Binh đoàn của HLV Hoàng Anh Tuấn đã bị đánh bại với tỷ số tối thiểu trong cuộc đụng độ với U.19 chủ nhà. Thất bại trong trận cầu then chốt này, U.19 Việt Nam đối diện với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

Thua U.19 Indonesia với tỷ số tối thiểu, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đối diện nguy cơ bị loại

Nguyên Huy | 07/07/2018, 19:50

Binh đoàn của HLV Hoàng Anh Tuấn đã bị đánh bại với tỷ số tối thiểu trong cuộc đụng độ với U.19 chủ nhà. Thất bại trong trận cầu then chốt này, U.19 Việt Nam đối diện với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

VCK U.19 Đông Nam Á 2018 kép lại lượt trận thứ 4 với một thất bại đầy cay đắng của đội bóng trẻ Sao vàng.

Bước vào trận đấu đóng vai trò quyết định cho tấm vé đi tiếp, cả hai đội đều thể hiện sự quyết tâm ngay từ tiếng còi khai cuộc.

U.19 Indonesia với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc đầy tự tin. Đội bóng xứ Vạn đảo kiểm soát thế trận và gây ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành U.19 Việt Nam.

Thi đấu trên sân đối phương trong bối cảnh buộc phải thắng nên nhà cầm quân người Khánh Hoà bố trí một đội hình thiên về phòng ngự.

Ông Tuấn chỉ đạo các học trò lùi sâu về phần sân nhà, chủ động phòng thủ khu vực để đợi chờ các cơ hội từ những tình huống phản công.

Phút thứ 30, người hâm mộ U.19 VN có một phen thót tim. Trong một pha bóng tấn công nhanh ở trung lộ, Witan Sulaiman có bóng, anh dấn sâu và khung thành thủ môn Yelinie và tung cú sút cứa lòng.

Tuy nhiên, may mắn đã đứng về phía đội bóng trẻ Sao vàng khi bóng chỉ vọt xà ngang.

Pha bóng uy hiếp khung thành của Witan như một lời cảnh báo một sự khó khăn sẽ đến sau đó với các cầu thủ U.19 VN dù rằng kết thúc hiệp một, hai đội hoà nhau 0-0.

Những phút đầu hiệp hai diễn ra với thế trận không có nhiều khác biệt so với hiệp một. Trước sức ép từ phía đội chủ nhà, U.19 Việt Nam vẫn phòng ngự số đông ở phần sân nhà.

Sau những tình huống hãm thành thì họ đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 81. Xuất phát từ tình huống đột phá và cứa lòng của đưa bóng đi đập xà ngang của Ferre, Mursalim đã có mặt kịp thời, dứt điểm cận thành đưa đội chủ nhà vượt lên.

Ngay sau bàn thua, đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn lập tức dồn lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, trước nỗ lực bảo toàn chiến thắng của đội chủ nhà, tất cả những gì họ làm được chính là tình huống đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc ở những phút cuối của Lê Văn Nam.

Và đây cũng là nỗ lực sau cùng của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về U.19 Indonesia.

Với chiến thắng này, U.19 Indonesia đã chính thức trở thành đại diện đầu tiên của bảng A giành quyền vào vòng bán kết. Trong khi đó, U.19 Việt Nam đang đứng trước nguy cơ rất lớn bị loại bởi đội bóng trẻ chủ nhà đang đứng đầu bảng với 12 điểm.

Tiếp đó, U.19 Thái Lan xếp thứ hai với chín điểm. U.19 Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ ba với chỉ bảy điểm. Ở lượt trận cuối cùng, U.19 Indonesia và U.19 Thái Lan chỉ cần một kết quả hòa sẽ cùng dắt tay nhau đi tiếp.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua U.19 Indonesia với tỷ số tối thiểu, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đối diện nguy cơ bị loại