Voi chiến sẽ phải tranh đấu cùng những con hổ Harimau trong cuộc chiến giành quyền vào chung kết AFF Cup 2018. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, thuyền trưởng tuyển Thái tuyên bố đã chuẩn bị mọi phương án để làm nên lịch sử.

Người Thái mạnh miệng tuyên bố Malaysia sẽ gặp ác mộng trong cuộc tái đấu

Nguyên Huy | 04/12/2018, 12:15

Voi chiến sẽ phải tranh đấu cùng những con hổ Harimau trong cuộc chiến giành quyền vào chung kết AFF Cup 2018. Trong cuộc họp báo trước trận đấu, thuyền trưởng tuyển Thái tuyên bố đã chuẩn bị mọi phương án để làm nên lịch sử.

Thái Lan sẽ đối đầu Malaysia ở trận cầu lượt về bán kết AFF Cup 2018. Trong cuộc đụng độ trước đó 3 ngày, hai đội đã hoà nhau với tỷ số 0-0.

Ở cuộc tái đấu trên sân nhà Rajamangala, người Thái không những phải ghi bàn vào lưới đối thủ mà họ còn phải tìm cách giữ sạch mành lưới bởi một trận hoà có bàn thắng sẽ là phát súng kết liễu Voi chiến.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, thủ thành Thái Lan, Chatchai Budprom khẳng định rằng Malaysia sẽ phải chịu một cơn ác mộng khi họ đối mặt với đội bóng của anh ở trận đấu tới đây.

Thủ môn 31 tuổi đang chơi bóng cho Chiangrai United tin rằng với lợi thế sân nhà, Changsueksẽ nhận được kết quả mà họ cần để tiến tới trận chung kết thứ tư liên tiếp của mình.

"Trong trận lượt đi ở Kuala Lumpur, Malaysia đã chơi rất tốt, họ đã chứng tỏ cho chúng tôi thấy được thế nào là ưu thế sân nhà khi gây nhiều áp lực lên khung thành tuyển Thái.

Tuy nhiên, đó là chuyện hôm qua, ngày mai sẽ là cuộc tranh tài trên sân Rajamangala, vùng đất của những chú voi chiến. Tôi hy vọng tối nay, các cầu thủ Malaysia ngủ ngon bởi ngày mai họ sẽ phải đối diện với cơn ác mộng thật sự của mình”, Chatchai mạnh miệng tuyên bố.

Về phần mình, nhà cầm quân người Serbia không hoàn toàn lạc quan như thủ môn của ông. Milovan Rajevac cho biết quân đoàn Thái Lan sẽ đương đầu với một thử thách mới.

“Đội bóng đã sẵn sàng, chúng tôi có một trận hoà trên sân khách và 90 phút để khắc phục những điều chưa làm được trên sân nhà” thuyền trưởng Thái Lan chia sẻ.

Nhà cầm quân 59 tuổi cũng tin rằng được thi đấu trên sân nhà, đội bóng của ông sẽ có được sức mạnh của cầu thủ thứ 12.

“Bạn phải có mặt trên sân Bukit Jalil để cảm nhận được sức ép từ khán đài với 80.000 chỗ ngồi để có thể thấy sự cuồng nhiệt trong thời gian khởi động và sau trận đấu.

Người hâm mộ của Malaysia đam mê như thế nào và đó là lý do tại sao họ làm rất tốt trận cầu trên sân nhà.Nhưng bây giờ, đến lượt chúng tôi sử dụng người hâm mộ của mình để tạo lợi thế cho chúng tôi và gây áp lực lên đối thủ ở Bangkok”, HLV Milovan Rajevac nói.

Chiến lược gia người Serbia tuyên bố đội bóng của ông sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng dù rằng quân đoàn tuyển Thái không có được sự phục vụ của những tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế, HLV Milovan Rajevac vẫn rất tự tin về chiến thắng ở trận đấu tới đây.

Ông cũng khẳng định đã chuẩn bị mọi phương án cho trận bán kết trên sân nhà.

“Đúng là khá nhiều cầu thủ trong đội hình hiện tại của chúng tôi chưa từng vô địch giải đấu. Tuy nhiên, vào lúc này, mọi cầu thủ đều hiểu rõ mục tiêu của đội bóng.

Trận đấu ngày mai cực kì quan trọng và chúng tôi sẽ phải làm mọi cách để có mặt tại trận chung kết. Chúng tôi phải bước từng bước một và trận đấu ngày mai chắc chắn sẽ không hề dễ dàng.

Thái Lan đã chuẩn bị mọi tình huống cho trận đấu này kể cả khi phải kéo trận đấu sang loạt đá phạt đền. Nhưng mục tiêu của chúng tôi phải là một chiến thắng”, Milovan Rajevac kết luận.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người Thái mạnh miệng tuyên bố Malaysia sẽ gặp ác mộng trong cuộc tái đấu