Tuyển nữ Thái Lan vừa hòa 1-1 trước tuyển nữ Việt Nam trong trận cầu tâm điểm và phải chờ loạt đấu cuối cùng để quyết định ngôi vô địch.

Người Thái phàn nàn về lịch thi đấu bóng đá nữ, có lợi cho Việt Nam

Nguyên Huy | 24/08/2017, 11:26

Tuyển nữ Thái Lan vừa hòa 1-1 trước tuyển nữ Việt Nam trong trận cầu tâm điểm và phải chờ loạt đấu cuối cùng để quyết định ngôi vô địch.

Dù vẫn còn cơ hội lớn đoạt chiếc HCV nhưng HLV người Anh tỏ ra không hài lòng với ban tổ chức trước lượt đấu cuối.

Nói với tờ Bangkok Post, HLV Spencer Prior tỏ ý chê trách Ban tổ chức thiếu công bằng khi để trận đấu cuối cùng diễn ra trong hai khung giờ khác nhau thay vì phải đá cùng giờ.

HLVSpencer Prior tỏ ý chê trách BTC giải xếp lịch thi đấu không chuyên nghiệp. Điều này có thể mang lợi điểm cho đội bóng nữ VN

“Theo điều lệ giải đấu, môn bóng đá nữ sẽ không có trận chung kết và 5 đội bóng tham dự sẽ đá vòng tròn một lượt. Vô địch sẽ là đội bóng có nhiều trận thắng nhất.

Thái Lan đã cầm hoà Việt Nam ở trận đấu thứ ba, loạt trận cuối cùng sẽ phán quyết đội vô địch. Đội bóng của chúng tôi sẽ đấu tranh với Philippines vào lúc 16h hôm nay trong khi đối thủ Việt Nam sẽ gặp Malaysia vào lúc 20h45.

Điều này thật sự không công bằng với Thái Lan vì đội bóng nữ Việt Nam sẽ biết được kết quả của trận đấu trước và tính toán xem nên thắng Malaysia bao nhiêu bàn để đoạt HCV.

Tôi cho rằng đây là một sự kém chuyên nghiệp của BTC giải đấu. Đúng ra họ phải tổ chức hai trận đấu cùng một lúc để tránh trường hợp như trên”, cựu cầu thủ Man City chia sẻ.

Tuyển nữ Việt Nam cầm hoà với Thái Lan ở lượt trận thứ ba môn bóng đá nữ SEA Games 29

Thái Lan giành chiến thắng 3-2 trước Myanmar và 6-0 trước đội bóng nữ chủ nhà Malaysia và hoà 1-1 với Việt Nam. Đoàn quân của HLVSpencer Prior có hiệu số bàn thắng bại là +7

Ở chiều ngược lại, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã có chiến thắng 3-0 trước Philipines, giành chiến thắng 3-1 trước Myanmar và hoà 1-1 với người Thái và có hiệu số +5

Lượt đấu cuối quyết định ngôi vô địch, đội tuyển bóng đá nữ VN sẽ đối đầu với tuyển nữ Malaysia trong khi Thái Lan gặp đội bóng nữ Philippines. Nếu muốn vô địch, những cô gái vàng VN sẽ phải giành chiến thắng nhiều hơn 3 bàn so với số bàn thắng mà người Thái ghi được vào lưới Philpipines.

Trong một động thái trước khi cuộc đối đầu giữa hai kỳ phùng địch thủ ở môn bóng đá nữ diễn ra.Hiệp hội bóng đá Thái Lan, FA đã treo thưởng một triệu baht nếu đội bóng nước này lên ngôi vô địch

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người Thái phàn nàn về lịch thi đấu bóng đá nữ, có lợi cho Việt Nam