiếng.

Người mẫu chuyển giới nóng bỏng nhất Brazil

Chí Thiện | 31/08/2016, 21:40

Thalita Zampirolli được mệnh danh là người phụ nữ chuyển giới được săn đón nhất tại Brazil với danh sách bạn trai cũ đều là những cầu thủ bóng đá nổi tiếng.

Năm 2013, Thalita Zampirolli thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi xuất hiện bên cạnh cầu thủhuyền thoại Romario và kèm theo đó là thông tin cô là người chuyển giới. Chia sẻ trên báo chí, Thalita nói: "Tôi đãnghĩ rằnganh ấy sẽ tức giận lắm, nhưng cuối cùng anh ấy phải hiểu rằng tôi thật sự là một người phụ nữ. Mối quan hệ của chúng tôi kéo dài trong một năm và nó rất tốt đẹp".

Mặc dù vậy, Romario đã chối bỏ thông tin này và còn dọa sẽ kiện Thalita ra tòa.

Thalita sở hữu lượng fan khổng lồ trên Internet

Việc là người chuyển giới bị tiết lộ đã khiến cho Thalita bị nhiều công ty cắt hợp đồng quảng cáo và biểu diễn. "Họ hủy các hợp đồng đã ký với tôi và nói rằng tôi có một đức tin xấu cũng như việc tôi nên nói với họ từ trước. Tôi buộc phải thừa nhận là mình đã tuyệt vọng", cô nói.

Tuy nhiên, Thalita lại trở thành một ngôi sao mới trong cộng đồng người chuyển giới tại Brazil. Cô cho biết bản thân trải qua phẫu thuật chuyển đổi giới tính vào năm 18 tuổi. "Tôi luôn cảm thấy sai khi sống trong hình hài đàn ông. Tôi biết rõ mình là phụ nữ", cô nói.

Thalita trước khi chuyển giới

Thalita thường xuyên đăng tải hình ảnh lên các trang mạng xã hội nhằm khoe đường cong nóng bỏng của mình cùng những bài tập thể dục.Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã sở hữu gần 250.000 người theo dõi trên Instagram, 30.000 người theo dõi trên Facebook cũng như Twitter.

Mai Thảo (Theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu chuyển giới nóng bỏng nhất Brazil