Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin nhạc sĩ Trần Tiến đã qua đời sau một quãng thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng.

Nhạc sĩ Trần Tiến khẳng định vẫn khỏe mạnh khi bị đồn đã qua đời

Dạ Thảo | 19/01/2021, 11:06

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin nhạc sĩ Trần Tiến đã qua đời sau một quãng thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng.

Mới đây nhất trong sáng 19.1, một số tin đồn cho rằng nhạc sĩ Trần Tiến đã qua đời vì căn bệnh ung thư vòm họng. Phóng viên đã liên lạc với nhạc sĩ Trần Tiến và gia đình ông ngay trong sáng 19.1. Trái với lời đồn, nhạc sĩ Trần Tiến khẳng định sức khỏe của ông vẫn tốt.

Nhạc sĩ Trần Tiến còn chia sẻ thêm: "Sáng hôm nay nhiều người gọi cho tôi lắm, ai cũng hỏi kể cả người thân cũng lo lắng gọi điện, nhưng tôi vẫn đang sống, sức khỏe vẫn tốt, sao lại rủa xả tôi chết? Bên nào lại có thể đưa tin như thế, sao người ta ác ý thế" - nhạc sĩ Trần Tiến chia sẻ.

nguyen-vong-cuoi-doi-cua-nhac-si-tran-tien.jpg
Nhạc sĩ Trần Tiến

Phóng viên đã liên hệ với ca sĩ Hà Trần, cháu ruột của nhạc sĩ Trần Tiến, cô đã phủ nhận thông tin này đồng thời bày tỏ sự bức xúc trước tin đồn thất thiệt. "Gia đình chúng tôi rất khó chịu bởi những thông tin không đúng sự thật", ca sĩ Trần Thu Hà cho biết.

Trước khi có hàng loạt thông tin về nhạc sĩ Trần Tiến đã qua đời, thì trước đó, trong ngày 17.12, nhạc sĩ vẫn xuất hiện khỏe mạnh tại một sự kiện ở Vũng Tàu. Nhạc sĩ Trần Tiến sinh năm 1947 ở Hà Nội, trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Ông không những là một nhạc sĩ tài ba trong dòng nhạc trữ tình Việt Nam mà còn là một ca sĩ có giọng hát ấm áp. Những sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến phải kể đến như: Mặt trời bé con, Tóc gió thôi bay, Thành phố trẻ, Mẹ tôi, Cô gái Sầm Nưa xinh đẹp, Giai điệu Tổ quốc, Chiếc vòng cầu hôn,…

Trong những lần phỏng vấn gần nhất ông vẫn khá lạc quan khi nói về cuộc sống của mình: "8 lần nhập viện vì bệnh, 8 lần tôi tưởng tôi đi. Thế nhưng, ông trời lại bảo tôi sống. May quá, tôi lại ngồi cười, tí ta tí tởn, lại đi uống rượu".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhạc sĩ Trần Tiến khẳng định vẫn khỏe mạnh khi bị đồn đã qua đời