Không rõ vì lý do gì nhưng chiếc bánh trong lễ nhậm chức của ông Donald Trump lại là bản sao về hình dáng của chiếc bánh trong lễ nhậm chức của ông Barack Obama.

Nhà Trắng 'đạo bánh' trong lễ nhậm chức của ông Donald Trump

Hà Ngọc Bách | 22/01/2017, 13:07

Không rõ vì lý do gì nhưng chiếc bánh trong lễ nhậm chức của ông Donald Trump lại là bản sao về hình dáng của chiếc bánh trong lễ nhậm chức của ông Barack Obama.

Ngày 20.1 (giờ Mỹ) thợ làm bánh nổi tiếng Duff Goldman đã hết sức bất ngờ khi chiếc bánh của ông làm cho lễ nhậm chức của Tổng thống Obama lại có mặt tại buổi lễ nhậm chức của ông Trump.

Ngay lập tức, ông Goldman chia sẻ hình ảnh hai chiếc bánh lên mạng xã hội và viết: "Chiếc bánh bên trái là một trong những chiếc bánh tôi làm trong buổi nhậm chức của Tổng thống Obama 4 năm trước. Còn bên phải là của Trump. Tôi đâu có làm cái này".

Chiếc bánh trong lễ nhậm chức của ông Obama vào năm 2013

Ngay lập tức Buttercream Bakeshop, nơi được Nhà Trắng đặt hàng làm bánh cho lễ nhậm chức của ông Trump thừa nhận rằng họ đã sao chép chiếc bánh của ông Goldman.

"Thường thì chúng tôi thích tạo ra thiết kế bánh độc quyền, nhưng khi chúng tôi được yêu cầu sao chép lại bánh của người khác, chúng tôi rất vui mừng khi tạo ra một kiệt tác như thế này", Buttercream Bakeshop cho biết.

Bánh của ông Goldman có tới 9 tầng và được trang trí với nhiều biểu tượng thể hiện quyền lực của Tổng thống Mỹ. Theo New York Daily News, mỗi tầng của chiếc bánh đều có hương vị riêng biệt, không tầng nào giống tầng nào.

Hiện chưa rõ vì lý do gì mà Nhà Trắng của ông Trump lại yêu cầu cơ sở làm bánh "đạo" chiếc bánh trong lễ nhậm chức của ông Obama.

Ái Vi (theo Mirror)
Bài liên quan
15 nghệ nhân làm chiếc bánh xèo 'khổng lồ' tại Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ
Trưa 18.4, chiếc bánh xèo "vị chuẩn" miền Tây có đường kính 3m đã được 15 đầu bếp thực hiện tại Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ lần thứ 11 ở TP.Cần Thơ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà Trắng 'đạo bánh' trong lễ nhậm chức của ông Donald Trump