Liziane Gutierrez, một người mẫu Mỹ gốc Brazil có nguy cơ bị bắt ở Triều Tiên khi chụp ảnh tự sướng với chiếc nón lấy trộm của một sĩ quan cảnh sát và chụp ảnh khỏa thân.

Người mẫu Mỹ suýt ngồi tù vì đội nón binh sĩ, chụp ảnh khỏa thân khiêu khích ở Triều Tiên

20/09/2019, 13:23

Liziane Gutierrez, một người mẫu Mỹ gốc Brazil có nguy cơ bị bắt ở Triều Tiên khi chụp ảnh tự sướng với chiếc nón lấy trộm của một sĩ quan cảnh sát và chụp ảnh khỏa thân.

Đối với bất kỳ du khách nào khi đến Triều Tiên cũng phải biết các quy tắc và quy định của “quốc gia bí ẩn” này nếu không muốn bị rắc rối, thế nhưng, mới đây, một người mẫu Mỹ gốc Brazil lại “phớt lờ” sự nghiêm ngặt ở đây khi trên tàu và trong lúc say xỉn, cô đã lấy trộm chiếc nón của một sĩ quan cảnh sát rồi chụp ảnh “tự sướng”, không chỉ vậy, người mẫu 33 tuổi còn chụp ảnh khỏa thân khiêu khích bên trong một khách sạn ở Bình Nhưỡng.

Những bức ảnh có thể khiến người mẫu Mỹ gốc Brazil này vào tù

Khi tới thăm Mansu Hill Grand ở Bình Nhưỡng, nơi có bức tượng lớn của cố lãnh đạo Kim Jong Il và Kim Il Sung - cha và ông nội nhà lãnh đạo Kim Jong Un, cô gái này cũng vi phạm về chụp ảnh. Nghĩa là du khách không được phép chụp ảnh riêng với từng bức tượng, mà phải chụp với cả hai.

Quy định của Triều Tiên là khi du khách chụp ảnh với tượng cố lãnh đạo Kim Jong Il và Kim Il Sung thì phải chụp với cả 2

Người mẫu Liziane Gutierrez cũng một thời được nhiều người biết đến khi cô kiện rapper Chris Brown và trong suốt chuyến đi du lịch đến đất nước châu Á này, Gutierrez lại tiếp tục “nổi tiếng” trong hình ảnh của một người gây rối. Như lời cô chia sẻ: “Tôi luôn uống rượu trên đường đi và hướng dẫn viên nói rằng “cô là một kẻ gây rắc rối, chúng tôi chưa bao giờ thấy có du khách nào như cô”.

Trong trang phục có chữ U.S, cô gái luôn say xỉn

Gutierrez nói trong một clip chia sẻ trên mạng xã hội: "Nếu tỉnh táo, tôi sẽ không bao giờ cư xử như thế. Không bao giờ".

Và khi chuẩn bị rời khỏi Triều Tiên, người mẫu phát hoảng khi bị yêu cầu xem lại toàn bộ ảnh chụp trong điện thoại. "Tôi đã toát mồ hôi khi họ kiểm tra điện thoại của tôi. Tôi đã vô cùng lo lắng vì có thể phải ngồi tù thế nhưng thật may mắn là họ không kiểm tra hết album chứa tất cả những bức ảnh tôi chụp ở đó”, Gutierrez nói.

Tuy nhiên, Gutierrez lại có vẻ rất yêu mến đất nước Triều Tiên và thích thú với chuyến đi của mình: "Tôi yêu Triều Tiên. Người dân tại đây thân thiện. Đồ ăn rẻ. Và những gì tôi nhìn thấy thì đây là đất nước tươi đẹp", cô nói.

Thiên Di

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu Mỹ suýt ngồi tù vì đội nón binh sĩ, chụp ảnh khỏa thân khiêu khích ở Triều Tiên