Những gì diễn ra trên sân lại khiến cho những khán giả đội mưa trên sân Gò Đậu đi từ bất ngờ này, đến bất ngờ khác.

Thái Lan cùng Myanmar tạo nên cơn mưa bàn thắng

Thái Hải | 11/08/2022, 17:38

Những gì diễn ra trên sân lại khiến cho những khán giả đội mưa trên sân Gò Đậu đi từ bất ngờ này, đến bất ngờ khác.

Tưởng chừng, trận tranh hạng Ba giải U.19 Quốc tế - Báo Thanh Niên 2022 giữa U.19 Thái Lan gặp U.19 Myanmar, là màn trình diễn của riêng những chàng trai trẻ xứ Chùa vàng. Nhưng, đó chỉ là sự phỏng đoán ban đầu, những gì diễn ra trên sân lại khiến cho những khán giả đội mưa trên sân Gò Đậu đi từ bất ngờ này, đến bất ngờ khác.

Dù được đánh giá thấp hơn U1.9 Thái Lan, nhưng U.19 Myanmar mới là những người bất ngờ có được bàn thắng khai thông thế bế tắc ngay từ phút thứ 16. Thế nhưng, với đẳng cấp và bản lĩnh của mình, U.19 Thái Lan ngay lập tức lấy lại được thế trận và điều khiển trận đấu theo cách của riêng mình.

Từ phút 13 đến 39 của hiệp 1, U.19 Thái Lan liên tiếp có được 5 bàn thắng để ngược dòng tạo ra lợi thế về tỉ số 5-1. Khi mà khán giả trên sân Gò Đậu đã nghĩ đến một chiến thắng dễ dàng cho những chàng trai trẻ xứ chùa vàng, bất ngờ U.19 Myanmar lại chơi bùng nổ. Liên tiếp ở các phút 43 và 45, U.19 Myanmar liên tiếp có được 2 bàn thắng, rút ngắn tỉ số xuống còn 3-5, ngay trước khi hiệp 1 của trận đấu khép lại.

Kết quả này giúp cho diễn biến trong 45 phút còn lại của hiệp 2 thêm phần kịch tích và hấp dẫn với việc Thái Lan ghi thêm 2 bàn nữa để thắng chung cuộc 7-3.

Thêm lần nữa cho thấy, sự hồn nhiên của cầu thủ trẻ ở các giải đấu mà Báo Thanh Niên đang cùng Tập đoàn truyền thông Thanh niên đang cùng chung sức tổ chức. Hướng đến mục tiêu cao nhất là phát hiện ra những tài năng mới cho bóng đá Việt Nam.

Kết thúc trận đấu tranh hạng Ba giữa hai đội U.19 Thái Lan và U.19 Myanamr trong khuôn khổ giải bóng đá U.19 Quốc tế Thanh Niên lần 4 - 2022 đã xác định được "Cầu thủ xuất sắc nhất" và "Cầu thủ ghi bàn đầu tiên".

anh-khe.jpg
Ông Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên - Trưởng Ban Tổ chức Giải đã trao phần thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" cho: Kakana Khamyok (Số 7, U.19 Thái Lan)
anh-thanh.jpg
Nhà báo Hoàng Đại Thanh - Tổng biên tập Tạp chí Một thế giới đã trao phần thưởng "Cầu thủ ghi bàn đầu tiên" cho: Hein Zaw Naing (Số 11, U.19 Myanmar).

Phần thưởng dành cho cầu thủ nhận giải là 100 USD cùng quà tặng của nhà tài trợ Công ty CP Thực Phẩm Sức Khoẻ Việt (VN NEST) và CT TNHH Cafe The Town.

Độc quyền truyền hình: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), nhà tài trợ bạc Tổng công ty Becamex IDC, nhà tài trợ vận chuyển Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Việt Nam Airlines, tài trợ đồng Tập đoàn Trung Nguyên Legend, cùng các nhà tài trợ: Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh, Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty Cổ phần Động Lực (Động Lực Group), Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phú Bình Dương, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Cổ phần Topenland Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T Group, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thái Lan cùng Myanmar tạo nên cơn mưa bàn thắng