Việc tạo ra một môi trường âm nhạc lành mạnh, chất lượng để thế hệ trẻ có sân chơi chung, thỏa sức sáng tạo, và tự tin đến gần hơn với khán giả là điều đáng được trân trọng, tôn vinh mà ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân luôn hướng đến.

Xuân Bắc đưa con trai tới học nhạc của nhà ca sĩ Mỹ Linh

Hải Yến | 09/04/2017, 15:39

Việc tạo ra một môi trường âm nhạc lành mạnh, chất lượng để thế hệ trẻ có sân chơi chung, thỏa sức sáng tạo, và tự tin đến gần hơn với khán giả là điều đáng được trân trọng, tôn vinh mà ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân luôn hướng đến.

Young Hit Young Beat hướng đến trở thành trường học âm nhạc chuyên nghiệp dành cho các lứa tuổi và các cấp bậc từ cơ bản đến nâng cao. Không nặng nề về áp lực học hành, các thầy cô tại Young Hit Young Beat chú trọng truyền cảm hứng, ươm mầm và chắp cánh cho tài năng âm nhạc và nâng tầm nghệ thuật biểu diễn âm nhạc chuyên nghiệp Việt Nam.

Đó là những tâm tư của ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ với báo điện tử Một Thế Giới trong buổi khai trương dự án âm nhạc Young Hit Young Beat cơ sở Long Biên, Hà Nội. Đúng như cái tên đầy ý nghĩa của nó, Young Hit Young Beat là series dự án âm nhạc quy tụ những nhạc sĩ, ca sĩ trẻ có tiềm năng nhất, được kỳ vọng nhất trong thị trường nhạc Việt hiện nay. Chương trình được tổ chức bởi những tên tuổi “gạo cội” trong ngành giải trí như Anh Em Records (nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Anh Quân), ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Nhật Thủy...


Diễn viên Xuân Bắc tới chúc mừng Mỹ Linh đồng thời cho con trai mìnhhọc tạiYoung Hit Young Beat

Ca sĩ Mỹ Linh từng chia sẻ: “Thế hệ chúng tôi cũng đã được hỗ trợ rất nhiều từ thế hệ đi trước như nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Từ Huy, Dương Thụ, Bảo Chấn… nên chính chúng tôi, cũng đã đến lúc cần làm một điều gì đó cụ thể hơn, để ủng hộ và giúp các em phát triển tài năng, sự nghiệp của mình, đồng thời tạo ra một sân chơi chung cho tất cả người yêu nhạc Việt Nam.Âm nhạc khơi gợi, gắn kết những giá trị tốt đẹp và bất kỳ ai cũng có thể “chơi nhạc” tại Young Hit Young Beat. Tại ngôi trường này, trẻ em được học nhạc, được chơi nhạc với niềm đam mê và vui thích. Lớn lên cùng âm nhạc, trẻ được phát triển toàn diện, biết yêu cuộc sống, yêu gia đình và trở thành người có nhân cách tốt đẹp."

Có mặt tại buổi khai trương cơ sở mới tại Long Biên, Hà Nội - diễn viên Xuân Bắc đã đưa con trai tới tham dự, đồng thời anh cũng cho con trai mình tham gia học nghệ thuật tại nơi này để phát triển năng khiếu. Diễn viên Xuân Bắc cũng cho biết anh biết tới học viện âm nhạc Young Hit Young Beat do ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân sáng lập là luôn hướng tới phát triển tài năng âm nhạc của các bạn trẻ. Một trong những mục đích hàng đầu của dự án là thay đổi, hướng người nghe có chọn lọc và có ý thức, góp phần định hướng lại thị trường nhạc Việt, cống hiến nhiều sản phẩm âm nhạc tuyệt vời. Do vậy, ê kíp thực hiện chương trình đều là những người có bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất nhạc số, những người hoạt động lâu năm trong ngành giải trí…


Ca sĩ Mỹ Linh luôn cố gắng xây dựng một dự án âm nhạc để thay đổi một cách tích cực nhất thái độ nghe nhạc của người Việt trẻ

Khán giả có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng cũng như độ chuyên nghiệp của toàn bộ dự án. Có thể nói, Young Hit Young Beat là thế giới của những ca khúc tuyệt vời, ở nơi ấy thật khó để tìm ra một “hạt sạn” trong từng giai điệu, từng nốt nhạc.

Young Hit Young Beatđã và đang tích cực tham gia vào các hoạt động biểu hướng đến cộng đồng, góp phần nâng cao ý thức cộng đồng về những lợi ích tuyệt vời mà âm nhạc mang lại, hình thành thẩm mỹ âm nhạc đúng đắn trong nền âm nhạc Việt Nam, đặc biệt là với giới trẻ hiện nay.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Bắc đưa con trai tới học nhạc của nhà ca sĩ Mỹ Linh