Nguyễn Thị Thành là cái tên được quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua với những lùm xùm khi bị tước vương miện Á khôi tại cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam. Tuy nhiên, dù không có một giải thưởng nào nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn lên đường đi Ai Cập dự thi Miss Eco International 2017.

Nguyễn Thị Thành sẽ giải nghệ khi kết thúc cuộc thi Miss Eco International 2017

Hải Yến | 10/04/2017, 11:32

Nguyễn Thị Thành là cái tên được quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua với những lùm xùm khi bị tước vương miện Á khôi tại cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam. Tuy nhiên, dù không có một giải thưởng nào nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn lên đường đi Ai Cập dự thi Miss Eco International 2017.

Ngay trên đường sang Ai Cập, Nguyễn Thị Thành đã gặp áp lực không nhỏ khi Cục nghệ thuật gửi hỏa tốc yêu cầu giải trình và xử phạt vì thi chui. Tuy vậy, cô vẫn giữ được sự tự tin để liên tục lọt Top trong các phần thi phụ: Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent và Top 15 Best Resort Wear.

Có lẽ, biết trước được dù có đạt giải cao ở cuộc thi này thì việc trở về Việt Nam để tham dự các chương trình quy mô được tổ chức là điều không bao giờ xảy ra vì việc cô phải đối diện với án phạt cấm diễn vĩnh viễn đã có hiệu lực. Chính vì thế, khi chia sẻ với phóng viên, đại diện của Nguyễn Thị Thành đã xác nhận rằng cô sẽ chính thức giải nghệ ngay sau khi cuộc thi Miss Eco International 2017 kết thúc.

Nguyễn Thị Thành đeo dải băng ở hông thay vì ở ngực như các thí sinh khác

Được biết, kết quả của cuộc thi sẽ không ảnh hưởng đến quyết định giải nghệ của Nguyễn Thị Thành. Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ không xuất hiện trong các hoạt động hay các sàn diễn catwalk. Lý giải về quyết định bất ngờ trên, đại diện của Nguyễn Thị Thành cho biết cô sẽ đi du học vào tháng 5 tới. Mặc dù không tiết lộ địa điểm, thời gian khóa học của chân dài 9X nhưng theo thông tin tìm hiểu thì Nguyễn Thị Thành muốn trau dồi vốn tiếng Anh và kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho công việc kinh doanh trong tương lai.

Ngay khi từ Ai Cập trở về, Nguyễn Thị Thành sẽ đến gặp gỡ đại diện Sở VHTT TP.HCM để giải trình về ồn ào trong thời gian qua. Không chỉ bị phạt vì thi chui, Nguyễn Thị Thành còn gây tranh cãi khi để dòng chữ From Viet Nam vào hông theo vì đeo trước ngực.Tuy nhiên lý do thực sự khiến cô đeo sash như vậy là vì yêu cầu của Ban tổ chức cuộc thi. Được biết các thí sinh tự do để tóc dài khiến tóc che khuất đi phần chữ “From” trong dải băng. Mọi người sẽ khó phân biệt họ với các thí sinh khác nên họ sẽ cài sash ở phía dưới hông cho dễ nhìn.Bởi lẽ, bộ trang phục bikini của người đẹp Bắc Ninh có kết hợp thêm vòng hoa ở phần eo cùng áo choàng nhằm tạo điểm nhấn. Không quá khó hiểu về yêu cầu trên vì như vậy, thí sinh sẽ trình diễn thoải mái hơn cũng như khoe được hết vẻ đẹp hình thể nóng bỏng.

Sau khi lọt được vào Top 15 “Resort Wear”, Nguyễn Thị Thành đã gửi lời cám ơn tới người hâm mộ cũng như những người hỗ trợ cô có được thành công như ngày hôm nay. Cô chia sẻ: “Không có chiếc áo cho phần thi này, Thành và quản lý cùng anh make-up đã sáng tạo chiếc đầm maxi giá 10 USD thành áo choàng nhưng không ngờ Thành đã được vào Top 15”.

Có thể thấy Nguyễn Thị Thành đang giữ phong độ khá tốt từ đầu cuộc thi cho tới giờ. Cô được đánh giá nằm trong Top những thí sinh sáng giá tại sân chơi “Miss Eco International 2017”. Mặc dù gặp phải nhiều lùm xùm xung quanh chuyện đi thi “chui” nhưng người đẹp 9X này vẫn nỗ lực hết mình để tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế đầu tiên mà cô tham dự.

Trao đổi với phóng viên về mục đích việc "cố tình đi thi chui" -phía Nguyễn Thị Thành cho biết cô đến với đấu trường Miss Eco International 2017 để giao lưu, học hỏi và chơi hết mình, qua đó ghi lại dấu ấn tuổi trẻ. Vậy nên, bản thân cô luôn thoải mái, rạng rỡ cũng như không để tâm nhiều đến kết quả thắng - thua chung cuộc.

Dù bên phía Nguyễn Thị Thành có giải thích đi thi với vai trò thí sinh tự do nhưng theo quy định ở Việt Nam, bất kỳ người đẹp nào đi thi quốc tế đều phải được sự đồng ý, cấp phép từ Cục NTBD.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Thị Thành sẽ giải nghệ khi kết thúc cuộc thi Miss Eco International 2017