Để thua sát nút SHB Đà Nẵng, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra khá tiếc nuối vì tấm thẻ đỏ bị thổi “quá nặng tay” của Hữu Phúc trong hiệp 1.

Người thắng, kẻ thua trong cuộc chạn trán giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng đều 'lên án' trọng tài

Chiêu Dương | 08/07/2018, 05:00

Để thua sát nút SHB Đà Nẵng, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra khá tiếc nuối vì tấm thẻ đỏ bị thổi “quá nặng tay” của Hữu Phúc trong hiệp 1.

Mặc dù để thua trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng, có thể khẳng định các cầu thủ Hải Phòng đã có một trận đấu hay khi không hề tỏ ra lép vế dù thi đấu thiếu người trong hơn nửa thời gian của trận đấu.

Ở trận đấu này, Hữu Phúc của Hải Phòng đã nhận tới hai thẻ vàng và sớm bị đuổi khỏi sân khi hiệp 1 còn chưa kết thúc.

Đáng chú ý, hai tình huống nhận thẻ vàng của Hữu Phúc diễn ra cách nhau không lâu và tình huống nhận thẻ vàng thứ hai của cầu thủ này cũng không thật sự quá nguy hiểm.

Thất vọng trước quyết định của trọng tài, trong buổi họp báo, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ:

“Ở trận đấu này, các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu khá tốt. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi chúng tôi đã để thua trong thế thiếu người, mặc dù Hải Phòng cũng đã có tình huống gỡ hoà trong hiệp 2.

“Theo tôi, sau khi đã nhận thẻ vàng đầu tiên, trọng tài không nhất thiết phải đưa ra thẻ vàng thứ hai quá sớm như vậy, đặc biệt là khi cầu thủ chúng tôi không phạm phải lỗi quá nguy hiểm. Tình huống rút thẻ vàng thứ hai của trọng tài là hơi nặng”, thuyền trường Hải Phòng FC chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Minh Phương của SHB Đà Nẵng dù khá hài lòng sau chiến thắng nhưng ông cũng chia sẻ sự không hài lòng với các trọng tài ở trận đấu này.

Theo cựu tiền vệ ĐT Việt Nam, các trọng tài đã làm việc không tốt khi thổi phạt các cầu thủ SHB Đà Nẵng trong các tình huống mà chính các cầu thủ đội chủ nhà bị chơi xấu.

“Trận đấu này chúng tôi cũng có những chấn thương rất nặng, điển hình như tình huống đối phương lên gối với Hà Đức Chinh. Cầu thủ của chúng tôi đãngã xuống nhưng SHB Đà Nẵnglại bị thổi phạt.

Đó là những sai sót bên ngoài và thật may là chúng không ảnh hưởng quá nhiều tới trận đấu",HLV Minh Phương nói trong phòng họp báo.

Nhận xét về ông vua áo đen điều hành trận cầu này, cựu tiền vệ tuyển thủ quốc gia, Nguyễn Minh Phương cho biết:

“Còn về vấn đề trọng tài, tôi không có ý kiến nào nữa vì đã có quá nhiều điều xảy ra kể từ trước khi tôi dẫn dắt đến nay. Nhưng đã là cuộc chơi thì bắt buộc phải chịu những tình huống như thế này dù nó đem đến trận thắng hay thất bại", cựu tiền vệ đội bóng sông Hàn ngán ngẩm cho biết.

Với chiến thắng trước CLB Hải Phòng, SHB Đà Nẵng đã có thể tạm yên tâm khi thành công trong việc nới rộng khoảng cách với các đội bóng ở nhóm cuối bảng.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
14 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người thắng, kẻ thua trong cuộc chạn trán giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng đều 'lên án' trọng tài