Tối qua (27.9), người mẫu Tiến Đạt có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để sang Phillipines dự thi Nam vương Hòa bình quốc tế 2017.

Người mẫu Tiến Đạt lên đường thi Nam vương Hòa bình quốc tế

Sơn Phạm | 28/09/2017, 13:30

Tối qua (27.9), người mẫu Tiến Đạt có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để sang Phillipines dự thi Nam vương Hòa bình quốc tế 2017.

Người mẫu Tiến Đạt vừa được cấp phép đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới Mister Grand International (Nam vương Hòa bình quốc tế) diễn ra từ ngày 28.9 - 8.10 tại Manila (Philippines).

Tiến Đạt cho biết, kinh nghiệm tham cuộc thi quốc tế trước đó giúp anh tự tin hơn rất nhiều để chinh chiến tại sân chơi nhan sắc lần này. Sau “sự cố” khả năng ứng xử tiếng Anh chưa tốt, nam người mẫu gốc Hà thành đã rèn luyện tiếng Anh cũng như lưu ý hơn phần giao lưu và thuyết trình các đề tài sao cho phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

Để động viên tinh thần cho Tiến Đạt vững tâm thi đấu thật tốt, đại diện BTC cũng như hai Quán quân Vietnam Fitness Model 2017 Hoàng Hiếu và Quỳnh Như và hai Á Quân 1 là Xuân Tài và Bích Trâm đã ra sân bay để tiễn Tiến Đạt.

Nguyễn Tiến Đạt sinh năm 1994, tại Hà Nội, anh đã tốt nghiệp đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, chuyên ngành địa chính.Anh từng đoạt giải Á quân 2 cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2016. Anh cao 1,82 m, nặng 78 kg với hình thể nóng bỏng

Năm 2017, anh tham gia cuộc thi Nam vương quốc tế (Mister International 2017) và lọt vào Top 6 vì khả năng tiếng Anh hạn chế, trong khi phiên dịch viên mắc sai lầm trong phần chuyển ngữ.

Đêm chung kết Nam vương Hòa bình quốc tế 2017 sẽ diễn ra vào tối 6.10 với phần tranh tài của gần 50 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới.

Sơn Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu Tiến Đạt lên đường thi Nam vương Hòa bình quốc tế