Trung tâm thương mại đầu tiên của Emart- nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có tổng vốn đầu tư 60 triệu USD sẽ chính thức đi vào hoạt động cuối năm nay tại quận Gò Vấp, TP HCM.

Nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc sắp có mặt tại Việt Nam

Một Thế Giới | 02/04/2015, 16:50

Trung tâm thương mại đầu tiên của Emart- nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có tổng vốn đầu tư 60 triệu USD sẽ chính thức đi vào hoạt động cuối năm nay tại quận Gò Vấp, TP HCM.

Thông tin trên được đưa ra tại hội nghị đối tác (Emart Partners’ Day) do Emart tổ chức nhằm công bố kế hoạch mở cửa trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 31.3.
Theo đó, với số vốn đầu tư 60 triệu USD, trung tâm thương mại Emart đầu tiên được tọa lạc tại đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp - một trong những quận tập trung đông dân cư và sầm uất của TP. Hồ Chí Minh sẽ được khai trương vào cuối năm nay.
Trung tâm thương mại Emart đầu tiên tại Việt Nam sẽ tích hợp khu vui chơi giải trí gồm các dịch vụ như nhà hàng, khu trò chơi nhằm đem lại sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng.
Theo kế hoạch phát triển thị trường bán lẻ tại Việt Nam, Trung tâm thương mại Emart sẽ được xây dựng tại dự án khu dân cư cao cấp Cityland Garden Hills là một trong chuỗi 17 siêu thị của tập đoàn Emart trên cả nước. Đây sẽ là dự án đại siêu thị đầu tiên của Emart ở Việt Nam.
Trước đó, năm 2011, Emart bắt đầu tiến hành công tác khảo sát và nghiên cứu thị trường Việt Nam để có những hiểu biết đầy đủ về nhu cầu đa dạng của khách hàng. Công ty đã tìm ra những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng được nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng Việt.
Vào tháng 5.2013, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc này quyết định chọn TP H.CM là nơi đặt trung tâm thương mại đầu tiên. Sau khi nhận giấy phép đầu tư vào tháng 10.2014, và giấy phép xây dựng vào cuối tháng 2.2015, trung tâm thương mại tại quận Gò Vấp đang được gấp rút xây dựng để sẵn sàng ra mắt người tiêu dùng.
Hiện Emart đang tìm kiếm những hàng hóa chất lượng cao thuộc nhiều ngành hàng đa dạng như thực phẩm, hàng may mặc, đồ gia dụng…
Bên cạnh đó, Emart cũng đang chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng trung tâm thương mại thứ hai tại quận Tân Phú, TP.HCM.
Emart hiện là tập đoàn bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1993 bởi Tập đoàn Shinsegae, với hệ thống hơn 160 cửa hàng trong và ngoài nước.
Như vậy, Emart là nhà bán lẻ thứ hai của Hàn Quốc đến đầu tư ở Việt Nam sau Lotte - hiện đang phát triển 10 siêu thị và trung tâm mua sắm lớn ở TP. HCM và nhiều tỉnh thành khác.
Phan Diệu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc sắp có mặt tại Việt Nam