Chiều nay 8.1, ban lãnh đạo Thể Công Viettel đã chính thức bổ nhiệm cựu hậu vệ Nguyễn Đức Thắng làm HLV trưởng CLB.
Thể thao

Thể Công Viettel bổ nhiệm Đức Thắng làm HLV trưởng

Hồ Đông21:00 08/01/2024

Chiều nay 8.1, ban lãnh đạo Thể Công Viettel đã chính thức bổ nhiệm cựu hậu vệ Nguyễn Đức Thắng làm HLV trưởng CLB.

thecong.jpg
HLV Đức Thắng trở lại dẫn dắt đội bóng cũ

Trong ngày ra mắt, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ những cảm xúc đặc biệt: “Tôi đã có 20 năm quân ngũ, hơn 10 năm tại giải vô địch Quốc gia, nhưng cảm xúc của cầu thủ so với cảm xúc của một người mang cương vị huấn luyện viên trưởng rất đặc biệt. 13 năm trước, tôi ở đây nhưng là để đào tạo đội trẻ. Lần quay trở lại này, trọng trách cao hơn, nhưng đồng nghĩa với đó là niềm tự hào lớn hơn. Tôi sẽ có cơ hội để phấn đấu và đóng góp đưa đội bóng Thể Công Viettel thăng hoa trở lại”.

Ngay sau khi bản hợp đồng được ký kết, HLV trưởng của Thể Công - Viettel chính thức bắt đầu công tác huấn luyện cùng đội bóng áo lính.

Khi còn là cầu thủ, Đức Thắng dành trọn sự nghiệp trong màu áo Thể Công. Sau khi giải nghệ cầu thủ, Đức Thắng cũng từng tham gia công tác đào tạo trẻ tại cho CLB của quân đội trước khi ghi dấu ấn với việc giúp CLB Sài Gòn vô địch giải Hạng nhất mùa 2015 để lên chơi V.League.

Chuyển sang dẫn dắt CLB Thanh Hóa, HLV Đức Thắng tiếp tục gây ấn tượng với chức á quân tại V.League mùa 2018 và huy chương bạc Cúp Quốc gia mùa 2018.

Sau khi đến với CLB Bình Định, HLV Đức Thắng một lần nữa vô địch giải Hạng nhất mùa 2020 để đưa đội bóng đất võ thăng hạng V.League. Mùa 2022, HLV Đức Thắng giúp Bình Định về thứ ba ở V.League mùa 2022, về nhì ở Cúp Quốc gia mùa 2022. Mùa trước, Bình Định cũng lọt vào bán kết Cúp Quốc gia.

Sau mùa giải 2023, HLV Đức Thắng rời Bình Định và nghỉ dưỡng cho đến trước khi nhận lời dẫn dắt Thể Công Viettel. Ban lãnh đạo đội bóng quân đội rất kỳ vọng kinh nghiệm của Đức Thắng sẽ vực dậy Thể Công Viettel cả về chuyên môn lẫn tinh thần để trở lại đúng vị thế.

Mùa này, Thể Công Viettel chỉ có chỉ có 8 điểm sau 8 trận, tạm thời đứng thứ 11/14 đội. Do đội bóng thi đấu sa sút nên HLV Thạch Bảo Khanh đã phải rời ghế nóng sau 6 vòng. Còn ông Thomas Dooley sau 2 trận gần đây dẫn dắt đội bóng không hiệu quả, sẽ trở lại vai trò GĐKT.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thể Công Viettel bổ nhiệm Đức Thắng làm HLV trưởng