Một phụ nữ đã chữa bệnh u xơ tử cung thành công nhờ phương pháp chữa bệnh do một số người gợi ý, đó là dùng 500 con đỉa.

Người phụ nữ dùng 500 con đỉa chữa khỏi bệnh u xơ tử cung

Một Thế Giới | 11/03/2016, 22:58

Một phụ nữ đã chữa bệnh u xơ tử cung thành công nhờ phương pháp chữa bệnh do một số người gợi ý, đó là dùng 500 con đỉa.

>>Nơi trai gái tắm tiên cùng nhau, cô gái bị quả báo vì đánh và lột đồ người khác

>>Sự thật sau cảnh tắm lãng mạn của Ngọc Trinh, Trương Quỳnh Anh

>>5 clip hot nhất ngày: Ngọc Trinh bị sàm sỡ

>>Bạn gái Sơn Tùng M-TP đua theo Ngọc Trinh

Mới đây, trên các phương tiện truyền thông đưa tin về người phụ nữ tên Nina, 50 tuổi, sống ở London (Anh) đã chữa bệnh u xơ tử cung thành công nhờ 500 con đỉa.

Nhiều người đã vô cùng kinh ngạc khi nghe về câu chuyện của người phụ nữ này, thậm chí  không tin đó là sự thật.

Năm 2003, cô Nina lấy chồng nhưng mãi 5 năm vẫn không thể sinh con. Đến bệnh viện kiểm tra, cô phát hiện mình bị u xơ tử cung và có khả năng phát triển thành ung thư khiến giấc mơ về những đứa con tan thành mây khói. Không thể chấp nhận sự thật này, Nina không từ bỏ hi vọng khi được một số người mách phương pháp điều trị là cho đỉa hút máu ở cổ tử cung.
Quá trình chữa bệnh kéo dài 8 tháng dùng đến khoảng 500 con đỉa. Thật may mắn khi phương pháp điều trị lạ đời này như một phép thuật giúp cô chữa được bệnh u xơ tử cung và còn có thể mang thai. Đến năm 2010, Nina đã sinh được một cậu con trai.

Tuy nhiên, phương pháp chữa bệnh kỳ lạ này chưa hề được khoa học khẳng định và chứng minh thực tế. Bởi vậy, khuyến cáo bạn không nên tự ý điều trị bệnh ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Nguyễn Duyên (theo News)

>>Tha thứ cho bạn gái ngoại tình, ham giàu và cái kết đắng

>>Giả làm gái ngoan về ra mắt, nào ngờ từng túm tóc mẹ chồng tương lai

>>Bị bạn gái đánh tơi tả vì học đòi hất ĐTDĐ như phim Hậu duệ mặt trời


Bài liên quan
AI giúp tăng tỷ lệ phát hiện ung thư thực quản giai đoạn đầu, bệnh nhân có khả năng sống sót cao hơn
Nhóm nhà khoa học Trung Quốc cho biết đã phát triển một hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp các bác sĩ xác định ung thư thực quản giai đoạn đầu. Kết quả là giúp tăng gấp đôi tỷ lệ phát hiện so với đánh giá bằng mắt thường của bác sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người phụ nữ dùng 500 con đỉa chữa khỏi bệnh u xơ tử cung