Wayne Rooney muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Manchester United, sau đó trở thành HLV hoặc nhà quản lý.

12 năm ngày đến Man United, Rooney muốn kế nhiệm Mourinho

Huyền Thi | 31/08/2016, 17:47

Wayne Rooney muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Manchester United, sau đó trở thành HLV hoặc nhà quản lý.

Ngày hôm nay 12 năm trước (31.8.2004), Rooney đã chuyển từ Everton đến Manchester United với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng theo tiếng gọi của Sir Alex, sau khi thi đấu cực hay ở Euro 2004.

Đã chơi hơn600 trận ở cấp CLB cho Everton và Manchester United, Rooney hiện vẫn là nhân vật quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho và ghi dấu giày trong cả ba chiến thắng vừa qua ở Premier League (ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn).

Hôm qua, HLV Sam Allardyce công bố Rooneytiếp tục là đội trưởng tuyển Anh trong chiến dịch thi đấu ở vòng loại World Cup 2018.

Vui mừng vì điều này, tiền đạo 30 tuổi người Anhtiết lộ rằng không có ý định giải nghệ sớm và muốn kết thúc sự nghiệp cầu thủtại sân Old Trafford. Hiện Rooney còn hợp đồng với Manchester United đến năm 2019.

"Sau World Cup 2018, tôi muốn từ giã đội tuyển quốc gia và còn một năm hợp đồng với Manchester United.

Tôi đã nói với Manchester United rằng tôi muốn ở lại đây vàkết thúc sự nghiệp thi đấu. Tôi vẫn còn ba năm nữa. Khi tôi nói chuyện với họ, tôi sẽ có một ý tưởng tốt hơn
", Rooney chia sẻ.

Rooney gia nhập Manchester United khi mới 18 tuổi.

Đội trưởng Quỷ đỏtiết lộ trong quá khứ đã tìm hiểu và muốn trở thành nhà quản lý hoặc HLV sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ. Chân sút xuất sắc nhất lịch sự bóng đá Anh sẵng sàng lấy kinh nghiệp phong phú của mình để truyền đạt lại cho các đàn em.

Về công việc HLV, Rooney nói thêm: "Tôi muốn. Tôi đã dành toàn bộ cuộc đời để chơi bóng và nghĩ rằng sẽ là một sự xấu hổ nếu thoát hoàn toàn khỏi nó. Tôi cảm thấy tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm và khi dừng chơi bóng, tôi muốn ở lại trong các trận đấu ở một mức độ nào đó”.

Dù không nói ra nhưng ai cũng biết, Rooney muốn trở thành HLV Manchester United trong tương lai, có thể kế nhiệm Mourinho hoặc chiến lược gia nào đó nếu Người đặc biệt không gắn bó lâu với CLB chủ sân Old Trafford.

Clip những bàn thắng đẹp nhất của Rooney cho Manchester United:

Xem thêm: Đi vào lịch sử Man United sau 4 trận, Mourinho vui vì Aguero bị treo giò

Mỹ nhân ăn chè làm cánh mày râu bỏ xem Hoa hậu Việt Nam 2016

Ngất ngây với nhan sắc, nóng mắt vì ảnh bikini 14 hoa hậu Việt

Hơn nhiều mặt, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thi đại học kém điểm Kỳ Duyên

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
12 năm ngày đến Man United, Rooney muốn kế nhiệm Mourinho