Ngôi sao hậu vệ người Thái sinh ở Anh, Mika Chunuonsee thừa nhận rằng anh rất hài lòng khi đội bóng quê hương có trận hoà 0-0 trên sân khách Bukit Jalil ở lượt đi bán kết AFF Cup 2018.

Trên sân nhà Rajamangala, Thái Lan tuyên bố sẽ đánh bại Malaysia

Duy Nam | 04/12/2018, 10:30

Ngôi sao hậu vệ người Thái sinh ở Anh, Mika Chunuonsee thừa nhận rằng anh rất hài lòng khi đội bóng quê hương có trận hoà 0-0 trên sân khách Bukit Jalil ở lượt đi bán kết AFF Cup 2018.

Trên sân nhà Rajamangala, Thái Lan sẽ đón tiếp đối thủ Malaysia trong trận cầu quyết định chiếc vé vào chung kết ở kỳ AFF Cup này.

Cuộc đối đầu ở lượt đi vào hôm thứ bảy, hai đội đã cầm hoà trong một thế trận mà chủ nhà Harimau Malaya chơi lấn lướt hơn khách bằng chiến thuật tấn công tổng lực.

“Ở lượt trận vừa qua, tôi cho rằng Thái Lan đã giành chiến thắng về mặt chiến thuật. Kế hoạch của chúng tôi là cố gắng đánh chặn các cuộc tấn công của đối thủ bởi HLV Milovan Rajevac biết rằng họ sẽ dùng hết khả năng để có điểm trên sân nhà.

Và đúng như dự đoán, chúng tôi đã thực hiện khá hoàn hảo kế hoạch đã đề ra. Nếu may mắn hơn thì Pakorn Prempak đã có thể ghi bàn ở những phút cuối trận”, Mika chia sẻ trên trang chủ AFF.

Nói về cuộc tái đấu trên sân nhà tới đây, hậu vệ đang chơi bóng cho Bangkok United cho biết ban huấn luyện đội bóng xứ Chùa vàng đã có những đấu pháp để hạn chế sức mạnh trong tấn công của Malaysia.

“Ở trận đấu lượt về này, chúng tôi sẽ có nhiều lợi thế hơn đối thủ.Tôi và đồng đội đã có kinh nghiệm và hiểu rõ Malaysia nhiều hơn ở những điểm mạnh lẫn điểm yếu”.

Không những vậy, ngôi sao hậu vệ tuyển Thái Lan tin rằnganh và đồng đội ở hàng hậu vệ đã hiểu về lối chơi, cách di chuyển và sẽ “bắt chết” được cầu thủ chạy cánh Mohamadou Sumaresh của Malaysia. Tiền vệ 29 tuổi được sinh ra ở Gambian là một cái gai trong mắt của thầy trò HLV Milovan Rajevac.

“Chúng tôi đã có những kế hoạch chặn đứng cầu thủ đang chơi bóng cho Pahang FA. Còn nhớ ở trận đấu vừa qua, cầu thủ số 13 bên phía Malaysia đã gây ra một số khó khăn cho chúng tôi nhưng BHL đã có những kế sách để sách để giữ cầu thủ này đứng yên.

Nhưng đây không phải là một cuộc chơi đơn giản và chúng tôi chắc chắn rằng sẽ không đánh giá thấp đối phương”, tuyển thủ 29 tuổi cho hay.

Cuộc đụng độ trên sân Bukit Jalil là trận đấu đầu tiên ở kỳ AFF Cup này mà Voi chiến không thể ghi bàn thắng. Thái Lan đã xây dựng nhiều phương án tấn công tập trung vào bộ đôi Nurul Sriyankem và Adisak Kraisorn trong trận đấu lượt về tới đây.

“Về tấn công, đội bóng đã có những kế hoạch để tăng cường sức mạnh cho bộ đôi tiền đạo Nurul và Adisak. Tôi hy vọng họ sẽ có bàn thắng trong trận đấu tới đây trên sân nhà để làm quà cho người hâm mộ”, Mika tiếp lời.

Ngôi sao của Bangkok United tự tin vềcơ hộigiành chiến thắng của Changsuekở lượt trận tái đấu tới đây. Mika hy vọng đám đông trên sân nhà Rajamangala sẽ là cầu thủ thứ 12 của người Thái.

“Được chơi trong trên sân nhà với sự cổ vũ cuồng nhiệt của người ủng hộ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Thái Lan”, Mika kết luận.

Những người chiến thắng trong trận đấu này sẽ tiếp tục đối đầu với Philippines hoặc Việt Nam trong trận chung kết.

Trong khi HLV Tan Cheng Hoe hy vọng sẽ cùng Malaysia đoạt cúp vàng lần thứ hai của giải đấu kể từ năm 2010 thì người Thái đang nhắm tới danh hiệu vô địch AFF Cup lần thứ sáu và là lần ba liên tiếp đăng quang giải đấu này.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trên sân nhà Rajamangala, Thái Lan tuyên bố sẽ đánh bại Malaysia