HLV Soe Myat Min khẳng định đội của ông dù không được đánh giá cao nhưng nhất định sẽ gây bất ngờ để “đòi nợ” Việt Nam và Thái Lan.

Nhận diện Myanmar tại giải U.19 Quốc tế Thanh Niên: Ẩn số khó lường nhất

A.T | 01/08/2022, 06:22

HLV Soe Myat Min khẳng định đội của ông dù không được đánh giá cao nhưng nhất định sẽ gây bất ngờ để “đòi nợ” Việt Nam và Thái Lan.

Trong số 3 đội khách dự giải U.19 Quốc tế Thanh Niên 2022, Myanmar là đội kín tiếng nhất. Các cầu thủ xứ Chùa vàng sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 19 giờ 5 ngày 3.8 và chính là đội đến giải sát giờ nhất.

Tuy nhiên, Myanmar hứa hẹn là đội sẽ có lối chơi ổn định nhất so với các đội. Bởi nếu Thái Lan và Malaysia thay khoảng một nửa đội hình so với lực lượng từng dự giải U.19 Đông Nam Á thì HLV HLV Soe Myat Min mang 19/21 cầu thủ vừa đá tại Indonesia đến Việt Nam lần này.

Tại giải vô địch AFF vừa rồi, Myanmar chỉ xếp thứ 4 bảng A và không lọt vào bán kết khi thua cả 3 lượt cuối trước các đối thủ rất mạnh của bảng là Thái Lan, Việt Nam và Indonesia. Tuy nhiên, phải thấy rằng các cầu thủ Myanmar gặp thiệt thòi khi không được chuẩn bị chu đáo trước giải AFF do tình hình xã hội trong nước. Các cầu thủ Myanmar đã chứng tỏ họ là những cầu thủ giỏi khi thắng Brunei 7-0 rồi thắng Philippines 3-1 trong khi Thái Lan rất vất vả mới thắng được Brunei 2-0 và cũng chỉ thắng Philippines 1-0.

Vấn đề là các cầu thủ Myanmar tại giải AFF chưa được tập phối hợp, cọ xát nhiều nên dễ vỡ trước các đội bóng già jeux. Nhưng sau thất bại là những bài học và U.19 Myanmar tới đây có sự chuẩn bị tốt hơn nên sẽ rất nguy hiểm. HLV Soe Myat Min khẳng định đội của ông dù không được đánh giá cao nhưng nhất định sẽ gây bất ngờ để “đòi nợ” 2 đối thủ trong giải và hướng đến việc hoàn thiện lối chơi để chuẩn bị thi đấu với Trung Quốc, Ả Rập Xê Út và chủ nhà Uzbekistan trong bảng đấu rất nặng tại vòng loại U.20 châu Á.

Do vậy, đội bóng tưởng dễ chơi nhất, dễ giải mã nhất ở giải U.19 Quốc tế Thanh Niên có thể sẽ là một ẩn số, một ngựa ô khó lường ở giải đấu. Hãy chờ những bất ngờ từ Myanmar tại giải tới đây.

1
Hein Htet Soe
Thủ môn
2
Htet Arkar Win
Thủ môn
3
Aung Pyae Phyo
Thủ môn
4
Lin Lin Tun
Hậu vệ
5
Lan Sann Aung
Hậu vệ
6
Myo Min Hein
Hậu vệ
7
Khun Aung Soe
Hậu vệ
8
Khant Zin Hein
Hậu vệ
9
Tun Tun Thein
Hậu vệ
10
Lat Wai Phone
Hậu vệ
11
Saw Than Ko Than
Tiền vệ
12
Ye Yint Phyo
Tiền vệ
13
Ar Kar Kyaw
Tiền vệ
14
Moe Swe
Tiền vệ
15
Zaw Win Thein
Tiền vệ
16
Oakkar Naing
Tiền vệ
17
Ye Kaung Sat
Tiền vệ
18
Thar Yar Win Htet
Tiền vệ
19
Hein Zaw Naing
Tiền vệ
20
Phyo Thant Ko Ko
Tiền vệ
21
Chit Aye
Tiền vệ
22
La Min Htwe
Tiền đạo
23
Swan Htet
Tiền đạo
24
Thein Zaw Thiha
Tiền đạo
25
Than Toe Aung
Tiền đạo
lich.jpg

Độc quyền truyền hình: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), nhà tài trợ bạc Tổng công ty Becamex IDC, nhà tài trợ vận chuyển Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Việt Nam Airlines, tài trợ đồng Tập đoàn Trung Nguyên Legend, cùng các nhà tài trợ: Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh, Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty Cổ phần Động Lực (Động Lực Group), Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phú Bình Dương, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Topenland Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhận diện Myanmar tại giải U.19 Quốc tế Thanh Niên: Ẩn số khó lường nhất