Các cầu thủ Nhật Bản tiếp tục chuỗi thành tích ấn tượng trước khi bước vào Asian Cup bằng việc hạ Jordan 6-1.
Thể thao

Nhật Bản vùi dập Jordan 6-1 trước khi gặp Việt Nam tại Asian Cup

Hồ Đông 20:45 09/01/2024

Các cầu thủ Nhật Bản tiếp tục chuỗi thành tích ấn tượng trước khi bước vào Asian Cup bằng việc hạ Jordan 6-1.

nhat.jpg
Các cầu thủ Nhật trong trận thắng Thái Lan 5-0

Trận đấu này, hai đội đá kín với mục đích thử nghiệm chiến thuật và giấu bài trước thềm Asian Cup. Do đó, họ không cho khán giả hay phóng viên vào sân. Tuy nhiên, kết quả cho thấy Nhật Bản mạnh áp đảo so với đối thủ khi thắng đến 6-1 với 4 bàn ghi trong hiệp đầu tiên. Jordan phải mãi đến cuối trận mới có bàn danh dự sau khi Nhật no nê với 6 bàn.

Jordan không phải đối thủ yếu vì họ xếp hạng 87 trên bảng FIFA trong khi Việt Nam trong những năm gần đây dù tiến bộ nhưng chỉ loanh quanh từ 90 đến 100 trên bảng FIFA.

Đây là trận thắng thứ 10 liên tiếp của Nhật Bản nhưng không ai nghĩ họ có thể thắng Jordan với tỷ số như một set tennis vì trước đó, Jordan đã chơi khá tốt trong trận giao hữu thắng chủ nhà Asian Cup 2023 là Qatar với tỷ số 2-1.

Đây cũng là trận thắng thứ 4 liên tiếp của Nhật với cách biệt 5 bàn. Trước đó, họ thắng liên tiếp Myanmar, Syria và Thái Lan cùng với tỷ số 5-0.

Như vậy, Nhật Bản đã kết thúc việc thử nghiệm và sẵn sàng bước vào Asian Cup. Vào 14.1, Nhật Bản sẽ đá trận đầu tiên gặp Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhật Bản vùi dập Jordan 6-1 trước khi gặp Việt Nam tại Asian Cup