Người mẫu Brazil này đã chết sau khi ngã gục trên sàn catwalk tại Tuần lễ Thời trang Sao Paulo.

Người mẫu đột tử trên sàn diễn được nghi ngờ mắc bệnh bẩm sinh

Đan Thùy | 30/04/2019, 13:28

Người mẫu Brazil này đã chết sau khi ngã gục trên sàn catwalk tại Tuần lễ Thời trang Sao Paulo.

Tales Soares, 26 tuổi gục ngã trong cuộc trình diễn của thương hiệu thời trangOcksa ở Brazil hôm 27.4, các nhà tổ chức cho biết. Nam người mẫu đã được các nhân viên y tế cấp cứu trước sự hoảng sợ của khán giả. Sau khi được đưa tới bệnh viện, người ta tuyên bố Soares đã tử vong.

Các khách mời tham dự sự kiệnban đầu nghĩ rằng việc gục ngã là một phần trong màn trình diễn của người mẫu cho tới khi nhân viên y tế lao lên sân khấu họ mới biết sự thật.

Nhà mốt Ocksa cũng chia sẻ rằng toàn bộ ê-kíp của họ đã rất bàng hoàng trước sự việc bi kịch xảy tới với người mẫu Soares. Hiện tại, nhà chức trách vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về nguyên nhân dẫn tới việc người mẫu Soares đột tử.

Người mẫu Tales Soares gục ngã trên sàn catwalk -Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, người quản lý của anh - ông Rogério Campaneli, thuộc công ty quản lý người mẫu MGT Base - chia sẻ với truyền thông rằng các bác sĩ đánh giá Soares có thể đã mắc phải một căn bệnh bẩm sinh hiểm nghèo nhưng không được chẩn đoán và điều trị đúng cách.

Gia đình của người mẫu Soares chia sẻ với báo chí rằng trước nay họ không hề thấy anh có bất cứ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nào. Bản thân anh cũng là người biết tự chăm sóc sức khỏe bản thân và thường tới bệnh viện thăm khám nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy sức khỏe đáng báo động.

“Mẹ tôi và tôi đã nói chuyện với Tales bằng cuộc gọi video trước khi em trai tôi bước ra trình diễn, cậu ấy nói mình đang khỏe mạnh và vừa ăn nhẹ xong. Chúng tôi đã rất bàng hoàng và suy sụp bởi sự việc này. Cậu ấy vốn khỏe mạnh, ăn uống điều độ, luyện tập mỗi ngày”, người chị gái của Tales Soares cho hay.

Phía công ty quản lý của người mẫu này hiện đã lên tiếng khẳng định: “Soares chưa từng trình bày hay chia sẻ bất cứ vấn đề sức khỏe nào với công ty. Soares có một lối sống lành mạnh, tích cực, không có tiền sử sử dụng chất kích thích và được xem là hoàn toàn khỏe mạnh, phù hợp để tham gia vào buổi biểu diễn. Chúng tôi vẫn đang chờ những kết luận từ chuyên gia y tế”.

Theo tờ Folha de S.Paulo cho biết, khi trò chuyện với đồng nghiệp và phóng viên trước khi chính thức bước vào buổi diễn tối 27.4, Tales Soares khẳng định anh vẫn khỏe. Nam người mẫu chỉ cảm thấy lo lắng và đói bụng. Isa Mel – một người mẫu tham gia sự kiện – cho biết Tales Soares nhịn đói bởi không có đồ ăn chay như anh mong muốn trong phòng thay đồ.

Trước đó, Tales Soares cũng tham gia trình diễn trang phục trong bộ sưu tập Ratier thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Sao Paulo vào ngày 26.4.2019.

Tales Soares là người mẫu Brazil, sinh năm 1993. Sự kiện cuối cùng anh tham gia được xem như tuần lễ thời trang lớn thứ 5 trên thế giới sau New York, London, Paris và Milan.

Đan Thùy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu đột tử trên sàn diễn được nghi ngờ mắc bệnh bẩm sinh