Nhà điều hành mạng điện thoại T-Mobile của Mỹ đã thông báo cho phép khách hàng đổi điện thoại cũ lấy iPhone 6S hoặc 6S Plus với điều kiện trả thêm một khoản cước phí hàng tháng.

Nhà mạng Mỹ cho phép khách hàng đổi điện thoại cũ lấy iPhone 6S

Một Thế Giới | 25/09/2015, 11:00

Nhà điều hành mạng điện thoại T-Mobile của Mỹ đã thông báo cho phép khách hàng đổi điện thoại cũ lấy iPhone 6S hoặc 6S Plus với điều kiện trả thêm một khoản cước phí hàng tháng.

Nhà mạng T-Mobile sẽ cho phép khách hàng đổi chiếc iPhone 6/ 6 Plus, Galaxy S6, Galaxy S6 Edge hoặc Note 5 để lấy chiếc iPhone 6S 16GB với điều kiện phải trả 5 USD cước phí hàng tháng.
Với một chiếc iPhone 5S hoặc Samsung Note 4, thì khách hàng sẽ phải trả cao gấp đôi 10 USD/tháng.
Ngoài ra, những mẫu iPhone khác, khách hàng sẽ phải trả 15 USD/tháng và 20 USD/tháng trong trường hợp khách hàng không có điện thoại để đổi.
Bên cạnh đó, với các phiên bản 64 GB và 128 GB, khách hàng sẽ phải trả thêm một khoản tiền tương ứng là 99 USD hoặc 199 USD.
Nha-mang-My-cho-phep-khach-hang-doi-dien-thoại-cu-lay-iPhone-6S-hinh-anh-1
Danh sách các phiên bản iPhone 6S với mức cước phí hàng tháng dựa trên mẫu điện thoại cũ của khách hàng 
Đây là một chương trình khuyến mại của T-Mobile để giúp khách hàng có cơ hội nâng cấp lên một chiếc điện thoại mới miễn phí 3 lần/năm. Với chương trình này, khách hàng của T-Mobile sẽ được phép sử dụng iPhone 6S/6S Plus trong vòng 18 tháng. 
Sau 18 tháng, nếu khách hàng vẫn muốn dùng chiếc iPhone 6S hoặc 6S Plus này thì có thể trả thêm 164 USD để mua lại (mức giá này được xem vẫn rẻ hơn giá bán lẻ 125 USD).
Giám đốc điều hành John Legere của T-Mobile (TMUS) đã thông báo chương trình này trên Twitter vào ngày 22.9.
Đây là được xem là chương trình khuyến mãi lớn thứ hai đối với bộ đôi iPhone 6S/6S Plus mà T-Mobile đã đưa ra.
Vào tuần trước, T-Mobile đã tuyên bố sẽ cho thuê chiếc iPhone 6S trong vòng 20 tháng.
Trong ngày 25.9, bộ đôi iPhone 6S/ 6S Plus sẽ chính thức được bán lẻ ở các cửa hàng trên toàn thế giới với mức giá cho bản không khóa mạng tại Mỹ hiện nay là 649 USD (bản 16GB) và 749 USD (bán 64GB).
Tuyết Nhung (Theo CNN)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam coi phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà mạng Mỹ cho phép khách hàng đổi điện thoại cũ lấy iPhone 6S