BTV Quang Minh và nhà văn thế hệ 8x Linh Lê sẽ chính thức trở thành vợ chồng kể từ ngày hôm qua sau lễ cưới diễn ra tại Hà Nội vào chiều hôm qua (27.9).

Hé lộ hình ảnh lễ cưới của BTV Quang Minh và nhà văn Linh Lê

Tiểu Vũ | 28/09/2017, 06:36

BTV Quang Minh và nhà văn thế hệ 8x Linh Lê sẽ chính thức trở thành vợ chồng kể từ ngày hôm qua sau lễ cưới diễn ra tại Hà Nội vào chiều hôm qua (27.9).

Tối qua, thông tin và hình ảnh về đám cưới Giám đốc VTV24 Quang Minh và nữ nhà văn thế hệ 8x Linh Lê được rò rỉ ra trên mạng. Thông tin cũng cho biết đám cưới được diễn ra trong một khách sạn sang trọng tại Hà Nội. Tiệc cưới diễn trong không khí gia đình với sự tham dự của một số ít khách mời thân thuật của hai bên gia đình.

BTV Quang Minh vốn là người kín tiếng ít hé lộ đời tư nên những hình ảnh trong tiệc cưới của anh gây nên sự tò mò thích thú của công chúng.

Cách đókhông lâu tin về đám cưới của Quang Minh cùng nữ nhà văn kém hơn 10 tuổi cũng đã từng hé lộ qua hình ảnh Quang Minh ngồi cùng “cô dâu giấu mặt” được đưa lên nhiều trang báo.

Không gian tiệc cưới của chú rể Quang Minh và cô dâu Linh Lê được trang hoàng sang trọng lộng lẫy với rất cổng hoa màu tím rất lớn.

Người làm dẫn chuyện cho tiệc cưới này là MC Hạnh Phúc- một đồng nghiệp của BTV Quang Minh. Được biết đến hátchúc mừnghôn lễ là ca sĩ Đồng Lan, bạn thân của cô dâu. Đám cưới cũng có sự xuất hiện của những người trong giới “tao nhân mặc khách” như nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà văn Trung Trung Đỉnh, họa sĩ Lê Thiết Cương, nhà phê bình Phạm Xuân Nguyên...

Đây là đám cưới lần 2 của BTV Quang Minh sau khi li hôn người vợ thứ nhất. Mặc khác đời sống riêng tư của BTV Quang Minh luôn được anh giữ kín. Vì vậy chi tiết cụ thể trong lễ cưới dường như được bảo mật nên ít lọt ra ngoài.

BTV Quang Minh sinh năm 1976, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao. Quang Minh là gương mặt rất quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước trong cã chương trình Chào buổi sáng, Bản tin Thời sự 19h, đảm nhận chuyên mục Thời sự và hội nhập...

Vào giữa tháng 4.2017, Quang Minh được bổ nhiệm làm Giám đốc của Trung tâm tin tức VTV24, thay thế vị trí của nhà báo Lê Bình. Quang Minh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008, giành giải Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích năm 2009 và nhiều giải thưởng về báo chí khác.

Hôn thê của BTV Quang Minh là nữ nhà văn Linh Lê kém hơn Quang Minh đến 10 tuổi. Nhà văn trẻ Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh, sinh năm 1986, quê ởĐà Nẵng.

Linh Lê là tác giả của một số tác phẩm như Chuyện tình Sài Gòn, Không khóc ở Kuala Lumpur, Mùa mưa ở Singapore… Cô từng đoạt các giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng tổ chức năm 1999.

Được biết cô là con gái của nhà văn quá cố Đà Linh (Nguyễn Đức Hùng), nguyên là Phó giám đốc NXB Đà Nẵng.

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hé lộ hình ảnh lễ cưới của BTV Quang Minh và nhà văn Linh Lê